Danh hài Thúy Nga khoe mặt mộc tuổi 45, xinh đẹp thế nào mà ví von như mẹ hoa hậu?

Ở tuổi trung niên, Thúy Nga không chỉ khiến người ta ghen tị về vóc dáng nóng bỏng mà còn cả làn da ngược dòng lão hóa.

Thúy Nga sinh năm 1976 là một trong những nữ danh hài đình đám của làng giải trí Vbiz trước khi định cư ở Mỹ. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, tính cách thân thiện và thích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn xung quanh mình.

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với hình tượng chọc cười, cô nàng thường phải làm xấu mình. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau tạo hình hài hước đó, Thúy Nga cũng sắm sửa cho mình dung mạo được công nhận với vương miện danh giá.

Nữ danh hài giờ đã định cư ở Mỹ nhưng vẫn tích cực tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô tự nhận là người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật dù tuổi đời đa bước sang tuổi 45. Mới đây, người đẹp làng hài vừa đăng tải 1 tấm hình khoe dung nhan mộc mạc khiến dân tình "phát sốt".

Danh hài Thúy Nga khoe mặt mộc tuổi 45, xinh đẹp thế nào mà ví von như mẹ hoa hậu? - 1

Làn da mộc hoàn hảo của bà mẹ 1 con ở ngưỡng tuổi trung niên. Mái tóc cô được nhuộm màu nâu vàng lại càng thêm tôn lên làn da trắng hồng, mịn màng.

Đáng chú ý hơn chính là chia sẻ đầy tự tin của quý cô. Người đẹp cho hay: "Thử chụp hình không cần make up coi sao, chỉ bị chấm nhẹ 1 "chị" mụn bọc vì lỡ dại quất nguyên hộp sầu riêng chứ không là cũng đẹp như mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên rồi!".

Bên dưới bài đăng thu hút hàng nghìn lượt "thả tim" cùng hàng trăm lời bình luận khen ngợi dung nhan tự nhiên, mộc mạc mà trẻ trung của bà mẹ 1 con.

Danh hài Thúy Nga khoe mặt mộc tuổi 45, xinh đẹp thế nào mà ví von như mẹ hoa hậu? - 3

Có người cho rằng, khi không make up, trông cô dễ thương hơn, còn khi có son phấn, người đẹp lại sắc sảo, mặn mà. Cũng có quan điểm cho rằng: "Đẹp như á hậu Thúy Nga được rồi cô ơi".

Vốn biết đến sự nổi tiếng của danh hài qua màn ảnh với những vai diễn được cường điệu hóa giao diện để chọc cười, ít ai biết rằng, Thúy Nga từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt 2012.

Thúy Nga từ những ngày còn trẻ đã nổi bật với gương mặt phúng phính, cặp mắt đen láy cùng khuôn miệng tươi tắn. 

Quý cô dù sở hữu chiều cao "ba mét bẻ đôi" nhưng bù lại 3 vòng rất hấp dẫn. Ngay cả sau khi kết hôn vào năm 2010 và sinh con, sắc vóc của cô vẫn không hề mai một. Cũng nhờ những lợi thế riêng về nhan sắc mà năm 2012, khi ấy Thúy Nga 36 tuổi đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt tổ chức ở Mỹ và giành giải Á hậu 2. Tuy nhiên, danh hiệu này đã gần như trôi vào quên lãng sau một thời gian gây tranh cãi dữ dội.

Nhiều người cho rằng, cô sở hữu chiều cao quá khiêm tốn, không phù hợp với đấu trường nhan sắc. Nhưng cuối cùng, mỹ nhân cũng giành được chiếc vương miện Á hậu 2.

Danh hài Thúy Nga khoe mặt mộc tuổi 45, xinh đẹp thế nào mà ví von như mẹ hoa hậu? - 4

Làn da mặt, cổ và tay của quý cô trắng hồng, đều màu đáng ghen tị.

Gương mặt Thúy Nga ở tuổi trung niên vẫn có chút phúng phính như xưa. Có lẽ vì vậy mà làn da của cô có độ căng bóng, mịn màng. Đọ sắc cùng con gái, Thúy Nga ở tuổi 45 trẻ trung ngời ngời.

Sở hữu nền da đẹp, không nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông bé và không có nám hay tàn nhang chính là "vũ khí" lợi hại giúp cô tối giản các bước make up mỗi dịp ra ngoài. Thông thường, người đẹp chỉ tập trung chút ít ở phần mắt và đánh son là đủ.

Danh hài Thúy Nga khoe mặt mộc tuổi 45, xinh đẹp thế nào mà ví von như mẹ hoa hậu? - 5

Ở tuổi 45, nhan sắc của nữ danh hài đúng là điều mơ ước của nhiều chị em.

Bí quyết lội dòng lão hóa của danh hài Thúy Nga có lẽ là luôn giữ cho mình một tinh thần tươi trẻ. Làm nghệ thuật nếu không giữ một tinh thần tích cực, luôn tươi vui, hẳn sẽ rất nhanh già và xập xệ. Cô cũng thường livestream chia sẻ cho người hâm mộ nhiều dòng sản phẩm chức năng nhằm "bồi bổ" cho dung nhan lẫn sức khỏe khi bước qua tuổi 40. Á hậu 2 Thúy Nga còn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để cải thiện vóc dáng, đồng thời, tưới tắm cho làn da trở nên rạng rỡ, mềm mại.

Hưởng gen trội từ mẹ đại gia Quận 7, rich-kid nhà 400 tỷ có mắt bi ve, xinh như tranh
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)