Ai bảo thí sinh Olympia chỉ biết học, có nữ sinh hát đỉnh đến mức MC Khánh Vy phải giật nảy mình trên sóng VTV3

Giọng hát nữ sinh này ra sao mà biểu cảm của bộ đôi MC Olympia lại dữ dội vậy?

Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, hiếm có chương trình nào luôn duy trì được độ hot và nhận được nhiều sự quan tâm như Đường Lên Đỉnh Olympia. Không chỉ là một đấu trường trí tuệ của học sinh phổ thông, Olympia còn thu hút khán giả cả nước ở mọi lứa tuổi vì cung cấp lượng kiến thức phong phú, là nơi tập trung của những “anh tài” và cũng không kém phần hấp dẫn bởi những màn giao lưu đặc sắc trong chương trình.

Điển hình như mới đây, trong cuộc thi tuần I, tháng II, quý II của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 đã có một màn giao lưu giữa MC và thí sinh vô cùng thú vị. Ngay trong phần giới thiệu của mình, nữ sinh Vũ Thục Trinh đến từ trường THPT Ba Vì, Hà Nội đã thể hiện một chút ngẫu hứng âm nhạc với ca khúc Someone You Loved.

Khi giọng hát của cô bạn cất lên, cả trường quay như vỡ oà bởi giọng hát hết sức trong trẻo và ngọt ngào. Đặc biệt, giọng hát này còn “hạ gục” luôn cả bộ đôi MC Khánh Vy - Ngọc Huy của chương trình khi nữ MC xứ Nghệ không ngừng vui sướng, nhảy nhót cuống quýt ngay trên sóng truyền hình.

Màn thể hiện tài năng ca hát ấn tượng của nữ sinh Vũ Thục Trinh

Biểu cảm siêu đáng yêu của MC Khánh Vy

Không chỉ có giọng hát đốn tim khán giả, nữ sinh Vũ Thục Trinh còn xuất sắc đánh bại 3 bạn cùng chơi để mang về cho mình chiếc vòng nguyệt quế và bước tiếp vào cuộc thi tháng.

Được biết ngoài đời, cô bạn cũng sở hữu cho mình loạt thành tích học tập siêu khủng: Giải Nhất học sinh giỏi cấp trường môn Vật lý, giải Nhì môn Hóa học và Sinh học, thủ khoa đầu vào của trường... Vậy nên nhiều fan Olympia cũng rất mong vào màn thi đấu trận thi tháng của Thục Trinh.

Ai bảo thí sinh Olympia chỉ biết học, có nữ sinh hát đỉnh đến mức MC Khánh Vy phải giật nảy mình trên sóng VTV3 - Ảnh 3.

Nữ sinh Vũ Thục Trinh xuất sắc giành vòng nguyệt quế

Trước phần thể hiện tài lẻ này, nữ sinh THPT Ba Vì đã nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng:

- Đã học giỏi, xinh gái lại còn hát hay. Bạn làm mình ghen tị quá à…

- Mình u mê giọng hát của bạn quá đi mất thôi!

- Trước giờ cứ nghĩ thí sinh Olympia chỉ học giỏi thôi chứ, ai ngờ cũng nhiều tài lẻ ghê.

Nguồn: Đường Lên Đỉnh Olympia

https://ahadep.com/ai-bao-thi-sinh-olympia-chi-biet-hoc-co-nu-sinh-hat-dinh-den-muc-mc-khanh-vy-phai-giat-nay-minh-tren-song-vtv3-2021120519122837.chn