Vợ sắp cưới của thiếu gia hệ thống phở Hà Nội từng chia sẻ: "Xe phân khối lớn mấy trăm triệu mình cũng tặng anh ấy, mà nó là…"

Trước khi làm đám hỏi vào hôm 28/11 vừa qua, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò với rất nhiều "cẩu lương" và dễ thương.

Mới đây thông tin Tân Một Cú - thiếu gia hệ thống phở kiêm hot YouTuber đã làm đám hỏi với bạn gái - Mi Tóc Xanh sau 3 năm hẹn hò nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Được biết ngày đặc biệt của cặp đôi đã diễn ra vào hôm 28/11 vừa qua nhưng cả 2 mới chia sẻ lên trang cá nhân gần đây.

Vợ sắp cưới của thiếu gia hệ thống phở Hà Nội từng chia sẻ: Xe phân khối lớn mấy trăm triệu mình cũng tặng anh ấy, mà nó là… - Ảnh 1.

Tân Một Cú và Mi Tóc Xanh trong đám hỏi hôm 28/11 (Ảnh chụp màn hình)

Là một couple đình đám của làng YouTube, Tân và Mi khá thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm hay công khai những hành động ngọt ngào. Đặc biệt, cặp đôi còn nhận về rất nhiều sự yêu quý của dân mạng nhờ sự chân thực, dễ thương và khoản không ngại bóc phốt nhau. Ví dụ điển hình là những chia sẻ của Tân và Mi trong một bài phỏng vấn couple vào năm 2020.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện quà cáp cho Tân (khi đó vẫn là bạn trai), Mi cho biết: "Mình nghĩ tặng quà là để cho đối phương vui nên đương nhiên được tặng cái họ thích thì họ mới vui đúng không? Vì vậy mà anh Tân thích cái gì, mình sẽ cố gắng tặng cái đấy. Ví dụ anh Tân thích cái xe gì ấy anh nhở? *quay sang hỏi* Mình không nhớ tên nhưng đại khái là xe phân khối lớn, mấy trăm triệu nên mình cũng tặng cái xe đấy. Mà nó là... mô hình, nhỏ xíu nhưng chắc anh ấy vẫn vui".

Sự lầy lội của cặp đôi toát ra trong từng khung hình

Về vấn đề nhức nhối mà nhiều cặp đôi phải đối mặt - người thứ 3, Tân chia sẻ quan điểm: "Người ta hay bảo yêu nhau lâu dễ bị chán nên khi có người thứ 3 vồ vập đến, phản ứng thường sẽ là chạy theo cái mới, đặc biệt là con trai. Còn mình thấy đây là lựa chọn của mỗi người nhưng lựa chọn cái gì thì mọi người nên tự chịu trách nhiệm. Người ngoài cũng không thể nói đúng sai tuyệt đối vì phải ở trong hoàn cảnh đó mới hiểu rõ. Thế nên theo mình đó là câu chuyện liên quan đến lựa chọn và trách nhiệm".

"Bọn mình yêu nhau khá yên ả, không có thị phi, không có người thứ 3. Thật ra rất khó để có người thứ 3 vì mình với Mi suốt ngày dính lấy nhau" - thiếu gia hệ thống phở nói thêm.

Ngoài ra cả trên vlog lẫn khi phỏng vấn đến lúc đám hỏi, cả Tân và Mi đều thừa nhận ấn tượng đầu tiên về nhau không hề tốt đẹp một chút nào. Nếu như Tân cho rằng Mi là tuýp con gái tiểu thư, chảnh, kiêu kì và sẽ không bao giờ yêu thì Mi lại nghĩ về nửa kia như sau: "1993 mà giờ vẫn còn ở đây với các em thì chắc chắn là dạng 'trẻ trâu' hoặc lười học, không học được nên đúp". Ghét của nào trời trao của đấy thật sự nha!

Vợ sắp cưới của thiếu gia hệ thống phở Hà Nội từng chia sẻ: Xe phân khối lớn mấy trăm triệu mình cũng tặng anh ấy, mà nó là… - Ảnh 3.
https://ahadep.com/vo-sap-cuoi-cua-thieu-gia-he-thong-pho-ha-noi-tung-chia-se-xe-phan-khoi-lon-may-tram-trieu-minh-cung-tang-anh-ay-ma-no-la-20211205212604121.chn