Ái nữ nhà tỷ phú kiêm vợ mới cưới của Brooklyn Beckham có style hè "so hot" và cực dễ copy, chị em shopping theo là chuẩn

Chỉ nhìn style của cô con dâu nhà Beckham cũng có thể thấy được độ sang xịn mịn của nàng.

Được biết đến là ''ái nữ'' nhà tài phiệt, Nicola Anne Peltz không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang siêu xịn mịn. Các món đồ nàng diện lên người tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang chảnh cực cool và sexy. Chị em cùng săm soi tủ đồ của cô con dâu nhà Beckham để học hỏi cách ăn mặc sang xịn của nàng nhé. Siêu nhiều mẫu xinh xắn cho các nàng áp dụng mùa hè này đó.

Ái nữ nhà tỷ phú kiêm vợ mới cưới của Brooklyn Beckham có style hè so hot và cực dễ copy, chị em shopping theo là chuẩn  - Ảnh 1.

Các mẫu đầm ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỹ nữ khi đi tiệc

Nếu nàng cũng đam mê style bánh bèo nữ thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay chiếc áo kiểu cổ vuông như của Nicola. Chỉ cần phối với quần jeans là outfit của nàng sẽ vô cùng trẻ trung và năng động.

Ái nữ nhà tỷ phú kiêm vợ mới cưới của Brooklyn Beckham có style hè so hot và cực dễ copy, chị em shopping theo là chuẩn  - Ảnh 2.
Ái nữ nhà tỷ phú kiêm vợ mới cưới của Brooklyn Beckham có style hè so hot và cực dễ copy, chị em shopping theo là chuẩn  - Ảnh 3.

Sang trọng và kiêu sa hơn khi lựa chọn áo blazer cộc tay

Ngoài ra, cô nàng này còn cực mê các mẫu váy bánh bèo 2 dây. Hè này đi biển chị em cũng có thể tham khảo ngay 2 mẫu váy xinh xắn này của Nicola nhé.

Nicola chuộng style basic và đơn giản nên những chiếc áo crop top, quần jeans và chân váy ngắn vẫn luôn là sự lựa chọn giúp nàng thể hiện tính cách và tôn lên vóc dáng của mình. Các cô nàng cá tính và theo đuổi phong cách sexy chuẩn Âu Mỹ mau ''chốt đơn'' vài items na ná nhé.

Mình đã tìm được vài item giống đến 95% đồ của Nicola cho các nàng tham khảo rồi nè. Chị em sắm về để lên đồ giống Nicola là đảm bảo xịn mịn hết chỗ chê.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a1
[Box ảnh Sticker Link] - a2
[Box ảnh Sticker Link] - a3
[Box ảnh Sticker Link] - a4
[Box ảnh Sticker Link] - a5
[Box ảnh Sticker Link] - a6

Nguồn: Tổng hợp Instagram

https://ahadep.com/ai-nu-nha-ty-phu-kiem-vo-moi-cuoi-cua-brooklyn-beckham-co-style-he-khet-let-va-cuc-de-copy-chi-em-shopping-theo-la-chuan-20220412111517529.chn