Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú "phèn" nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc

Cả Lee Byung Hun lẫn Cha Seung Won đều là những quý ông cực phẩm bị Our Blues dìm hàng tơi tả.

Our Blues hiện đang là tựa phim rất được quan tâm khi tụ dàn diễn viên quá chất lượng, trong đó có cặp quý ông cực phẩm Lee Byung HunCha Seung Won. Đều là thế hệ diễn viên sinh năm 1970, tên tuổi của hai người có sức ảnh hưởng lớn đến độ khán giả không thể ngờ có một dự án lại mời được cả 2 người. 

Trong phim, họ vào vai những người bạn cùng khóa, hiện đều gặp các vấn đề về tiền bạc, tình cảm ở độ tuổi mà lẽ ra mọi thứ đã phải ổn định. Trong 2 tập đầu, đất diễn dành trọn cho nhân vật của Cha Seung Won - một Han Soo nghèo khổ, chật vật vì nuôi dưỡng ước mơ cho con gái, cuộc sống khổ sở tới độ anh còn tính kế để kiếm chác từ người bạn cũ. Trong khi đó nhân vật của Lee Byung Hun là Dong Seok, một ông chú hành nghề kinh doanh tạp hóa trên xe tải, cuộc sống vô định, chuyện tình cảm cũng bằng 0.

Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 1.
Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 2.

Vốn là những tên tuổi đình đám trong nghề, diễn xuất không còn điểm nào để chê, màn thể hiện trong Our Blues của họ đều vô cùng xuất sắc. Điểm đáng tiếc duy nhất là vì nhân vật đều nghèo khổ nên khán giả không có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm quý ông của hai diễn viên.

Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 3.
Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 4.

Our Blues đã "nhấm chìm" 2 nhan sắc này trong sóng nước Jeju

Ở độ tuổi ngoài 50, Lee Byung Hun và Cha Seung Won đều được mệnh danh là biểu tượng lịch lãm, cực phẩm quý ông của màn ảnh Hàn. Nhan sắc của họ bao năm không hề có dấu hiệu bị thời gian "tàn phá". Nhìn lại hình ảnh thời trẻ, cách đây ngót nghét 2 thập kỷ của họ mới thấy họ trở thành những cái tên đình đám cũng là điều dễ hiểu.

Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 5.

Visual cực phẩm ngày trẻ khi Cha Seung Won còn là một người mẫu

Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 8.

Lee Byung Hun từ ngày trẻ đã là chàng trai trong mộng của rất nhiều người

Ngất ngây visual ngày trẻ của 2 ông chú phèn nhất Our Blues: Đúng chuẩn nam thần trong mơ, giờ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp xuất sắc - Ảnh 9.

Với nhan sắc này, dễ hiểu khi Lee Byung Hun thuận lợi bước chân vào làng giải trí

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/ngat-ngay-visual-ngay-tre-cua-2-ong-chu-phen-nhat-our-blues-dung-chuan-nam-than-trong-mo-gio-ngoai-50-tuoi-van-dep-xuat-sac-20220411221711192.chn