Alo G-Dragon, chờ gần 1 năm kể từ thông báo comeback solo để rồi nhận lại những ánh đèn flash này thôi sao?

G-Dragon làm album solo lâu thế, fan "đói nhạc" lắm rồi đây này!

Fan của G-Dragon hẳn vẫn còn nhớ lời thông báo của YG năm nào về màn tái xuất của chàng thủ lĩnh BIGBANG. Cụ thể vào 2/11/2020, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin G-Dragon đang trong quá trình làm việc để chuẩn bị cho album comeback solo. Và ngay sau đó, YG đã xác nhận G-Dragon đang sáng tác ca khúc mới.

G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 1.

Cuối năm 2020, dân tình xôn xao trước tin G-Dragon sắp sửa comeback solo

Nhưng mà tính từ ngày mà làng Kpop xôn xao về sự trở lại của G-Dragon thì cũng đã hơn 11 tháng rồi đấy. Fan thì chờ dài cổ nhưng nhạc thì chẳng thấy đâu. Thay vào đó, thứ mà người hâm mộ nhận được chỉ là... bộ sưu tập 1 loạt những tấm hình selfie trước gương cùng ánh đèn flash đặc trưng của chàng thủ lĩnh BIGBANG.

G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 2.

Bức ảnh selfie mới nhất của G-Dragon với ánh đèn flash trước gương quen thuộc

G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 3.
G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 4.

Thứ mà fan có sau 11 tháng cũng chỉ là vậy thôi

G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 5.

Nếu xét theo "thuyết âm mưu" của cư dân mạng, có vẻ như G-Dragon đang muốn truyền tín hiệu, thả "hint" cho tên gọi album solo mới của mình là Flash đúng không?

- Album tên Flash.

- Sau anh comeback đặt title Flash.

- Tôi ước tất cả điện thoại của ổng đều bị hư đèn flash. Lần nào chụp cũng không cho thấy mặt tức cái mình.

- Chuẩn bị solo chứ đâu có bảo anh sẽ comeback liền đâu.

- Đừng đồn comeback nữa, không tin đâu.

- Comeback đó, comeback với ảnh selfie đèn flash.

- Album tên Flash Light nha mọi người.

G-Dragon xuất ngũ được 2 năm rồi và album solo gần nhất của anh mang tên Kwon Jiyong thì đã phát hành từ tận năm 2017. Do đó người hâm mộ vô cùng "đói" nhạc. BIGBANG từng có màn tái xuất "hụt" vào tháng 4/2020 khi lễ hội âm nhạc đình đám hàng đầu Coachella bị huỷ bỏ vì lý do dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

G-Dragon trung thành đăng hint comeback suốt 1 năm, fan tinh ý đoán ra tên album nhưng ngày ra nhạc thì chưa thấy đâu? - Ảnh 6.

Dù với tư cách solo hay cùng BIGBANG thì G-Dragon cũng hãy nhanh chóng comeback đi, fan chờ "dài cổ" rồi đây này!

Nguồn: YG Family's Lover - Ảnh: Tổng hợp