Viên uống trắng da Prima Donna của Úc trở thành “làn gió” làm đẹp mới

Sản phẩm viên uống trắng da Prima Donna của Úc do Công ty TNHH Rosa Bonita nhập khẩu độc quyền giúp hỗ trợ làm trắng da, giảm sạm nám, giảm tàn nhang từ sâu bên trong đã trở thành xu hướng làm đẹp được hầu hết phụ nữ lựa chọn.

Viên uống trắng da của Úc có tác dụng từ sâu bên trong

Từ cách làm trắng da bằng đắp mặt nạ trái cây, mật ong, sữa chua… đến những phương pháp làm đẹp quá đỗi xa xỉ của giới nhà giàu như tắm trắng đều tập trung vào làm trắng da từ bên ngoài, nên sự ra đời của phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong bằng đường uống được xem như “làn gió mới”, nhưng thực sự mang lại hiệu quả kéo dài hơn hẳn so với các phương pháp trước đây.

Các phương pháp trước dù có kết quả nhưng chỉ mang tính tức thì, bạn sẽ phải tiêm định kỳ để duy trì làn da trắng sáng. Tại Mỹ, Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) cũng đã khuyến cáo việc tiêm glutathione để làm trắng da không hề an toàn. Nó có thể gây một số tác dụng phụ như rụng tóc, nổi đốm trắng trên móng tay, tê hoặc run chân, tay, trầm cảm, lo âu, suy thận, rối loạn chức năng tuyến giáp...

vien uong trang da prima donna cua uc tro thanh “lan gio” lam dep moi - 1

Viên uống trắng da trở thành “làn gió” làm đẹp mới nhờ có tác dụng từ sâu bên trong cơ thể (hình minh họa)

Vì vậy, lựa chọn viên uống trắng da tác động từ sâu bên trong là một xu hướng làm đẹp mới được chị em phụ nữ tin dùng. Khi kết hợp cùng với các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài như serum, kem dưỡng, viên uống trắng da hoàn toàn có khả năng mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Viên uống trắng da của Úc dễ sử dụng, an toàn và lành tính

Màu sắc của da được quyết định bởi hai yếu tố chính: mật độ các hạt sắc tố da melanin và huyết sắc tố hemoglobin (màu sắc của máu). Trong đó, mật độ các hạt melanin là yếu tố dễ tác động để thay đổi mà không gây hại cho cơ thể. Vì vậy, các sản phẩm và phương pháp làm đẹp thường tập trung vào yếu tố melanin.

Sắc tố melanin gồm có hai loại chính, sắc tố melanin sáng (gọi là pheomelanin) và sắc tố melanin đen (eumelanin hay còn gọi là hắc sắc tố). Trong đó eumelanin là loại melanin phổ biến nhất, quy định màu sắc của da, hắc sắc tố càng ít thì da càng trắng sáng.

Sắc tố melanin vẫn luôn được hình thành mỗi ngày để bảo vệ da chống lại tia cực tím của ánh mặt trời. Khi lượng hắc sắc tố melanin tăng cao sẽ tạo nên những vùng da tối màu như thâm, nám, tàn nhang, da mất đi độ trắng sáng. Vì vậy, điều quan trọng là làm thế nào để giảm bớt, ức chế sự hình thành các melanin tối, thứ hai là tăng cường dưỡng chất cho da, bởi làn da khi bị giảm dinh dưỡng, giảm sự bảo vệ dưới tác động của môi trường, hóa chất, nhiệt độ, đặc biệt là ánh nắng mặt trời… sẽ gia tăng hắc tố melanin, khiến làn da của chúng ta sậm màu hơn và không được như ý muốn. Và viên uống trắng da Prima Donna với công thức làm sáng da, giảm sạm nám bằng cách ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin từ các thành phần thiên nhiên giúp giải quyết tận gốc cơ chế tạo sắc tố da này.

Bên cạnh đó, dưỡng trắng bằng viên uống trắng da từ lâu trở thành bí quyết giữ gìn sắc đẹp của nhiều mỹ nhân hoàng gia Nhật Bản bởi tính tiện dụng và mang lại làn da trắng hồng lâu dài, bền vững.

vien uong trang da prima donna cua uc tro thanh “lan gio” lam dep moi - 2

Viên uống trắng da từ lâu đã trở thành bí quyết giữ gìn nét xuân và sắc đẹp của các mỹ nhân hoàng gia Nhật Bản. (hình minh họa)

Lựa chọn viên uống trắng da Prima Donna của Úc thành phần 100% từ thiên nhiên

Giữa thị trường vàng thau lẫn lộn, người tiêu dùng cần chọn lựa sản phẩm viên uống trắng da có nguồn gốc, được cam kết về chất lượng như sản phẩm viên uống trắng da Prima Donna của Úc đã được các chuyên gia khuyên dùng. Bởi không chỉ sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn cGMP mà Prima Donna còn có thành phần 100% từ thiên nhiên nên mang tới tính an toàn, lành tính.

vien uong trang da prima donna cua uc tro thanh “lan gio” lam dep moi - 3

Prima Donna được các chuyên gia của Úc nghiên cứu và phát triển trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn cGMP (ảnh minh họa)

Thành phần của viên uống trắng da Prima Donna chứa chiết xuất hạt nho với nhiều hoạt chất có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, có khả năng ức chế sự sản sinh melanin đen, ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do, giúp da trắng dáng, hỗ trợ giảm sạm nám, tăng cường sức sống làn da. Trung tâm Y khoa thuộc Trường Đại học Maryland (Mỹ), OPC trong chiết xuất hạt nho là “chất chống oxy hóa siêu đẳng”, mạnh hơn 20 lần so với vitamin C và 50 lần so với vitamin E. Ngoài ra, hạt nho còn chứa nhiều axit béo thiết như linoleic (trên 70%), oleic, stearic, palmitic, myristic và lauric... giúp phục hồi làn da bị tổn thương do gốc tự do gây ra.

Glutathione có trong thành phần của viên uống trắng da Prima Donna cũng giúp làm trắng da theo cơ chế tăng sự tạo thành sắc tố melanin sáng và giảm sự tạo thành hắc sắc tố melanin. Bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt dộng của enzyme tyrosinase (một enzyme đóng vai trò chủ đạo trong tổng hợp melanin), glutathione giúp giảm melanin đen, làm da dần trắng sáng và đều màu từ bên trong các lớp da.

Ngoài ra, công thức của sản phẩm còn chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh như astaxanthin, quả tầm xuân và citrus bioflavonoid. Trong đó, astaxanthin từ vi tảo lục được gọi là “vua của các chất chống oxy hoá”. Khả năng chống oxy hóa của astaxanthin cao hơn gấp 6000 lần vitamin C.

vien uong trang da prima donna cua uc tro thanh “lan gio” lam dep moi - 4

Viên uống Prima Donna được sản xuất tại nhà máy của Úc, đạt tiêu chuẩn quốc tế, công thức độc quyền hỗ trợ giảm sạm nám, tàn nhang, chống lão hóa (ảnh minh họa)

Ngoài việc sử dụng Prima Donna mỗi ngày, bạn có thể kết hợp viên uống The collagen ++ Extra plus của Úc là bạn đã cung cấp đủ dưỡng chất để da chống lại sự tấn công của các gốc tự do, ức chế sự sản sinh melanin đen, tái tạo và phục hồi mạng lưới collagen, tăng collagen nội sinh, từ đó cải thiện làn da từ trong ra ngoài.

Trong quá trình sử dụng viên uống trắng da, chị em phụ nữ cần hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Kết hợp với liệu trình chăm sóc da toàn diện từ bên ngoài và kem chống nắng sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ROSA BONITA

Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0388 16 1900

Thông tin chi tiết xem thêm tại website: rosabonita.com.vn

Số GPQC: 1423/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).