Âm điểm tinh tế cho Sơn Tùng: Không ai khiến lại tự hô hào fan mua áo để có "cheap moment" với mình, đã thế áo còn thủng cả lỗ to

Nước đi này của Sơn Tùng hơi sai, nhưng rất tiếc anh không thể đi lại.

Tự dưng unfollow hàng loạt và đổi avatar thành màu đen, Sơn Tùng khiến dân tình nháo nhào không biết "biến" mới gì lại sắp xảy ra. Hóa ra, tất cả động thái trên là để gây chú ý cho màn comeback sắp tới với ca khúc There's No One At All. Theo như lời chính chủ, "cú nổ" đầu tiên cho dự án này là việc mở bán chiếc áo NOAA do chính tay anh vẽ đầy ngẫu hứng trong quá trình thực hiện MV.

Lần đầu "bán hàng online" kêu gọi mọi người mua ủng hộ, Sơn Tùng đương nhiên cũng phải ăn mặc "ra gì" (thì mới mong bán được hàng). Cả 1 set đồ oversized từ áo cho đến quần, phối thêm phụ kiện là mũ xám và khăn, ừ thì Sơn Tùng nom vẫn "bảnh choẹ" như thường ngày.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như đập vào mắt netizen không phải là đoạn kêu gọi "cheap moment cùng với Sơn Tùng M-TP". Khái niệm mua quần áo, phụ kiện giống thần tượng để có chút khoảnh khắc "đồ đôi" với các fan mà nói, không phải là thứ gì quá xa lạ. Và việc nghệ sĩ bán merch/goods ăn theo các sản phẩm mới ra của mình cũng vô cùng thân quen.

Nhưng xưa giờ, chưa thấy celeb nào (đằng này lại còn là celeb hạng A) lại ngay thẳng, dõng dạc và công khai mượn cớ "cheap moment" để kêu gọi người ta mua áo. "Ê mua áo để có cheap moment cùng anh mình không?" đáng lẽ sẽ là câu nói các fan tự rỉ tai nhau chứ không nên xuất phát từ chính chủ. 

Âm điểm tinh tế dành cho Sơn Tùng...

Âm điểm tinh tế cho Sơn Tùng: Không ai khiến lại tự hô hào fan mua áo để có cheap moment với mình, đã thế áo còn thủng cả lỗ to - Ảnh 3.

Cả hình thức lẫn cách quảng cáo bán áo của Sơn Tùng đều rất nhạt nhẽo. 1 chiếc áo phông đen in tên bài hát ở mặt trước và dòng chữ viết tay ở mặt sau với giá 600.000 VNĐ? 1 câu khẩu hiệu "mua đi để được cheap moment với tôi"? Còn gì đặc biệt hơn, thú vị hơn, độc đáo hơn, kích thích người ta hơn không ạ?

Và đây, xin mời Sơn Tùng lên tiếng giải thích về hiện tượng 2 lỗ hổng kì lạ và to đùng xuất hiện trên đường may dọc 2 bên tay áo. Áo chụp ảnh không những nhăn nhó mà giờ còn có 2 lỗ hổng to bự nhìn qua là thấy. Đục lỗ cho thoáng khí? Đục lỗ tạo điểm nhấn hay như thế nào thì "Chủ tịch" lí giải đi để người ta còn yên tâm mua áo, chứ không, mua về tưởng hàng lỗi là đem đi kiện đó nha!

Netizen mỗi người một ý, tựu chung lại "chúc mừng" Sơn Tùng chuyển nghề mới:

- 600k đắt quá, em để tiền mua rau ạ.

- Ở ẩn lâu quá Sơn Tùng chuyển nghề bán áo online à, freeship không sếp ơi?

- Học Kpop bán merch thì cũng ra dáng 1 tí đi chứ chễm chệ "cheap moment với tui" thì thật sự...

- Sơn Tùng lúc cần ngay thẳng thì không ngay thẳng, có ai bán áo theo MV mà huỵch toẹt ra là mua đi để có cheap moment với mình?

- Vẫn là Sơn Tùng, vẫn thích gây tranh cãi nhưng mà lần này nó "ô dề" lắm luôn.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/am-diem-tinh-te-cho-son-tung-khong-ai-khien-lai-tu-ho-hao-fan-mua-ao-de-co-cheap-moment-voi-minh-da-the-ao-con-thung-ca-lo-to-20220413235530969.chn