BLACKPINK vượt mốc 113 tỷ hashtag trên TikTok nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2, đứng sau nhóm nhạc này!

4 cô nàng BLACKPINK tuy có lượng hashtag khá khủng nhưng vẫn chỉ bằng 1/3 nhóm nhạc đứng đầu.

Năm 2020, Google.com là tên miền số 1 còn TikTok xếp hạng 7, mọi chuyện thay đổi chỉ sau một năm khi TikTok "leo" lên vị trí cao nhất, đẩy Google xuống hạng 2. Ứng dụng video ngắn của ByteDance ghi nhận tăng trưởng bùng nổ trong thời kỳ Covid-19, chạm mốc 1 tỷ người dùng tích cực hàng tháng vào tháng 9.

Và "ông lớn" công nghệ Mỹ đã bị TikTok truất ngôi trong năm 2021, đây là nền tảng video ngắn thu hút lượng người xem khổng lồ. Chỉ với hashtag trên TikTok, bạn sẽ dễ dàng tìm được vấn đề mà bạn quan tâm.

Với hơn 113 tỷ lượt hashtag, BLACKPINK đang là nhóm nhạc có lượng hashtag cao thứ 2 xứ Hàn. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop gồm 4 thành viên do YG Entertainment sở hữu và quản lý. Các thành viên là Jisoo, Jennie, Rose và Lisa đều đã là những ngôi sao K-pop hàng đầu trên Instagram, vì vậy sẽ có khả năng tiến lên top 1 của TikTok. Nhóm đã mở tài khoản TikTok vào đầu năm 2018, và cũng có gần 29 triệu người theo dõi.

BLACKPINK vượt mốc 113 tỷ hashtag trên TikTok nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2, đứng sau nhóm nhạc này! - Ảnh 1.
BLACKPINK vượt mốc 113 tỷ hashtag trên TikTok nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2, đứng sau nhóm nhạc này! - Ảnh 2.

Tuy nhiên, BLACKPINK vẫn chỉ đứng thứ 2 Kpop về lượng follower cũng như hashtag, xếp sau nhóm nhạc BTS. BTS là một nhóm nhạc nam K-pop gồm 7 thành viên thuộc sở hữu và quản lý của Big Hit Entertainment. Các thành viên bao gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook, hiện tại nhóm đã có hơn 49 triệu follower (cao nhất Kpop).

BLACKPINK vượt mốc 113 tỷ hashtag trên TikTok nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2, đứng sau nhóm nhạc này! - Ảnh 3.
BLACKPINK vượt mốc 113 tỷ hashtag trên TikTok nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2, đứng sau nhóm nhạc này! - Ảnh 4.
https://ahadep.com/blackpink-vuot-moc-113-ty-hashtag-tren-tiktok-nhung-van-chi-xep-thu-2-dung-sau-nhom-nhac-nay-20220413234520496.chn