Bảo bối chống già của các "bà trùm" bán hàng online: Hằng Túi có máy nâng cơ 16 triệu, ca nương Kiều Anh mua "nước thần" 4 triệu⁄ chai

Các "bà trùm" bán hàng online đã ngốn rất nhiều tiền sắm sửa đồ skincare xịn xò, bảo sao ai cũng trẻ trung xinh đẹp.

Dù bận rộn với công việc buôn bán kinh doanh, nhưng 2 "bà trùm" bán hàng online đình đám Hà thành là Hằng Túi và ca nương Kiều Anh vẫn dành thời gian để chăm sóc bản thân. Trong đó không thể không kể đến "bộ môn" skincare. Để có làn da căng bóng, mướt rượt không khuyết điểm như hiện tại, cả Hằng Túi và ca nương Kiều Anh đã chi rất nhiều tiền để sắm sửa loạt mỹ phẩm xịn xò, "đắt xắt ra miếng".

Soi ngay BST dưỡng nhan của hai "bà trùm" để học hỏi cách sở hữu visual xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi thật của họ nhé!

1. "Bà trùm" Hằng Túi

Bảo bối chống già của các bà trùm bán hàng online: Hằng Túi có máy nâng cơ 16 triệu, ca nương Kiều Anh mua nước thần 4 triệu/ chai - Ảnh 1.

Hằng Túi từng chia sẻ trên trang cá nhân các món mỹ phẩm trong chu trình skincare mà cô đang sử dung. Dễ dàng nhận thấy "bà trùm" ngốn rất nhiều tiền để sắm các sản phẩm như kem dưỡng, serum đến từ các thương hiệu xịn xò.

Bảo bối chống già của các bà trùm bán hàng online: Hằng Túi có máy nâng cơ 16 triệu, ca nương Kiều Anh mua nước thần 4 triệu/ chai - Ảnh 2.
Bảo bối chống già của các bà trùm bán hàng online: Hằng Túi có máy nâng cơ 16 triệu, ca nương Kiều Anh mua nước thần 4 triệu/ chai - Ảnh 3.

Cụ thể, Hằng Túi sử dụng chai toner của Lancôme hiện được bán với giá 990k. Được mệnh danh là "nước cân bằng số 1 thế giới", toner của Lancôme siêu dịu nhẹ, không chứa cồn giúp cải thiện độ ẩm cho da chỉ trong 15 phút. Duy trì sử dụng, bạn sẽ thấy da sáng lên trông thấy. Dù hơi "đau ví" nhưng đây là một sản phẩm cực kỳ chất lượng, đáng để chị em tham khảo mua theo.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - hằng túi - toner

Với kem dưỡng ẩm, Hằng Túi tin tưởng sử dụng Clinique ID Dramatically Different Moisturizing Lotionn. Đây là dòng kem lành tính, phù hợp với da khô hoặc hỗn hợp thiên khô, giúp phục hồi, làm mềm mịn, cải thiện tình trạng không đều màu trên da.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - hằng túi - sp 2

Bên cạnh việc bôi trát bên ngoài, Hằng Túi còn sử dụng nước uống trẻ hóa da Peauhonnete NMN+ ARG LIQUID 12000 Nhật Bản để cung cấp dinh dưỡng từ sâu bên trong. Sản phẩm này có giá khá "chát" khoảng, 8 triệu đồng một hộp/ 10 chai.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - hằng túi - sp 3

Đắt đỏ nhất trong chu trình làm đẹp của "bà trùm" phải kể đến bộ đôi máy làm đẹp LG Pra.L bao gồm: máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic giá 7 triệu và máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up có giá 9 triệu.

[Box thông tin shop] - k14- hằng túi - sp 5

2. Ca nương Kiều Anh

Bảo bối chống già của các bà trùm bán hàng online: Hằng Túi có máy nâng cơ 16 triệu, ca nương Kiều Anh mua nước thần 4 triệu/ chai - Ảnh 9.

Không chỉ nhan sắc mà body của ca nương Kiều Anh dù đã qua 2 lần sinh nở là niềm ao ước của mọi người phụ nữ. Để có được điều đó, tất nhiên phải kể đến quá trình chăm sóc tỉ mỉ, không tiếc tiền đầu tư của "bà trùm". Thay vì "giấu bài" thì trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh thoải mái chia sẻ những sản phẩm hay ho, chất lượng mà cô nàng tin tưởng sử dụng đến với chị em. Kiều Anh còn khuyên chị em, hãy sớm đầu tư cho công cuộc làm đẹp và chăm chỉ chăm sóc làn da thay vì bỏ bê chúng. Đến khi lão hóa, già xọm thì hối hận cũng chẳng kịp nữa.

Kiều Anh đặc biệt yêu thích các sản phẩm đến từ Lancôme, trong đó mê nhất là em Clarifique Dual Essence của hãng. Với cô nàng, đây là sản phẩm nước thần "đỉnh chóp" giúp cấp ẩm và se khít lỗ chân lông, làm đều màu da và hỗ trợ quá trình tái tạo của da. Giá fullsize của em này là 3,8 triệu và "đắt xắt ra miếng" luôn đó chị em ơi!

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - kiều anh muzik

Để chống lão hóa triệt để, Kiều Anh còn sử dụng một "thần dược" chuyên sâu khác đó là Summa Elixir Essence của thương hiệu su:m37°. Đây là essence quy tụ tới 8 hoạt chất lên men với các thành phần xịn xò giàu dưỡng chất như: pro-retinol, peptide, collagen lên men,... Tất nhiên đi đôi với chất lượng là mức giá khá cao lên tới 1tr950k. Nếu tài chính dư dả, chị em rất nên cân nhắc đầu tư.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - kiều anh muzik 2

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/bao-boi-chong-gia-cua-cac-ba-trum-ban-hang-online-hang-tui-co-may-nang-co-16-trieu-ca-nuong-kieu-anh-mua-nuoc-than-4-trieu--chai-20220505164952172.chn