Để có làn da căng bóng và tràn đầy sức sống, bạn chỉ cần làm việc này hằng ngày

Collagen được ví với “thần dược” giúp duy trì sắc đẹp và tuổi xuân trước tác động của thời gian. Đặc biệt, với việc sử dụng viên sủi Young Collagen hàng ngày giúp tái tạo làn da từ bên trong, duy trì độ ẩm, tái cấu trúc lớp hạ bì, mang đến làn da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.

de co lan da cang bong va tran day suc song, ban chi can lam viec nay hang ngay - 1

Young Collagen hàng ngày giúp tái tạo làn da từ bên trong, duy trì độ ẩm, tái cấu trúc lớp hạ bì, mang đến làn da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.

Khí hậu nóng ẩm quanh năm là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm và tác nhân gây hại khác tấn công gây tổn hại cho da. Tiếp xúc thường xuyên với tia UV và không khí ô nhiễm cũng thúc đẩy quá trình lão hóa da gây hình thành nếp nhăn, cấu trúc da mỏng dần và ngày càng trở nên kém đàn hồi.

Nếu có thể, hãy chăm sóc da toàn diện từ sớm chứ đừng đợi đến khi 30 - 35 lúc da đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa mới lo chăm sóc thì đã quá muộn. Dưỡng da là một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp mà bạn cần thực hiện mỗi ngày. Không chỉ là dưỡng bằng việc thoa các sản phẩm phẩm hóa mỹ phẩm ngoài da mà cần phải dưỡng từ bên trong bằng chế độ dinh dưỡng cũng như sản phẩm bổ sung phù hợp.

Theo các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp, bổ sung collagen chính là cách hiệu quả nhất để giữ làn da luôn tươi trẻ.

Phương pháp bổ sung collagen mới

Khi nhắc đến viên sủi collagen, không thể không nói đến thương hiệu Young Collagen. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Công ty OHUI Kiên Giang - Mask Station và được sản xuất tại nhà máy Santex Việt Nam. OHUI Kiên Giang đã đi tiên phong trong việc nghiên cứu và tạo ra thành công sản phẩm bổ sung collagen qua viên sủi trong tuýp nhôm đầu tiên tại Việt Nam.

Hiệu quả của viên sủi Young Collagen được tạo nên từ 3 nhóm thành phần chính:

Nhóm thành phần chiết xuất sinh học bao gồm collagen peptide, L-Glutathione và Hyaluronic Acid. Sự kết hợp của các thành phần trên giúp da săn chắc, căng mịn và hạn chế tình trạng chảy xệ do bị lão hóa.

Nhóm thành phần trái cây bao gồm: trái lựu, trái măng cụt và trái việt quất. Thành phần từ trái cây chứa nhiều chất kháng khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ, chống vi khuẩn, chống lão hóa da.

Nhóm thành phần vitamin B1, B5 và B6. Viên sủi được bổ sung vitamin B giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen hơn và tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

de co lan da cang bong va tran day suc song, ban chi can lam viec nay hang ngay - 2

Đặc biệt, thành phần collagen peptide có cấu trúc tương đồng với da người nên cơ thể dễ hấp thụ và phát huy tối đa tác dụng của Young Collagen. Khi đi vào cơ thể, collagen peptide được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ, do đó cơ thể hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của viên sủi Young Collagen

Young Collagen đã được công nhận của Bộ Y tế về thành phần an toàn với sức khỏe. Sản phẩm là kết tinh từ quá trình nghiên cứu của OHUI Kiên Giang, là viên sủi có thành phần collagen cao và dễ dàng hấp thụ hơn các loại viên nén và collagen dạng nước thông thường.

de co lan da cang bong va tran day suc song, ban chi can lam viec nay hang ngay - 3

Young Collagen được Bộ Y tế công nhận về thành phần an toàn đối với sức khỏe

Những ưu thế nổi bật của Young Collagen:

- Dễ sử dụng: Collagen dạng viên sủi chỉ cần thả vào nước sẽ hòa tan thành dung dịch trong vòng 2 phút. Dung dịch cung cấp hàm lượng collagen peptide cần thiết cho cơ thể, đồng thời được bổ sung hương thơm và vị ngọt tự nhiên của trái cây nên rất dễ uống.

- Tiện lợi: Tuýp nhôm giúp giữ vệ sinh viên sủi an toàn, bảo quản sản phẩm không bị oxy hóa. Mặt khác tuýp đựng viên sủi nhỏ gọn, có thể mang theo bên người, phù hợp với nhân viên văn phòng và những người thích di chuyển.

- Tác dụng nhanh: Collagen dạng viên sủi được hòa tan trong nước, khi đi vào dạ dày thì được hấp thụ nhanh hơn nhiều so với collagen dạng viên hay collagen dạng bột. Vì thế, chỉ sau 10 - 28 ngày trải nghiệm, làn da trở nên mềm mượt, ẩm mịn. Kiên trì với liệu trình uống Collagen 3-6 tháng sẽ giúp chị em có làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

- An toàn với sức khỏe: Young Collagen là loại collagen tự nhiên, có thể sử dụng trong thời gian dài, không gây hại cho sức khỏe.

Giải pháp bổ sung collagen hiệu quả và tiết kiệm

Một trong những điều mà nhiều người lo ngại khi sử dụng sản phẩm collagen đó là vấn đề chi phí. Nếu giá sản phẩm quá cao thì không thể duy trì việc sử dụng thường xuyên, từ đó làm giảm tác dụng ngăn chặn lão hóa của collagen. Nếu đây cũng là điều khiến bạn lo lắng thì Young Collagen chính là lời giải cho bài toán khó này.

de co lan da cang bong va tran day suc song, ban chi can lam viec nay hang ngay - 4

Young Collagen là giải pháp bổ sung collagen hiệu quả và tiết kiệm

Viên sủi Young Collagen có giá chỉ 299.000 đồng/tuýp. Thời gian sử dụng của một tuýp khoảng 10 ngày. Như vậy, nếu chia trung bình thì mỗi ngày chi phí dành cho việc bổ sung collagen dạng viên sủi chỉ khoảng 29.000 đồng mà đem lại hiệu quả bất ngờ, giúp bạn chống lão hóa và duy trì sắc đẹp.

Hãy mua tặng bản thân “món quà cho tuổi thanh xuân” Young Collagen vì bạn luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận:

de co lan da cang bong va tran day suc song, ban chi can lam viec nay hang ngay - 5

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty OHUI Kiên Giang

Trụ sở chính: Pl1-7 Shophouse Phú Cường Phường An Hoà Thành Phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Email: [email protected]

Website: https://maskstation.vn/ www.youngcollagen.com

Hotline: 0865 644 350 - 0947 042 873

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).