Bây giờ có cả màn làm gà cúng "pha ke" khiến ai xem cũng phải thốt lên: "Ông bà" mà cũng dám lừa cơ á?

Công nghệ làm gà bây giờ đã nâng tầm lên tầng cao mới rồi nhé "quý dzị".

Một trong những cơn ác mộng của không ít nam thanh nữ tú mỗi độ lễ lộc về đó chính là chuẩn bị mâm cỗ. Đau đầu nhất phải kể đến công đoạn làm gà. Với một số vùng miền, làm con gà cúng sao cho đẹp thậm chí còn là thước đo cho độ đảm đang của đàn ông lẫn đàn bà. Nam phải chặt gà sao cho đẹp, nữ thì phải biết vặt lông gà - làm tiết sao cho thuận con mắt nhất có thể. 

Thảm hoạ mang tên gà cúng ám ảnh không biết bao nhiêu người 

Bởi vì quá đau đầu như vậy nên mới đây, một thanh niên đã nghĩ ra diệu kế: Làm 1 con gà giả!  

Clip: Xôn xao con gà cúng giả trông như thật!

Cứ nhìn sương sương qua đoạn clip, nhiều cư dân mạng sở hữu cặp mắt "tinh ranh" nhất cũng bị đánh lừa, hoá ra con gà trong video được chính chủ... điêu khắc. Từng đường nét của con gà luộc cúng bao gồm: Bộ da vàng ươm, đầu còn nguyên vẹn, lỗ chân lông "nhú" lên vì nhiệt độ sôi của nước... Tất cả tạo nên một con gà luộc cúng không thể hoàn hảo hơn.

Kĩ nghệ làm gà cúng "pha ke"

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã phải bày tỏ sự thán phục đến nghệ nhân điêu khắc con gà cúng này. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì có không ít netizen cho rằng cái này làm để trưng bày thì được, còn đem đi cúng thì không nên. Ai lại làm gà theo kiểu... "gian dối" thế này?

Một vài bình luận của netizen: 

 ⁃ Thôi cho tôi xin, thế này khác gì mình "lừa dối" các cụ.

 ⁃ Tôi suýt nữa đã nhìn nhầm con gà này mất rồi đó. 

 ⁃ Tôi coi đến hết clip vẫn tin đó là con gà thật cho đến khi đọc bình luận.

 ⁃ Coi video đi, tới màu da nó cũng giống lắm lắm luôn. 

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/bay-gio-co-ca-man-lam-ga-cung-pha-ke-khien-ai-xem-cung-phai-thot-len-ong-ba-ma-cung-dam-lua-co-a-20220321184356094.chn