Bé gái 4 tuổi khóc nức nở vì mặc quần ướt sũng từ trường về, mẹ bực mình gọi giáo viên thì nhận về lời giải thích "cứng họng"

Bà mẹ không kiềm chế được cơn tức giận trước lời giải thích vô trách nhiệm của giáo viên.

Đối với các bậc phụ huynh, việc học hành của con cái luôn là điều được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt với các em mới bước vào tuổi học mẫu giáo, lần đầu tiên rời xa vòng tay của gia đình thì việc quan tâm và chăm sóc con hàng ngày là điều mà cha mẹ nào cũng nên lưu ý.

Trang Sohu đưa tin, một người phụ nữ có con gái tên Bảo Bảo (4 tuổi), đang đi học tại một trường mẫu giáo trong vùng. Một ngày, người mẹ thấy con trở về với chiếc quần ướt sũng, vừa đi vừa khóc rất to. 

Hóa ra cháu bé đã tè dầm từ rất lâu. Tuy nhiên khi trao đổi với giáo viên, cô cho hay không biết học sinh đã tè dầm từ bao giờ.

Bé gái 4 tuổi khóc nức nở vì mặc quần ướt sũng từ trường về, mẹ bực mình gọi giáo viên thì nhận về lời giải thích cứng họng - Ảnh 1.

Bé gái 4 tuổi khóc lóc thảm thiết vì mặc quần ướt sũng nước tiểu từ trường đi về nhà (ảnh minh họa)

Chứng kiến phát ngôn vô trách nhiệm của người giáo viên, bà mẹ đã tố cáo nhân vật này trong nhóm chat chung của phụ huynh. Sau đó, nhiều ông bố, bà mẹ khác cũng phản ứng gay gắt với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của giáo viên. 

"Là giáo viên mà không biết học sinh đã đi vệ sinh ra quần từ bao giờ. Cô còn xứng đáng nhận đồng tiền lương hay không?" - một ông bố tức giận đã nhắn tin phê bình giáo viên ngay trong nhóm chat.

Khi đọc được những phản hồi từ phía phụ huynh, người giáo viên đã vội vàng giải thích: "Trong buổi học ngày hôm đó, tôi đã thay 3 cái quần cho Bảo Bảo. Thế nhưng, không ngờ đến buổi chiều em lại tiếp tục đi vệ sinh nữa". 

Sau cùng, mẹ Bảo Bảo cũng chấp nhận lời xin lỗi của giáo viên. Trên thực tế, giáo viên mầm non không chỉ chăm một đứa trẻ, do đó có nhiều lúc không thể tránh khỏi sai sót. 

Suy cho cùng, giáo viên nên chú ý nhiều hơn đến các em học sinh, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên giáo dục các bé thể hiện mong muốn đi vệ sinh với người lớn, từ đó giúp giảm tải gánh nặng lên cô trông trẻ.

Bé gái 4 tuổi khóc nức nở vì mặc quần ướt sũng từ trường về, mẹ bực mình gọi giáo viên thì nhận về lời giải thích cứng họng - Ảnh 2.

Cha mẹ nên phối hợp với giáo viên trong công tác giáo dục trẻ nhỏ

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/be-gai-4-tuoi-khoc-nuc-no-vi-mac-quan-uot-sung-tu-truong-ve-me-buc-minh-goi-giao-vien-thi-nhan-ve-loi-giai-thich-cung-hong-2022041022401335.chn