Liên tục nhận tin nhắn quấy rối, nữ streamer xinh đẹp ra thông báo cực kỳ đanh thép: Kiện!

Bởi fan đang tiêu tiền cho mình, nên nữ streamer chấp nhận mọi bình luận tục tĩu; nhưng tin nhắn riêng tư thì không.

Ngoài thời gian on-stream, thì các nữ streamer tại Douyu thường sẽ đăng một số ảnh bức ảnh trong trang cá nhân của mình để thúc đẩy sự tương tác với những người hâm mộ. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng mới đây, Xiao Huo Guo đã xảy ra một vài tranh cãi nhỏ với chính người hâm mộ của mình vì những bức ảnh đã được chính nữ streamer đăng tải.

Liên tục nhận tin nhắn quấy rối, nữ streamer xinh đẹp ra thông báo cực kỳ đanh thép: Kiện! - Ảnh 1.

Cụ thể, vừa bắt đầu buổi phát sóng, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng: "Tôi thường xuyên đăng một số bức ảnh riêng tư trên trang cá nhân của mình. Nếu bạn nói vài lời khen ngợi, hoặc rủ tôi đi chơi thì tôi sẽ rất nhiệt tình và lịch sự mà đáp lại. Tất nhiên là tôi sẽ từ chối những người mà tôi không thích. Nhưng, không biết từ bao giờ lại có những kẻ bị từ chối lại trở nên cực kỳ biến thái khi liên tục nhắn tin quấy rối."

Liên tục nhận tin nhắn quấy rối, nữ streamer xinh đẹp ra thông báo cực kỳ đanh thép: Kiện! - Ảnh 2.

Xiao Huo Guo tiết lộ tình trạng bị fan nhắn tin quấy rối

Sau đó, Xiao Huo Guo tỏ ra cực kỳ tức giận, tiếp tục chủ đề: "Tôi đã đăng ảnh, thì tôi chấp nhận những gì bạn bình luận. Bạn muốn bình luận gì cũng được, vì bạn đang tiêu tiền cho tôi, nên bạn có quyền đấy. Thậm chí, bạn có thể viết ‘Đêm nay đi chơi với anh' hay gì khác. Thực ra, dưới những bức ảnh của tôi chẳng bao giờ thiếu những bình luận tục tĩu. Cũng được thôi, bởi vì tất cả mọi người đều có thể đọc được bình luận ấy. Tuy nhiên, đừng bao giờ nhắn riêng cho tôi những lời dơ bẩn đó."

Liên tục nhận tin nhắn quấy rối, nữ streamer xinh đẹp ra thông báo cực kỳ đanh thép: Kiện! - Ảnh 3.

Nữ streamer đáp trả rất đanh thép

Cuối cùng, nữ streamer lên tiếng thông báo: "Nếu bạn dám nói những lời không tôn trọng tôi, hay muốn gạ mà nghĩ tôi không dám làm gì, thì bạn sai rồi. Tôi sẽ kiện bạn vì những tin nhắn quấy rối tình dục đấy.”

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/lien-tuc-nhan-tin-nhan-quay-roi-nu-streamer-xinh-dep-ra-thong-bao-cuc-ky-danh-thep-kien-20220410180021446.chn