Beauty blogger Trinh Phạm và hành trình phục hồi da sau mụn cùng Caryophy

Đang trong thời kỳ bầu em bé thứ 2, nhưng mới đây Trinh Phạm vừa lộ thêm “bé cưng” thứ 3 trong video gần nhất của cô nàng. Và không đâu xa lạ, đó chính là Caryophy - thương hiệu chăm sóc da từ Hàn Quốc, đã giúp cô nàng beauty blogger “vượt ải” thời kỳ da xuống sắc vì mụn nội tiết.

Nếu là người thường xuyên theo dõi mạng xã hội, chắc hẳn bạn cũng biết thông tin Trinh Phạm đã bước vào tháng bầu thứ 5. Và có thể thấy cô nàng vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ rạng ngời, đặc biệt là làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ.

Tưởng rằng trộm vía cô nàng không có quá nhiều thay đổi về nội tiết tố nên da dẻ khỏe mạnh không gặp phải “sóng gió”. Nhưng trong video gần đây của Trinh, sự thật mới được tiết lộ. Cô nàng cũng đã trải qua thời gian ám ảnh khi mụn nội tiết khắp nơi đợt bầu tầm 3 tháng.

Thật không thể ngờ đúng không? Quả là một hành trình chăm dưỡng kỹ lưỡng đáng được ghi nhận. Vậy Trinh Phạm đã lấy lại làn da ổn áp như hiện tại như thế nào? Cùng theo dõi ngay bên dưới nhé!

3 bước chăm sóc da sau mụn tối giản và hiệu quả tại nhà

Trinh Phạm cho biết vào thời gian mụn cô chỉ đi lấy nhân 1 tháng 1 lần, 2 tháng đi peel da với nồng độ nhẹ nếu cần. Sau đó, quan trọng nhất là quá trình dưỡng ẩm, phục hồi cho da tại nhà.

Theo chia sẻ, cô nàng đang sử dụng bộ sản phẩm Skin Repair từ Caryophy. Được biết, Skin Repair là dòng sản phẩm mới ra mắt, gồm 3 bước tối giản giúp dưỡng ẩm và phục hồi cho làn da đang bị thương tổn.

Beauty blogger Trinh Phạm và hành trình phục hồi da sau mụn cùng Caryophy - 1

“Bộ Skin Repair của nhà Caryophy khá là ổn áp với da nhạy cảm như mình” - Trinh Phạm chia sẻ

Bước 1: Sử dụng Caryophy Skin Repair Toner

Sau bước làm sạch thì bạn cần phải cấp ẩm ngay cho da. Toner là bước đệm đầu tiên mà nhiều bạn thường hay bỏ qua. Toner sẽ giúp làm sạch da một lần nữa, cân bằng và mở đường cho các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong da được tối ưu.

Beauty blogger Trinh Phạm và hành trình phục hồi da sau mụn cùng Caryophy - 2

Trinh Phạm review: “Caryophy Skin Repair Toner có chiết xuất từ rau sam, rau má giúp kháng viêm, chữa lành nên dùng sau khi nặn mụn khá tốt. Cộng thêm Panthenol giúp da không bị mất nước sau khi rửa.”

Tìm hiểu chi tiết, được biết Toner thuộc dòng mới này của Caryophy có kết cấu cô đặc hơn dạng nước thông thường vì chứa nhiều dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm, dịu da tốt hơn. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da có một độ ẩm nhất định nhưng không bóng nhờn khó chịu.

Bước 2: Sử dụng Caryophy Skin Repair Serum

Beauty blogger Trinh Phạm và hành trình phục hồi da sau mụn cùng Caryophy - 3

“Mình dùng em serum cùng dòng của Caryophy để duy trì độ ẩm trên da vì có chứa Sodium Hyaluronate” - Trinh Phạm chia sẻ.

Kết cấu serum dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da một cách nhanh chóng và không bết dính. Ngoài những thành phần thiên nhiên tương tự Toner, theo Trinh Phạm đánh giá Skin Repair Serum còn có tác dụng hỗ trợ chống lão hoá da sáng da, làm mờ vết thâm nhờ chiết xuất nho. Vì vậy, bạn nào vừa treatment hay da đang khô bong tróc thì serum Caryophy phục hồi sau tổn thương rất tốt.

Bước 3: Sử dụng Caryophy Skin Repair Cream

Bước cuối cùng trong chu trình skincare tối giản mỗi tối của cô nàng beauty blogger chính là bước khóa ẩm.

Kem dưỡng ẩm Skin Repair Cream có màu xanh tím khá lạ mắt. Trinh cho biết màu xanh tím này là tự nhiên từ chiết xuất hoa cúc Châu Âu giúp làm dịu và cấp ẩm cho da. Sau khi thoa lên da, kem dưỡng lập tức thẩm thấu và không để lại màu trên da nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đặc biệt, Skin Repair Cream còn được bổ sung thêm chiết xuất từ cành, lá và vỏ cây Phỉ có thể kiểm soát dầu mụn nên vô cùng hợp với da hỗn hợp thiên dầu.

Beauty blogger Trinh Phạm và hành trình phục hồi da sau mụn cùng Caryophy - 4

Theo review của cô nàng về dòng kem dưỡng này, điểm yêu thích nhất chính là chất kem dạng gel nước không dính, mỏng nhẹ vừa đủ nên các bạn sẽ không phải lo các vấn đề bí da, nặng mặt kể cả mùa hè.

Qua những chia sẻ từ cô nàng beauty blogger, Caryophy Skin Repair là dòng sản phẩm an toàn và phù hợp cho những bạn có làn da yếu dễ bị kích ứng từ môi trường, tia UV, mẩn đỏ hay tổn thương do mụn cần được phục hồi và cấp ẩm sâu. Đối với những bạn đang mang thai, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước vì cơ địa mẹ bầu rất nhạy cảm và mỗi người khác nhau nên cần cẩn trọng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Caryophy Skin Repai-tại đây: https://caryophy.com/

Chỉ với 3 bước tối giản, bạn đã có thể phục hồi làn da ẩm mịn ngay tại nhà. Hot beauty blogger Trinh Phạm đã trải nghiệm và thành công. Còn bạn thì sao!? Còn chần chờ gì mà không cải thiện và duy trì sức khỏe làn da tươi trẻ dài lâu ngay từ hôm nay.