Thương hiệu Kihasu collagen “trình làng” thị trường Việt Nam dòng sản phẩm collagen đột phá

Thương hiệu Kihasu Collagen cho ra mắt thị trường siêu phẩm Kihasu Collagen Peptide đánh dấu sự đột phá của thị trường collagen trong nước với chiến dịch “Kihasu Collagen - Comback 20 cho chị em phụ nữ”. Đây là dòng sản phẩm biểu tượng của thương hiệu, nổi tiếng với công dụng dưỡng da, chống lão hoá cho da, giúp trẻ hoá da từ sâu bên trong.

Kihasu - Thương hiệu collagen cao cấp cho chị em phụ nữ

Trên thị trường ngày nay, việc tìm kiếm sản phẩm collagen chất lượng và hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Nhiều người tiêu dùng đã phải chi số tiền không nhỏ để sở hữu những dòng sản phẩm collagen chứa các thành phần phụ gia, hóa chất và dưỡng chất khác, không đảm bảo nguồn gốc và chất lượng thật sự của collagen. Tuy nhiên, trong thị trường sôi động này, thương hiệu Kihasu đã nổi lên với một phương pháp khác biệt và đáng chú ý - sử dụng 100% thành phần collagen cá tinh khiết.

Thương hiệu Kihasu collagen “trình làng” thị trường Việt Nam dòng sản phẩm collagen đột phá - 1

Kihasu đã đưa ra một lựa chọn đột phá bằng cách tạo ra một sản phẩm collagen chất lượng cao. Chỉ sử dụng thành phần 100% collagen cá tinh khiết cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty NIPPI Collagen Nhật Bản - một trong những thương hiệu collagen đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ thủy phân và hòa tan collagen vào trong nước đã có hơn 100 năm tuổi. Mà không hề sử dụng thêm các hóa chất phụ gia hay các dưỡng chất khác. Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ được tận hưởng tối đa những lợi ích của collagen mà không phải lo lắng về những tác động phụ không mong muốn. Hơn hết Kihasu mong muốn mang đến một sản phẩm collagen hàng đầu của Nhật nhưng giá Việt Nam để mọi người dân trong mọi tầng lớp đều có thể sử dụng được.

Không mùi, không vị, dễ kết hợp, tỷ lệ hấp thụ cao

Thương hiệu Kihasu collagen “trình làng” thị trường Việt Nam dòng sản phẩm collagen đột phá - 2

Người tiêu dùng thường có sự ưa thích đối với các dòng collagen nước, bởi chúng tiện lợi và dễ uống. Tuy nhiên, một số người phản ánh rằng giá thành của collagen nước thường rất cao không phải ai cũng đủ kinh tế để sử dụng và đánh đồng collagen bột với mùi gây khó uống. Nhận thức được những khó khăn này, Kihasu đã tìm ra giải pháp độc đáo bằng cách sử dụng thành phần collagen cá tinh khiết 100%.

Thay vì sử dụng collagen bò như hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường, Kihasu đã đặt collagen cá làm thành phần chính trong các sản phẩm của mình. Collagen cá không chỉ có nhiều lợi ích mà còn có tỷ lệ hấp thụ cao, kích thước nhỏ chỉ 5000DA - kích thước phân tử peptide hấp thụ tốt nhất cho cơ thể và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, collagen cá tinh khiết còn chứa một loạt dưỡng chất và axit amin thiết yếu khác, nâng cao hiệu quả chăm sóc da, khớp và xương.

Cách sử dụng tiện lợi, dễ dàng bổ sung collagen cho cả gia đình

Collagen peptide từ cá tinh khiết không chứa đường, không năng lượng, không gây béo và có tính chất đặc biệt "không mùi, không vị". Màu trắng tự nhiên của collagen nguyên chất là minh chứng cho sự tinh khiết của sản phẩm.

Đặc biệt, Kihasu Collagen Peptide của Kihasu có khả năng hòa tan ngay sau 5 giây, không mang mùi hương hoặc vị gì. Điều này không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm và đồ uống nên người dùng hoàn toàn có thể pha chung với các loại đồ uống yêu thích khác như trà sữa, nước cam, sinh tố,... hay cho nấu ăn để bổ sung collagen hàng ngày cho cả gia đình mà không gặp khó khăn.

Thương hiệu Kihasu collagen “trình làng” thị trường Việt Nam dòng sản phẩm collagen đột phá - 3

Hiệu quả đã được kiểm chứng

Điểm khác biệt lớn nhất của Kihasu Collagen Peptide so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là 100% thành phần collagen tinh khiết cao cấp cao cấp nhập khẩu từ công ty NIPPI - công ty lớn về thị phần nguyên liệu collagen tại Nhật Bản.

Qua nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh làm giảm nếp nhăn trên da, ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm ở da. Giúp bạn trông trẻ hơn 4 tuổi sau 8 tuần sử dụng.

Với sự lựa chọn thông minh này, Kihasu không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và hiệu quả, mà còn đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Bằng cách sử dụng collagen cá tinh khiết, Kihasu hướng tới việc mang đến một lựa chọn collagen hàng ngày tốt nhất cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách tự nhiên và đáng tin cậy.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Kihasu Collagen Peptide, độc giả vui lòng truy cập:

Công ty TNHH Thương Mại Dược Mỹ Phẩm Nam Phương (Nacopharma)

Đơn vị phân phối sản phẩm:

VPGD: số 14BT3 tiểu khu đô thị Vạn phúc Hà Đông - Hà Nộ

Hotline: 0974.990. 995

Wesite: https://kihasu.com.vn/

Đặt hàng tại https://shopee.vn/kihasucollagen

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.