Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc "hiện nguyên hình" trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định

Những bức ảnh không qua chỉnh sửa quá nhiều và phần nào tiết lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu.

Ninh Dương Lan Ngọc  là một trong những nữ diễn viên được nhiều người biết đến của làng điện ảnh Việt. Mỹ nhân sinh năm 1990 chạm ngõ điện ảnh và được biết đến rộng rãi với vai Nương trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận (2010). Kể từ đó, nữ diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn qua nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn,... Người đẹp sinh năm 1990 cũng được nhiều người ưu ái dành tặng danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt". Đến hiện tại, trải qua hơn 10 năm làm nghề, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn duy trì một ngoại hình trẻ trung và rạng rỡ. 

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 1

Sở hữu nhan sắc "ăn ảnh" cùng lối diễn xuất tự nhiên, qua hơn 10 năm đóng phim, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã gặt hái được nhiều thành công với nhiều giải thưởng danh giá.

Bước sang tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người khen ngợi khi vẫn trông hệt như thời đôi mươi, thậm chí là ngày càng xinh đẹp hơn. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn gặp không ít bình luận "kém duyên" chê bai nhan sắc của mình. Cụ thể, trong một buổi livestream giao lưu với fan trên mạng xã hội cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được một bình luận: "Sao Ngọc vừa già vừa xấu vậy". Trước câu hỏi thiếu tinh tế này, người đẹp "Gái già lắm chiêu" không né tránh mà bật cười đáp lại: "Thì lớn tuổi rồi phải vừa già vừa xấu".

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 3

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị chê "vừa già vừa xấu" ngay trên sóng livestream. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề phản ứng dữ dội mà bật cười đáp lại: "Thì lớn tuổi rồi phải vừa già vừa xấu".

Tuy nhiên, không hề "vừa già vừa xấu" như lời mà nữ diễn viên khẳng định, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc qua ảnh bị chụp lén. Cụ thể, những hình ảnh của "team qua đường" ghi lại những khoảnh người đẹp sinh năm 1990 khi tham dự một sự kiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 4

Hình ảnh bị chụp lén của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng hút sóng mạng và được chia sẻ rộng rãi. Tham dự sự kiện, nữ diễn viên diện trang phục ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn. Cô cũng trang điểm chỉn chu, rạng rỡ.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 5

Qua hình ảnh không có quá nhiều chỉnh sửa, Lan Ngọc chứng minh nhan sắc khó chê của mình. Không chỉ có vóc dáng không "điểm chết", nữ diễn viên còn khoe làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 6

Zoom cận hình ảnh gương mặt của nữ diễn viên, hầu như khó có thể phát hiện bất kì khuyết điểm nào. Bên cạnh hiệu quả của lớp trang điểm, cũng không thể phủ nhận nhờ sở hữu làn da mịn màng, Lan Ngọc mới có thể khoe trọn làn da zoom mãi chẳng thấy lỗ chân lông như thế.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 7

So với hình ảnh đã qua chỉnh sửa mà Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, hình ảnh bị chụp lén của cô hầu như không có quà nhiều sự khác biệt.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc đã qua trang điểm mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ với những màn khoe mặt mộc "cực phẩm" của mình. Dù ở độ tuổi U35 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu làn da tự nhiên mịn màng, căng khoẻ.

 Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 8

Ninh Dương Lan Ngọc không ngại chia sẻ những hình ảnh kiệm son phấn trên mạng xã hội.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 9

Nữ diễn viên làm bao chị em ghen tỵ với làn da trắng mịn và căng bóng như gương soi.

Để có được làn da "cực phẩm" này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có nhiều bí kíp: 

Dưỡng da theo đúng quy trình

Là một diễn viên nên việc Lan Ngọc phải tiếp xúc với nhiều mỹ phẩm, ảnh hưởng đến làn da là không tránh khỏi. Tuy nhiên, đằng sau đó là bí quyết giữ làn da tươi tắn mỗi ngày của cô nàng là tẩy trang, tiếp theo sử dụng nước cân bằng, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và quan trọng là kem chống nắng vào ban ngày, đắp mặt nạ ban đêm.

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 10

Massage da mặt mỗi ngày

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên massage da mặt mỗi ngày. Thói quen này giúp cho da mặt của cô không bị chảy xệ. Cô chỉ cần dành ra 1-3 phút mỗi ngày, sử dụng bàn tay để massage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tinh chất, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, luôn giữ được vẻ tươi tắn như một cô gái tuổi 18.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Việc ăn nhiều rau xanh và trái cây mang lại nhiều lợi ích cho làn da, bởi chúng chứa nhiều vitamin A, C, E, chất xơ giúp tăng cường collagen, thanh lọc cơ thể và mang lại cho làn da vẻ hồng hào, rạng rỡ. Ngọc nữ ăn nhiều rau và trái cây xanh. Ngoài ra, cô cũng đặc biệt chú ý uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày để giữ cho da ẩm mịn. 

Bị nói già xấu, Ninh Dương Lan Ngọc amp;#34;hiện nguyên hìnhamp;#34; trong ảnh chụp lén, trái với lời khẳng định - 11

Ngủ đủ giấc

Dù là người bận rộn với công việc nhưng Lan Ngọc vẫn luôn dành thời gian để ngủ đủ giấc, thậm chí là tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi. Giấc ngủ giúp làn da được phục hồi, cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da. Với Lan Ngọc, giấc ngủ được xem là đặc biệt quan trọng.

Tập thể dục đều đặn

Dù bận rộn, Lan Ngọc vẫn dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Cô cho rằng việc tập thể dục đều đặn không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, thải độc, làm sáng da mà còn giúp cơ thể lưu thông máu huyết. Theo Lan Ngọc, tập thể dục là một cách chăm sóc da gián tiếp mà chị em nên thực hiện để có được vóc dáng tuyệt vời và làn da khỏe

Không còn là bố già, Trấn Thành nay xuống râu, xuống tóc nhưng CĐM chỉ xin vía bà xã Hari Won