Biểu cảm siêu hớ của MC Diệp Chi trên sóng trực tiếp Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây!

Cười "xỉu" thật sự đó Diệp Chi ơi!

Sáng ngày 14/11, sau gần 2 tiếng căm go, chiếc vòng nguyệt quế của Đường Lên Đỉnh Olympia mùa thứ 21 cũng đã được trao cho Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh). Bên cạnh những cảm xúc vỡ òa, những màn thi tài căng thẳng của 4 nhà leo núi, Chung kết Olympia năm nay còn được chú ý bởi sự xuất hiện lần cuối của MC Diệp Chi với vai trò MC chính.

MC Diệp Chi lộ khoảnh khắc “hớ hênh” trên sóng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây! - Ảnh 1.

Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia năm nay - Hoàng Khánh

MC Diệp Chi lộ khoảnh khắc “hớ hênh” trên sóng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây! - Ảnh 2.

MC Diệp Chi và bạn dẫn - MC Ngọc Huy

Trong suốt thời gian phát sóng, MC xinh đẹp luôn giữ được sự chuyên nghiệp, nụ cười tươi và lối dẫn tự tin, duyên dáng, thân thiện. Thế nhưng ai ngờ ở những phút cuối cùng, Diệp Chi lại lộ khoảnh khắc "hớ hênh" khiến nhiều người bật cười.

Số là khi nhạc nền Olympia vang lên, các màn chào hỏi, cảm ơn ở cuối chương trình cũng đã xong, Diệp Chi bắt đầu "xả vai", trở nên tinh nghịch và hớn hở. Ai ngờ máy quay lại bắt trúng ngay lúc cô nàng mở miệng cười lớn, có vẻ như gặp người quen chuẩn bị chạy lại ở những giây cuối cùng. Biểu cảm cute "quên lối về" này của nữ MC quen mặt khiến dân tình cũng cảm thấy vui lây.

MC Diệp Chi lộ khoảnh khắc “hớ hênh” trên sóng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây! - Ảnh 3.

Khoảnh khắc "hớ hênh" của Diệp Chi đã bị máy quay bắt trọn

Ngoài ra, khi chương trình kết thúc, MC Diệp Chi cũng đã có những lời phát biểu về mùa 21 đầy kịch tính này. Cô cho biết: "Chi thấy rất là hạnh phúc khi mà được đón rất nhiều khán giả đến trường quay ngày hôm nay - một điều mà rất lâu rồi mới thấy. Xin chúc Olympia sẽ có một hành trình mới thật suôn sẻ và luôn được khán giả cổ vũ, động viên như vậy".

Về phần bạn dẫn của Diệp Chi - MC Ngọc Huy, anh chàng cũng "sắp khóc tới nơi" khi được hỏi về cảm xúc khi đứng chung sân khấu Olympia lần cuối với nữ MC.

MC Diệp Chi lộ khoảnh khắc “hớ hênh” trên sóng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây! - Ảnh 4.

Diệp Chi trong màn phát biểu cảm nghĩ hậu lên sóng Chung kết

Bắt đầu nhận dẫn chính Olympia từ năm thứ 17, Diệp Chi gây ấn tượng với cách trò chuyện ngọt ngào, duyên dáng và luôn biết cách làm bầu không khí trở nên sôi động, gần gũi hơn. Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 là lần cuối cô nàng xuất hiện với vai trò MC chính của chương trình. Vị trí này sẽ được Khánh Vy đảm nhiệm tiếp vào mùa 22.

MC Diệp Chi lộ khoảnh khắc “hớ hênh” trên sóng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia: Chắc tưởng tắt máy quay rồi đây! - Ảnh 5.

Khánh Vy sẽ là người đảm nhiệm vị trí của Diệp Chi từ mùa sau

Ảnh: Tổng hợp