Bộ đôi sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea - Đôi bạn không thể thiếu

Là con gái, ngoài phải tích cực skincare cho da mặt láng mịn, chăm dưỡng tóc bóng mượt, chúng ta còn phải lo chăm sóc cho cả cơ thể luôn mịn màng và trắng sáng để trở nên tự tin hơn.

Nhưng điều đó đã được đơn giản hóa bởi Sữa dưỡng thể dưỡng trắng NIVEA, việc tích hợp cả chỉ số chống nắng SPF 30++ sẽ khiến cho làn da của các cô gái vừa được dưỡng trắng sáng mịn màng, vừa được chống nắng tối ưu. Hơn nữa, sữa dưỡng thể dưỡng trắng chống nắng ban ngày NIVEA SPF 30++ được bổ sung thêm vitamin C tinh khiết 95% cùng tinh chất dưỡng trắng Deep white essence, đây chính là những thành phần dưỡng trắng chuyên sâu, giúp bạn tạm biệt làn da sạm đen và phục hồi từng tế bào da hư tổn.

Bộ đôi sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea -  Đôi bạn không thể thiểu

Tương tự như sữa dưỡng thể chống nắng NIVEA ban ngày, người bạn dưỡng thể dưỡng trắng NIVEA ban đêm cũng kết hợp vitamin C tinh khiết 95% cùng tinh chất dưỡng trắng Deep white essence - dưỡng chất đặc biệt giúp phục hồi và tái tạo da hư tổn, sạm đen. Một điểm đặc biệt ở chai dưỡng thể ban đêm này chính là công thức được tăng cường hàm lượng dưỡng chất và Q10 - giúp da phục hồi và tái tạo chuyên sâu hơn vào ban đêm.

Bộ đôi sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea -  Đôi bạn không thể thiểu

Các cô gái thường hay bỏ quên làn da cơ thể mình vì nghĩ rằng chúng không quan trọng, cho đến khi làn da bắt đầu lên tiếng bởi những hư tổn. Chính vì vậy, đây chính là hai trợ thủ đắc lực cho da trong công cuộc dưỡng trắng mà các bạn không nên xem thường, một bộ đôi hoàn hảo cho da các cô gái luôn trắng mịn rạng ngời.

Bộ đôi sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea -  Đôi bạn không thể thiểu

Hãy cùng yêu thương bản thân bắt đầu từ việc yêu làn da cơ thể và tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích ra đường với làn da trắng sáng cùng bộ đôi sữa dưỡng thể NIVEA này nhé!