Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng 

Nếu đã "chán chê" với mỹ phẩm Nhật Hàn Trung thì các Eva có thể bỏ túi ngay những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, giá cả phải chăng từ Taiwan nhé!

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm được xếp vào danh sách các thương hiệu được yêu thích tại Taiwan là Double Doctor.

Điểm mạnh của Double Doctor chính là công nghệ lên men lợi khuẩn BifidmTM độc quyền, cùng đội ngũ các nhà nghiên cứu tài giỏi và tận tâm, sáng chế ra những sản phẩm lành tính, tốt nhất cho da.

Các sản phẩm của Brand đều đạt tiêu chuẩn FG*** - 1 chứng nhận uy tín xứ Đài khi đánh giá và đề xuất các loại sản phẩm đáng tham khảo cho người tiêu dùng trong nước

Căng da – mờ nếp nhăn – ngừa lão hóa với Serum tinh chất vàng Nano & Hoa Nhung Tuyết Double Doctor 30ml

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 1

Đây chính là “Vedette” của Double Doctor, đồng thời bán chạy ở cả chuỗi cửa hàng Medicare trên toàn quốc.

Tinh chất hoa nhung tuyết nghe có vẻ lạ lẫm nhưng là một chất cực tốt, chứa hàm lượng cao leontopodic và chlorogenic, có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, ngừa viêm, và thanh lọc làn da. Tinh chất quý này giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề lão hoá da như nếp nhăn, đốm nâu, lỗ chân lông to,...

Vàng Nano 22k giúp kích thích sản sinh tế bào, phục hồi độ đàn hồi để da căng và mờ nếp nhăn trông thấy.

Các cô gái có thể chăm sóc da kỹ hơn và bổ sung ngay một lọ serum Double Doctor để ngăn ngừa “tuổi già" ập đến làn da của mình nha!

Giá bán trên các sàn TMĐT: ~590k/chai

Dưỡng trắng – làm sáng da – dưỡng ẩm với kem dưỡng trắng da Double Doctor 50ml và serum dưỡng trắng sáng da Double Doctor 30ml

Ai mà chả mê một làn da trắng mịn, mỏng mướt như em bé chứ? Kem dưỡng trắng da Double Doctor cam kết hiệu quả tối ưu với tinh chất của 7 loại thực vật quý hiếm trên núi Alps, kết hợp với axit Tranexamic và Vitamin C giúp loại bỏ hoàn toàn mọi sắc tố đen, làm sáng và đều màu da.

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 2

Thêm một điểm cộng cho “em này" nữa là chất kem mịn, mát lạnh, thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng ẩm tốt, cho da luôn căng mọng như em bé. 

Nàng nào muốn đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng da để kịp hẹn hò Giáng Sinh, đón Tết thì phải bổ sung thêm sản phẩm Serum dưỡng trắng da Double Doctor nữa nhé.

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 3

Serum có 2 công dụng nổi bật:

- Dưỡng trắng, đều màu da và mờ thâm: Tranexamic acid, tinh chất ý dĩ, vitamin B3, Azelaic Acid từ hoa đỗ quyên

- Dưỡng ẩm tối ưu nhờ: Squalane từ oliu và chiết xuất Kiwi

Cùng với Kem dưỡng, đây là bộ đôi giúp bạn diệt sạch mọi đốm nâu, vết sạm và cả vết thâm mụn trên da, giúp bổ sung đủ độ ẩm và cân bằng da hoàn hảo.

Giá bán ở Website, Tiki và các sàn khác không chênh lệch nhiều:

Kem dưỡng trắng ~ 450.000/chai

Serum dưỡng trắng 500.000/chai

Double Doctor đã ở Việt Nam 3 năm, có công bố của Bộ y tế, nhập khẩu chính hãng và có 2 năm đồng hành với chị em cả nước thông qua việc lên kệ và bày bán tại chuỗi cửa hàng sức khỏe sắc đẹp Medicare toàn quốc.

Chăm sóc da hoàn toàn không “khó nhằn" như bạn nghĩ, điều quan trọng đầu tiên là phải lựa chọn được sản phẩm uy tín, hợp với làn da để sử dụng nhé! 

Double Doctor đang có chương trình “Đẹp lung linh - Đón Giáng Sinh" với mức ưu đãi lên tới 66% và tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp Double Doctor cho các đơn hàng tháng 12.

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 4

Ưu đãi giáng sinh 2020 – tặng mặt nạ khi mua các sản phẩm dưỡng da

Thông tin quà tặng: Mặt nạ giữ ẩm Moisturizing Mask Double Doctor

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 5

Một trong những công đoạn không thể thiếu trong quy trình skincare của các cô nàng chính là đắp mặt nạ. Áp dụng công nghệ Bifidm độc quyền, kết hợp nước băng tan từ độ cao 2400m so với mực nước biển cùng một số nguyên tố vi lượng và khoáng chất, một miếng mặt nạ Moisturizing Mask Double Doctor có thể cấp ẩm, cấp nước gấp 3 lần mặt nạ thông thường. 

Một điểm siêu siêu thích của chiếc mặt nạ này chính là khả năng ôm khít khuôn mặt 360 độ, kết cấu từ sợi bông thiên nhiên và bột gỗ thực vật được xử lý hoàn hảo 100% giải quyết vấn đề sợi bông thực vật gây dị ứng, ngứa cho da. Vào mùa hanh khô như thế này thì phải bỏ túi ngay vài chiếc mặt nạ Moisturizing Mask Double Doctor để da luôn đủ ẩm, đủ nước nha nàng.

Tham khảo những nơi có thể mua được sản phẩm của Double Doctor:

Tiki: Double Doctor Official -  https://lihi1.com/65Snr

Facebook Fanpage: DD Skincare - https://lihi1.com/ynIeg

Ngoài ra Double Doctor còn phân phối sản phẩm trên các cửa hàng Medicare toàn quốc, tiện lợi để mua.

Bỏ túi các sản phẩm dưỡng da được giới làm đẹp Đài Loan tin dùng  - 6

Tất cả các sản phẩm của Double Doctor (từ trái sang phải: Kem dưỡng trắng, sữa rửa mặt, tẩy trang, serum dưỡng trắng, serum vàng nano ngừa lão hóa, tẩy trang than tre  hoạt tính, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ tinh chất hoa đào dưỡng trắng và mặt nạ dưỡng ẩm se khít chân lông hoa lan)

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).