Bom tấn xứ Hàn bị khán giả Việt tẩy chay: Nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt, nam chính ngập bê bối đời tư

Bên cạnh khá nhiều lời khen cho chất lượng phim, một số khán giả Việt lại cảm thấy khó chịu với tác phẩm này vì sự xuất hiện của nữ chính từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt.

Our Blues hiện đang là bộ phim "chữa lành" nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến tích cực dành cho nội dung phim và dàn diễn viên chất lượng, một số khán giả Việt lại đòi tẩy chay Our Blues, lý do liên quan đến hai diễn viên chính là Shin Min AhLee Byung Hun.

Bom tấn xứ Hàn bị khán giả Việt tẩy chay: Nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt, nam chính ngập bê bối đời tư - Ảnh 1.
Bom tấn xứ Hàn bị khán giả Việt tẩy chay: Nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt, nam chính ngập bê bối đời tư - Ảnh 2.

Cụ thể, Shin Min Ah trong quá khứ từng đóng một MV có yếu tố xuyên tạc lịch sử Việt Nam là Do You Know của nam ca sĩ Jo Sung Mo. Trong MV, Shin Min Ah hóa thân thành cô gái Việt Nam trong thời chiến tranh, mặc áo dài trắng ngồi trò chuyện thân thiết với lính Hàn Quốc. Cuối MV, cô gái này còn hào hứng chỉ điểm cho quân Hàn Quốc căn cứ của quân Việt Nam. Hành động này bị cư dân mạng chỉ trích là báng bổ hình tượng người phụ nữ Việt Nam trầm trọng.

Về phần Lee Byung Hun, người đóng cặp với Shin Min Ah trong Our Blues, một số khán giả cũng đào lại bê bối trong quá khứ của anh. Cụ thể năm 2014, khi đã kết hôn, Lee Byung Hun bất ngờ vướng scandal ngoại tình với 2 sao nữ đang lên trong showbiz và bị họ tống tiền. Thời điểm này vợ của nam tài tử đang mang bầu và lập tức dọn về nhà mẹ đẻ. Đây chỉ là một trong số khá nhiều những bê bối liên quan đến đời sống tình cảm của nam tài tử "lắm tài nhiều tật".

Bom tấn xứ Hàn bị khán giả Việt tẩy chay: Nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt, nam chính ngập bê bối đời tư - Ảnh 3.

Bình luận gay gắt của khán giả Việt

Bom tấn xứ Hàn bị khán giả Việt tẩy chay: Nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt, nam chính ngập bê bối đời tư - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/bom-tan-xu-han-bi-khan-gia-viet-tay-chay-nu-chinh-dong-mv-xuyen-tac-lich-su-viet-nam-chinh-ngap-be-boi-doi-tu-20220414230353419.chn