Bức ảnh "gây bão" MXH chứa chi tiết tinh tế của nhà Công nương Kate để tránh lặp lại quá khứ đau buồn

Bức ảnh tuyệt đẹp của vợ chồng Công nương Kate cùng hai con nhỏ trong lễ tưởng niệm đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vào ngày 29/3, vợ chồng Công nương và hai con nhỏ đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi họ xuất hiện trong lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip . Trong số những bức hình chụp nhà Cambridge cùng hai con thì có một tấm ảnh được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt trên Twitter.

Đây là bức hình chụp đằng sau 4 thành viên trong gia đình lúc họ rời khỏi Tu viện sau khi buổi lễ kết thúc. Công nương Kate và chồng hướng ánh mắt về nhau nở nụ cười vui vẻ, cặp đôi lần lượt đặt bàn tay đằng sau lưng hai con George và Charlotte tạo ra khung cảnh bình yên, ấm áp và hạnh phúc.

Bức ảnh gây bão MXH chứa chi tiết tinh tế của nhà Công nương Kate để tránh lặp lại quá khứ đau buồn - Ảnh 1.

Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội của nhà Cambridge.

Nhiều người hâm mộ đã hết lời ca ngợi khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Họ dành lời khen ngợi cho tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi hoàng gia. Một số chuyên gia đã phân tích hành động tinh tế của vợ chồng Công nương Kate dành cho hai con để tránh quá khứ đau buồn lặp lại.

Inbaal Honigman, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể vào hôm 30/3 phân tích rằng, khi Hoàng tử George tỏ ra lo lắng và dừng lại ở lối vào Tu viện Westminster lúc nhà Cambridge mới đặt chân đến đây, Hoàng tử William ngay sau đó đã đặt hai tay lên vai con và hướng dẫn George.

Chuyên gia Inbaal Honigman phân tích: "William nắm tay con trai bước vào bên trong Tu viện và suốt thời gian sau đó, Hoàng tử luôn hướng dẫn và chỉ bảo George cần phải làm gì. Tương tự, bàn tay của Kate cũng hiếm khi rời khỏi vai hoặc lưng của Charlotte khi họ đi vào Tu viện".

Bức ảnh gây bão MXH chứa chi tiết tinh tế của nhà Công nương Kate để tránh lặp lại quá khứ đau buồn - Ảnh 2.

Cặp đôi hoàng gia dắt tay hai con khi rời Tu viện.

Sự tiếp xúc cơ thể liên tục này vẫn được duy trì khi nhà Cambridge rời khỏi Tu viện, bước lên xe trở về nhà. Theo chuyên gia Inbaal Honigman, hành động trên của vợ chồng Công nương Kate là có chủ ý, bởi Hoàng tử William đã từng trải qua quá khứ đau khổ cùng với Harry.

"Tất cả chúng ta đều nhớ tới hình ảnh của Hoàng tử William và Harry trong đám tang của Công nương Diana khi họ đi phía sau quan tài mẹ mình. Không ai nắm tay họ cả, mỗi người đều đơn độc. Vì vậy, để giữ an toàn và bảo vệ hai con, vợ chồng Công nương Kate đã có những điều chỉnh phù hợp hơn, tránh quá khứ đau buồn lặp lại", chuyên gia Inbaal Honigman cho biết.

Nhiều người góp mặt trong lễ tưởng niệm đã dành lời khen ngợi nhà Cambridge khi họ nuôi dạy con rất tốt. Chuyên gia hoàng gia Roya Nikkhah nhận xét rằng cả hai đứa trẻ hoàng gia đều rất tự nhiên, nở nụ cười thân thiện và có những cái bắt tay đầy chững chạc. Gia đình nhà Cambridge hiện đang trở thành niềm tự hào của hoàng gia Anh.

Vợ chồng Công nương Kate được đánh giá là nuôi dạy các con rất tốt.

Nguồn: Express

https://afamily.vn/buc-anh-gay-bao-mxh-chua-chi-tiet-tinh-te-cua-nha-cong-nuong-kate-de-tranh-lap-lai-qua-khu-dau-buon-20220331153338386.chn