Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby

Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ trong tháng 6 này. Cô nàng đang tràn ngập trong các cuộc party chia tay cuộc sống độc thân và đồng thời tút tát nhan sắc cấp tốc.

Tiếp nối Ngô Thanh Vân, Minh Hằng sẽ là cái tên tiếp theo được dân tình ngóng trông đám cưới thế kỉ sắp diễn ra trong tháng 6. Các đây không lâu, người hâm mộ liên tục "đứng ngồi không yên" khi bắt gặp cô đi thử váy chụp ảnh cưới và thử váy để diện trong buổi lễ sắp tới. Mọi nhất cử nhất động trên mạng xã hội của "cô dâu tháng 6" đều được dân tình quan tâm hết nấc.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 1

Hôm đi thử váy cưới, người đẹp xuất hiện trong diện mạo vô cùng giản dị. Cô trang điểm và làm tóc sương sương nhưng vẫn trẻ trung, rạng rỡ hết nấc.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 3

Người đẹp tỏ ra hào hứng với những thiết kế đầm trắng tinh khôi mình khoác lên người. Giao diện của cô dâu Minh Hằng xuất sắc không bàn cãi.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 4

Tuy nhiên, ở 1 số góc độ chụp, có thể thấy người đẹp vẫn còn khuyết điểm nhẹ đó là phần nọng cằm. Khi không cười, phần khuôn hàm của cô chưa được săn chắc, gọn gàng.

Minh Hằng sinh năm 1987, năm nay cô cũng đã bước sang tuổi 34. Nói về nhan sắc của người đẹp từ khi hoạt động showbiz Việt cho đến nay cũng nhiều lần gây tranh cãi. Bàn tán xôn xao nhất chính là chiếc cằm của nữ diễn viên. Song cô chưa 1 lần lên tiếng khẳng định về bộ phận "tự mọc dài" ra này. Sở hữu gương mặt tròn nên có thể nói, chiếc cằm dài và nhọn hơn giúp gương mặt người đẹp thêm phần thanh thoát. Phần nọng cằm vì vậy cũng trở nên mảnh mai, gọn gàng hơn.

Tất bật chuẩn bị cho đám cưới thế kỉ sắp diễn ra, Minh Hằng đang hạnh phúc trong các bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân với bạn bè. Cô tưng bừng "quẩy" hết mình trong các cuộc vui, cộng thêm việc lo sự kiện trọng đại nên không tránh được việc sa sút nhan sắc.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 5

Cô than vãn nhẹ trên story hình ảnh bản thân sau 1 ngày nhậu nhẹt. Thần sắc của cô dâu tương lai có vẻ hơi mệt mỏi.

Những lúc này đây, có lẽ điều quan trọng nhất của cô dâu nổi tiếng có hàng triệu lượt follow chính là đi spa tút tát nhan sắc. Liệu trình căng da, nâng cơ trẻ hoá chính là biện pháp được nhiều mỹ nhân Vbiz lựa chọn nhất. Tuỳ thuộc vào mỗi phương pháp mà có thể nhìn được kết quả nâng cơ, trẻ hoá ngay sau khi làm. Tuy nhiên, để gương mặt, làn da ổn định trước sự kiện trọng đại, phái nữ nên thực hiện trước vài tuần. Minh Hằng cũng đã cẩn thận thực hiện trước 1 khoảng thời gian để làn da, gương mặt được ổn định.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 6

Có lẽ vì nhậu nên trên má của cô đùng đùng một con mụn viêm khá lớn. Người đẹp ngại ngùng vạch trần làn da trên story.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 7

. Cô chia sẻ, dù bản thân không có nọng cằm nhiều lắm nhưng liệu trình cũng khắc phục được và cho đường viền hàm sắc nét hơn.

Cận kề đám cưới, cô dâu tháng 6 Minh Hằng tức tốc đi chữa nọng cằm, căng da baby - 8

Sau khi làm xong, làn da của Minh Hằng có chút ửng đọ nhẹ nhưng rất căng bóng.

Hi vọng trong khoảng thời gian ngắn còn lại, Minh Hằng sẽ giữ phong độ làn da để người hâm mộ được dịp thoả mãn giao diện xuất sắc của cô dâu trong lễ cưới.

Hoa hậu Việt Nam không người kế nhiệm chăm ăn chay và ngồi thiền, 51 tuổi mặt không nếp nhăn
Theo Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)