Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này?

Món đồ ''thần kỳ'' này được giới thiệu là có thể làm mũi thon gọn hơn chỉ sau vài tuần sử dụng.

Nhiều người cho rằng, một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn, thậm chí quyết định đến 80% rằng bạn đẹp hay không đẹp. Chính bởi vậy, mà nhiều chị em luôn có một niềm đam mê với việc ''làm mũi''. Người lựa chọn tác động dao kéo để nhanh có mũi xinh, người lại chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên và cần thời gian để đạt được hiệu quả, ví dụ như cô bạn trong clip dưới đây.

Dụng cụ mát-xa giúp mũi thon gọn hơn (Nguồn: TikTok @trangmandep)

Thấy các tỷ tỷ Trung Quốc thi nhau mua cây mát-xa này nên cô nàng cũng kịp thời bắt trend, sở hữu ngay cho mình một chiếc tương tự. So với nhiều loại cây lăn mũi khác, em này có thiết kế nhỏ gọn và trông sang hơn hẳn. Được biết em này được làm từ nhựa với 2 đầu lăn nhỏ để thể thể sử dụng cho phần sống mũi. Cô bạn này đã test thử chiếc cây lăn mũi và có vẻ hiệu quả thật các nàng ạ. Theo như cô bạn chia sẻ trong clip, 2 bên cánh mũi của bạn đã thon gọn và đều hơn trước.

Chạm đúng vào chỗ ngứa của nhiều người, chiếc clip review của cô nàng này nhanh chóng viral và trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng TikTok. Sau khi xem clip, nhiều người hiểu sai ý của bạn gái rằng sản phẩm này có thể làm mũi cao hơn. Nhưng thực tế, cây lăn mũi này chỉ có thể giúp mũi thẳng và thon gọn hơn nếu thường xuyên sử dụng nhé các nàng.

Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này? - Ảnh 3.
Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này? - Ảnh 4.
Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này? - Ảnh 5.

Em này đang được bán rất nhiều trên thị trường với giá khoảng 22k. Theo mình, với mức giá quá ''bèo'' như vậy mà vẫn có thể đem lại hiệu quả trông thấy thì cũng đáng để chị em thử nghiệm. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn chính là sự kiên trì sử dụng của các nàng vì làm đẹp tự nhiên không phải ngày một, ngày hai mà có kết quả ngay được.

Được biết, cô bạn @trangmandep này là thí sinh đang tham gia cuộc thi KOC VIETNAM 2022, các nàng ưa thích có thể bình chọn cho cô bạn hoặc đăng ký tham gia chương trình ngay tại đây. 

Gợi ý shopping:

Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này? - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - Cây lăn mũi
[Box tag giá] - SACE LADY dụng cụ guasha massage mũi 50g
[Box tag giá] - Bộ Kẹp Nâng Mũi Và Cây Lăn Mát Xa Mũi Tiện Dụng

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.

Cảm ơn báo điện tử VTV News, Người Lao động và Giadinh.net.vn đã đồng hành cùng chương trình KOC VIETNAM 2022.

Cánh mũi lệch, phình to bỗng thon gọn, thẳng tắp chỉ sau 4 tuần nhờ sử dụng món đồ này? - Ảnh 12.

Nguồn: TikTok




https://ahadep.com/canh-mui-lech-phinh-to-bong-thon-gon-thang-tap-chi-sau-4-tuan-nho-su-dung-mon-do-nay-20220120124150335.chn