Cặp đôi đình đám showbiz lộ thiệp cưới trước ngày tổ chức hôn lễ, netizen ngóng chờ siêu đám cưới hoành tráng

Giữa vô vàn tin tức tiêu cực những ngày qua, thông tin về đám cưới của 1 cặp đôi hot hit nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người hâm mộ.

Sáng ngày hôm nay (17/12), làng giải trí xứ Trung "sốt xình xịch" trước thông tin vô cùng nóng hổi. Trên MXH, 1 netizen chia sẻ về tấm thiệp cưới của cặp đôi đình đám Ngụy Thần - Vu Vĩ, đồng thời tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới sắp tới của 2 người.

Tấm thiệp được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu với hình vẽ của 2 vợ chồng. Trên thiệp, dòng chữ 22/12/2021 chính là lời thông báo về thời gian hôn lễ hoành tráng của Ngụy Thần và bà xã. Giờ đây, cả showbiz đều ngóng chờ và đếm ngược tới ngày siêu đám cưới chuẩn bị được tổ chức.

Tấm thiệp mời đám cưới của cặp đôi Ngụy Thần - Vu Vĩ chính thức được hé lộ

Sau khi các trang báo tin hot, nhiếp ảnh gia Lâm Vân - người thực hiện bộ ảnh cưới cho 2 vợ chồng - đã quyết định chia sẻ những khung hình "hot hòn họt" của cặp đôi.

Cặp đôi đình đám showbiz lộ thiệp cưới trước ngày tổ chức hôn lễ, netizen ngóng chờ siêu đám cưới hoành tráng - Ảnh 3.

Cô dâu chú rể Ngụy Thần - Vu Vĩ đẹp rạng ngời trong bộ đồ cưới

Cặp đôi đình đám showbiz lộ thiệp cưới trước ngày tổ chức hôn lễ, netizen ngóng chờ siêu đám cưới hoành tráng - Ảnh 4.

Ảnh cưới của 2 người còn có sự góp mặt của 2 chú mèo cưng siêu đáng yêu

Cặp đôi nhận được rất nhiều lời ngợi khen với 2 tấm hình chụp trong trang phục truyền thống

Nguỵ Thần sinh năm 1986, là nam diễn viên gây tiếng vang với vai Diệp Thước - 1 trong 4 thành viên nhóm F4 của bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc) đóng cùng Trương Hàn, Trịnh Sảng. Ngoài ra, Ngụy Thần gây ấn tượng với fan Việt nhờ vai diễn trong các bộ phim như Hồng Lâu Mộng (1996), Năm Tháng Vội Vã, (bản điện ảnh sản), Truy Tìm Ký Ức (2016).

Vu Vĩ và Nguỵ Thần bắt đầu chuyện tình của mình từ thuở học đại học. Tới tháng 10 năm 2019, kỷ niệm 10 năm bên nhau, nam diễn viên cầu hôn bạn gái. Tới ngày 20/5/2020, anh chàng thông báo cả 2 đã đăng ký kết hôn. Cuối cùng, sau hơn 1 năm chờ đợi, chàng "Diệp Thước" chuẩn bị tổ chức đám cưới hoành tráng, chính thức rước nàng về dinh.

Cặp đôi đình đám showbiz lộ thiệp cưới trước ngày tổ chức hôn lễ, netizen ngóng chờ siêu đám cưới hoành tráng - Ảnh 6.

Nguồn: iFeng

https://ahadep.com/cap-doi-dinh-dam-showbiz-lo-thiep-cuoi-truoc-ngay-to-chuc-hon-le-netizen-ngong-cho-sieu-dam-cuoi-hoanh-trang-20211217114627324.chn