Câu chuyện tình yêu đẹp bất chấp âm dương cách biệt: Bạn trai qua đời 7 năm vì tai nạn, năm nào cô gái cũng đến thăm gia đình và mộ người yêu

Câu chuyện về tình yêu đẹp bất chấp âm dương cách biệt ở Buôn Ma Thuột được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Đó là câu chuyện của bạn Vũ Ngọc Bích (sinh năm 1995, ở Buôn Ma Thuột). Bích có một chuyện tình đẹp trong khi đang học năm nhất đại học. Tuy nhiên, một tai nạn giao thông bất ngờ ập đến vào năm 2015 khi Bích và bạn trai đang trên đường đi lên thành phố để đi học. Tai nạn này đã khiến tình yêu đẹp mãi mãi âm dương cách biệt. Người yêu Bích qua đời vào ngày 8/3/2015.

Câu chuyện tình đẹp bất chấp âm dương cách biệt

Sau khi người yêu qua đời, Bích đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Để bắt đầu lại, cô đã quyết định rời bỏ Buôn Ma Thuột và quyết định ra Sài Gòn, tiếp tục theo đuổi ước mơ dang dở của người yêu.

Câu chuyện tình yêu đẹp bất chấp âm dương cách biệt: Bạn trai qua đời 7 năm vì tai nạn, năm nào cô gái cũng đến thăm gia đình và mộ người yêu - Ảnh 2.

Bích tiếp tục theo đuổi ước mơ dang dở của người yêu

"Mình quyết định rời bỏ Buôn Ma Thuột, ra Sài Gòn, một nơi không có một kỷ niệm nào của hai đứa để bắt đầu lại cuộc sống. Đồng thời, mình tiếp tục đi theo ước mơ của bạn trai mình. Đó là làm giáo viên dạy nhạc, mặc dù đó không phải chuyên ngành của mình", Bích chia sẻ.

Bích thường xuyên trở về nhà thăm gia đình người yêu

Từ sau khi người yêu mất, Bích vẫn luôn thường xuyên về thăm gia đình và mộ người yêu mỗi khi trở về cô. Cả gia đình đều coi Bích như con cái trong nhà.

"Từ khi anh ấy mất, mình đã gọi bố mẹ anh ấy là ba má. Anh chị trong nhà cũng rất thương mình, coi như em gái út trong nhà, nhà có gì cũng gọi mình. Mình như một thành viên trong gia đình. Thấy mình về là mọi người sẽ về nhà ông bà để tụ tập nấu ăn", Bích tâm sự.

Mỗi lần về thăm nhà người yêu cũ, Bích sẽ ôm chầm lấy bố mẹ và khóc như một đứa trẻ. Biết cô thích ăn rau cải luộc, mẹ sẽ ra vườn hái. Ăn xong thì sẽ nằm ngủ trưa với mẹ. Buổi tối, cả gia đình sẽ tụ tập ăn uống, sau đó được chị chở về tận nhà.

Cả gia đình đều coi Bích là con cái trong nhà

Bích cũng chia sẻ mỗi khi về cả gia đình thường xúm lại hỏi cô khi nào sẽ lấy chồng. Cô chỉ cười và nói khi nào tìm được người phù hợp.

Bích hiện tại vẫn còn độc thân

"Mỗi lần mình về, cả gia đình thường xuyên hỏi khi nào lấy chồng. Mình chỉ cười và nói khi nào tìm được người phù hợp và chấp nhận cho mình được thoải mái ra vào gia đình anh ấy. Còn thực tế thì mình không muốn lấy chồng.

Mình cũng có bắt đầu thử quen người mới khi vừa giỗ 3 năm anh ấy xong. Nhưng mà thực sự mình không quên được, mình chỉ nhớ đến anh ấy. Thật sự mình còn nặng lòng quá, nên để quen một người nào đó, mình chưa làm được. Mặc dù giờ đã gần 30 nhưng mình chỉ thích kiếm tiền và đi du lịch", Bích chia sẻ.

Câu chuyện về tình yêu đẹp của Bích đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng cảm động.

https://ahadep.com/cau-chuyen-tinh-yeu-dep-bat-chap-am-duong-cach-biet-ban-trai-qua-doi-7-nam-vi-tai-nan-nam-nao-co-gai-cung-den-tham-gia-dinh-va-mo-nguoi-yeu-20220205093426933.chn