Chăm bôi "ngọc trời" lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng "xin vía" đẹp

Cần gì phải chi tiền triệu mới có thể đẹp da, nữ công sở này ngủ dậy được cả làng "xin vía" làn da chỉ nhờ bí quyết đơn giản mà rẻ bèo từ "hạt ngọc trời".

Skincare hay chăm sóc da giờ đã là cụm từ quen thuộc không chỉ với chị em phụ nữ mà còn là cánh mày râu. Bước qua tuổi 25, cánh má hồng lại có niềm khao khát mãnh liệt với việc chống lão hóa. Giờ đây, ai nấy đều nhận thức được vẻ đẹp bền vững mà chú ý tới từng món đồ thoa bôi lên mặt. So với việc học trang điểm thì chăm sóc da với động tác thoa bôi có vẻ "dễ ăn" hơn nhiều.

Mới đây, thu hút sự quan tâm và chia sẻ của nhiều người chính là gương mặt mộc căng bóng như gương của nữ chính "Hẹn hò chốn công sở". Mặc dù "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã hết từ lâu nhưng Kim Se Jeong vẫn chiếm trọn sự yêu mến của công chúng. Là một idol nhưng khả năng diễn xuất của Kim Se Jeong không hề kém cạnh các bạn diễn khác.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 1

Gương mặt mộc không qua filter xuất hiện trên sóng của mỹ nhân họ Kim "gây sốt" khắp mặt trận MXH Việt những ngày gần đây.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 3

Bên dưới bài đăng, hội chị em auto đọc câu thần chú "xin vía da đẹp".

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên, nữ công sở này tạo được hiệu ứng truyền thông với làn da của mình. Ngoài phong cách xịn sò, Kim Se Jeong còn sở hữu làn da căng mướt mịn màng ai nhìn cũng mê. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Kim Se Jeong cộng thêm nước da trắng mịn màng càng giúp nhan sắc của cô thêm phần cuốn hút. Có điều đặc biệt trong bước dưỡng da chủ chốt mà Kim Se Jeong luôn duy trì lại đến từ một nguyên liệu bình dân mà mọi nhà đều có.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 4

Cô nàng từ những ngày còn đóng bộ phim truyền hình ăn khách đã khiến truyền thông xứ Hàn lẫn châu Á phải "tốn giấy mực" vì những lần khoe visual hậu trường mộc và thật đến từng chi tiết.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 5

Nhờ biết cách chăm sóc da mà Kim Se Jeong xúng xính với layout trang điểm nào cũng đẹp.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 6

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm glowy skin (da căng bóng) song ít ai biết rằng, để có lớp nền bóng bẩy này, quyết định tới 80% chính là nhờ nền da.

Một lớp nền sau khi "đánh đấm" xong thường có độ mịn lì. Bạn chỉ có thể đạt được độ glowy (bóng bẩy) sau 1-2 sau đó, khi lớp nền dần xuống tông, làn da tiết dầu nhẹ. Một làn da khỏe là làn da không khô, khả năng tiết dầu đều để cấp ẩm. Kim Se Jeong sinh năm 1996, năm nay cô bắt đầu bước sang tuổi 28, đây là độ tuổi chưa quá già nhưng cũng là lúc phải nói chuyện nhiều về việc chống lão hóa.

Chăm bôi amp;#34;ngọc trờiamp;#34; lên mặt buổi tối, sáng thức dậy, nữ công sở được cả làng amp;#34;xin víaamp;#34; đẹp - 7

Kim Se Jeong từng chia sẻ, cô có được làn da như ngày hôm nay là nhờ chăm chỉ dưỡng da, đắp mặt nạ giấy để dưỡng ẩm mỗi tối, trong đó có mẹo đắp mặt nạ cám gạo cô học được từ mẹ mình.

Cám gạo giàu vitamin E giúp da mềm mịn, tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện sắc tố da, nhờ đó làm mờ vết thâm mụn, giúp da đều màu hơn. Hàm lượng cao vitamin B1, B5... trong cám gạo cũng rất tốt cho việc chữa lành tổn thương da, làm dịu da kích ứng cũng như dưỡng trắng, ngừa lão hóa. Cám gạo có thể kết hợp cùng sữa tươi không đường hoặc mật ong tạo thành hỗn hợp dạng sệt đắp lên da. Bạn cũng có thể lấy phần tinh bột lắng xuống trong nước vo gạo để đắp mặt nạ, đây chính là cám gạo tươi. Đơn giản hơn, bạn dùng chính nước vo gạo để rửa mặt.

Bên cạnh các bước skincare cơ bản như tẩy trang, làm sạch, chống nắng... Se Jeong thường đắp mặt nạ ít nhất 4 lần trong tuần. Ngoài mặt nạ cám gạo, Se Jeong còn dùng mặt nạ giấy, mặt nạ dạng kem tùy theo tình trạng da. Thói quen này vừa giúp cô thư giãn làn da sau cả ngày làm việc căng thẳng vừa có tác dụng tăng cường độ ẩm để da tự phục hồi, tái tạo sau tổn thương.

Nhan sắc vợ sắp cưới của Quang Hải đáng giá bao nhiêu: Đẹp lên nhờ thêm và bớt nhiều thứ trên mặt