Chăm sóc làn da căng mọng như bánh Mochi - sự kết hợp của hai thành phần tưởng lạ mà quen

Một làn da mềm mại, căng bóng và có độ đàn hồi như chiếc bánh mochi luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái Nhật Bản. 

Để có một làn da đẹp tự nhiên, căng mọng, mềm mịn và săn chắc như mochi, phụ nữ Nhật Bản thường rất cầu kỳ trong việc chăm sóc da từ trong ra ngoài. Bên cạnh việc duy trì chu trình làm sạch, dưỡng ẩm chuyên sâu, họ đặc biệt chú trọng đến hai thành phần quan trọng giúp tăng độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da: Collagen và Vitamin C.

Chăm sóc làn da căng mọng như bánh Mochi - sự kết hợp của hai thành phần tưởng lạ mà quen - 1

Làn da chuẩn mực mizu mochi luôn được nhiều cô gái Nhật theo đuổi

Làn da đạt chuẩn mochi với Collagen peptide và Vitamin C

Vốn nổi tiếng bởi khả năng chống oxy hóa tuyệt vời cùng khả tăng sinh collagen tự nhiên, Vitamin C luôn là cái tên được yêu thích trong mọi chu trình chăm sóc da của nhiều cô gái ở mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, khi Vitamin C khi được kết hợp cùng collagen peptide sẽ tạo nên bộ đôi làm đẹp giúp tăng khả năng cải thiện cấu trúc da, giúp da căng bóng, ẩm mịn và đàn hồi.

Việc bổ sung hai thành phần collagen và vitamin C trong chu trình chăm sóc da luôn được các cô gái Nhật Bản ưu ái. 

Bổ sung thế nào, kết hợp ra sao

Chẳng còn “nhức nhức cái đầu” vì không biết nên uống collagen và vitamin C lúc nào, kết hợp ra sao, Beauty Blogger Quin gợi ý sản phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus với bảng thành phần tích hợp đủ 5 thành phần làm đẹp toàn diện cho làn da. 

Chăm sóc làn da căng mọng như bánh Mochi - sự kết hợp của hai thành phần tưởng lạ mà quen - 2

Beauty Blogger Quin chia sẻ về thói quen bổ sung collagen hàng ngày

Nữ Beauty Blogger chia sẻ thêm cô đặc biệt yêu thích sản phẩm collagen đến từ nhà DHC không chỉ bởi uy tín và chất lượng của thương hiệu đến từ Nhật Bản mà còn bởi trong bảng thành phần có chứa tới 7000mg collagen peptide, nằm trong những sản phẩm có hàm lượng collagen cao trên thị trường. 

Ngoài ra vitamin C trong việc hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên. DHC Beauty 7000 Plus phiên bản nâng cấp, tăng hàm lượng vitamin C lên 700 mg Vitamin C kết hợp cùng L-Citrulline, Tiền chất HA sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa collagen đồng thời dưỡng da sáng mịn, căng mọng và đàn hồi. 

Nâng cấp làn da đạt chuẩn Mizu Mochi – DHC ưu đãi đến 30%

Lưu giữ vẻ nữ tính bằng công thức đẹp từ trong ra ngoài đạt chuẩn Mizu Mochi mà không lo “cháy ví”, nàng tranh thủ dịp DHC tung deal giảm đến 30% toàn bộ gian hàng ngày 9/9 để chốt đơn loạt sản phẩm xịn nhất.

Sản phẩm làm đẹp toàn diện, tái tạo cấu trúc da, dưỡng da căng mọng, ẩm mượt và đàn hồi gọi tên “chiến thần” DHC Collagen Beauty 7000 Plus. Luôn nằm trong TOP sản phẩm bán chạy nhất của DHC nay trở lại với diện mạo mới với hàm lượng Vitamin C tăng lên 700mg trong mỗi chai, sản phẩm collagen của DHC lên kệ với ưu đãi 30%. Duy nhất ngày 9.9, sau khi chiết khấu và được trừ voucher của DHC, các nàng có thể sở hữu một hộp collagen nước có giá từ 820.000, mua 3 hộp còn 2.460.000 VND.

Chăm sóc làn da căng mọng như bánh Mochi - sự kết hợp của hai thành phần tưởng lạ mà quen - 3

Từ 0h - 2h, DHC tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá 358.000 VND

Tặng thêm quà tặng lên đến 300.000 VND gồm Lotion Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Xịt Reihaku Hatomugi Spray Lotion (250ml), Mild Soap, Lưới tạo bọt. Đặc biệt, vào khung giờ vàng 0 giờ - 2 giờ sẽ được tặng thêm 2 Mặt nạ Ciracle trị giá 58.000Đ.

Đẹp da không lo “toang ví” nhờ vào deal hời đến từ các sản phẩm bán chạy nhất và những combo cực hấp dẫn với mức giá không thể “mềm” hơn. Cùng điểm danh các sản phẩm được GIẢM 30% và FLASH SALE 35% nào: Viên uống Vitamin C, Zinc, Biotin, Vitamin D, Rau củ.

Khơi gợi tính nữ cùng bộ 3 combo “nhỏ mà có võ" trong mùa deal lần này. Kết hợp Viên uống Rau củ và Viên uống Kẽm 60 ngày tạo combo Thanh mát bên trong – Rạng ngời nét nữ chỉ với 580.000 VND (giá gốc 730.000 VND) và được tặng thêm Sữa rửa mặt ngừa mụn, dưỡng ẩm Hatomugi trị giá 110.000 VND, duy nhất từ 0 giờ - 2 giờ.

Chăm sóc làn da căng mọng như bánh Mochi - sự kết hợp của hai thành phần tưởng lạ mà quen - 4

Bộ sản phẩm dành cho da mụn, nóng trong đã lên kệ trên Shopeemall của DHC Việt Nam

Mùi hương em nồng say cùng chút tóc mây gây thương nhớ trong combo Tóc bóng khoẻ - Toả hương thơm gồm viên uống Kẽm và viên uống Hoa hồng chỉ với 525.000 VND. Đặc biệt từ 0 giờ đến 2 giờ tặng thêm Sữa rửa mặt ngừa mụn, dưỡng ẩm Hatomugi trị giá 110.000 VND.

Đừng quên combo Cải thiện sức khỏe xương khớp toàn diện, Viên uống Canxi và Vitamin D 60 ngày được giảm còn 465.000 VND (giá gốc 550.000 VND).

Củng cố tinh thần săn sale cho hội nghiện dưỡng da bằng “Vitamin Freeship" - miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng trên toàn quốc. 

Mua sắm ngay Tại đây!

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

 *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.