Bí quyết giúp các nàng thêm quyến rũ nhờ sữa tắm Mini Garden Whitening Body Wash

Người ta vẫn thường nói "nhất dáng nhì da", và quả thực với chị em phụ nữ việc sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng sẽ giúp họ luôn tự tin hơn. Bên cạnh đó một làn da mềm mại như da em bé còn là bí quyết cho các chị em thêm phần quyến rũ và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Vậy nhưng làm thế nào để có được một làn da vừa trắng hồng, vừa mịn màng lại rạng rỡ? Bí kíp chỉ là sử dụng sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash.

Sữa tắm men bia "biến Lọ Lem thành công chúa"

Nhiều chị em hiện nay không may mắn sở hữu một làn da đen lì vì cháy nắng, đen bẩm sinh khó thay đổi,... Chính vì thế mỗi lần diện trên mình những chiếc áo hai dây, những chiếc váy ngắn hay bikini đi biển bạn đều cảm thấy vô cùng mất tự tin?

bi quyet giup cac nang them quyen ru nho sua tam mini garden whitening body wash - 1

Whitening Body Wash của Mini Garden có công thức đột phá

Đặc biệt không ít chị em còn cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ khi ra mình còn sạm đen hơn da ông xã? Vậy bạn có tin một ngày mình từ lọ lem sẽ biến thành nàng công chúa xinh đẹp? Điều đó hoàn toàn có thể khi phái đẹp biết đến sữa tắm dưỡng trắng Mini Garden Whitening Body Wash.

Là một trong những siêu phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo, Whitening Body Wash của Mini Garden có công thức đột phá. Trong đó, chiết xuất men bia kết hợp cùng vitamin cho hiệu quả dưỡng trắng từ sâu bên trong. Công thức dưỡng trắng hoàn hảo này sẽ cho hiệu quả x2 các phương pháp dưỡng trắng thông thường.

Chưa dừng lại ở đó, để giúp các chị em nói không với một làn da khô, thiếu nước khi dưỡng trắng, Mini Garden Whitening Body Wash bổ sung thêm thành phần của dầu hướng dương. Dầu hướng dương nhập khẩu từ châu Âu vừa làm mềm mịn da đồng thời cũng góp phần làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Có thể nói đây là công thức chống lão hóa tuyệt vời.

Mini Garden Whitening Body Wash sạch khuẩn mà không bào mòn da

Nhiều chị em muốn dưỡng trắng da hiện nay áp dụng các công thức tắm trắng trên thị trường đã phải trả giá khá đắt. Bởi lẽ những phương pháp tắm trắng này chủ yếu là phương pháp lột tẩy. Vì thế lớp da non sẽ rất dễ bị tổn thương và đặc biệt là bắt nắng một cách nhanh chóng.

bi quyet giup cac nang them quyen ru nho sua tam mini garden whitening body wash - 2

Whitening Body Wash ức chế sắc tố đen để làm trắng da an toàn mà không cần phải châm chích

Bởi vậy mà chẳng bao lâu sau làm sao của các chị em lại trở lại đen sạm như cũ. Vậy nhưng, công thức trong sữa tắm men bia của Mini Garden hoàn toàn nói không với lột tẩy, nói không với hồi da.

Nếu như các sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng hiện nay có sử dụng chất tạo bọt SLES thì Whitening Body Wash hoàn toàn không. Bởi vậy mà sữa tắm không hề gây khô da, thích hợp với cả những người có làn da nhạy cảm như da em bé. Thậm chí ngay cả bà bầu sử dụng sữa tắm men bia cũng rất an toàn.

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Mini Garden Whitening Body Wash ức chế sắc tố đen để làm trắng da an toàn mà không cần phải châm chích. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời mà các loại sữa tắm thông thường khó có thể làm được.

Đặc biệt khả năng kháng khuẩn của sữa tắm men bia này lên đến 99,9% nhờ được bổ sung siêu kháng khuẩn Nhật IPMP. Bởi thế sữa tắm Mini Garden Whitening Body Wash có thể chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình một cách an toàn và lành tính.

Thơm mát tự nhiên, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái

Sử dụng các loại sữa tắm, không ít chị em băn khoăn về khả năng lưu hương của những dòng sản phẩm này. Một số sản phẩm thì có mùi hương quá nặng khiến nhiều người cảm thấy đau đầu.

bi quyet giup cac nang them quyen ru nho sua tam mini garden whitening body wash - 3

 Các chị em sẽ bất ngờ về khả năng lưu hương của sản phẩm Whitening Body Wash

Một số sản phẩm khả năng lưu hương lại quá ngắn. Vậy nhưng khi sử dụng sữa tắm Mini Garden Whitening Body Wash các chị em sẽ bất ngờ về khả năng lưu hương của sản phẩm. Hương nước hoa Pháp sẽ được lưu trên làn da mềm mịn của bạn đến 8 giờ đồng hồ, cho cảm xúc thăng hoa, chồng luôn mê mẩn, ngất ngây. Đây cũng chính là bí quyết giúp các chị em thêm phần quyến rũ.

Sữa tắm Mini Garden Whitening Body Wash dưỡng trắng an toàn hiệu quả chăm sóc da từ sâu bên trong sẽ giúp các chị em trở thành công chúa của chính mình. Một làn da tươi sáng mềm mịn, trắng hồng tự nhiên chính là bí quyết để các nàng có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình êm ấm.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).