Chẳng riêng các chị em, có mỹ nam cũng từng lộ "vùng cấm địa" vì mặc legging sáng màu

Stylist nơi nào mà ác ghê, cứ phải chọn legging thế này mới được à???

"Chúa tể" tạo nên những khoảnh khắc kém duyên không gì khác ngoài quần legging sáng màu kết hợp cùng áo ngắn cũn cỡn. Đây cũng là combo trang phục khiến vô số chị em Âu - Á lao đao và rơi vào vòng mất điểm vì để lộ "vùng cấm địa" ra trước mắt bàn dân thiên hạ đấy. Nhưng khoan, không chỉ phái đẹp mới rơi vào cảnh khó nói này đâu nhé, cũng có 1 mỹ nam khác cùng chung cảnh ngộ đây ạ.

Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là "ông thần bươm bướm" Song Kang - trai đẹp quen mặt của chị đây. Còn nhớ vào 1 năm trước, khi bộ phim Navillera của anh chàng lên sóng, rất nhiều khán giả đã phải đỏ mặt 1 phen vì tạo hình rất chi là... "ứ ừ".

Chẳng riêng các chị em, có mỹ nam cũng từng lộ vùng cấm địa vì mặc legging sáng màu - Ảnh 2.

Trong phân cảnh múa ballet, Song Kang phải ướm mình vào chiếc legging trắng toát nhưng đồng thời cũng phải diện áo ngắn trên hông cho "chuẩn bài". Có điều, sắc trắng lẫn phom dáng bó sát của trang phục này đã khiến "vùng cấm địa" của chính chủ "can lồ lộ" một cách phô phang. Dân tình xem phim thì đỏ mặt nhưng cũng nóng tai vì giận. Giận ai? Giận stylist cho Song Kang mặc đồ âm điểm tinh tế và giận cả đạo diễn đã không che chắn cho mỹ nam nhà người ta đây này!

Chẳng riêng các chị em, có mỹ nam cũng từng lộ vùng cấm địa vì mặc legging sáng màu - Ảnh 3.

Nhưng thôi đó là chuyện quá khứ rồi, Song Kang trong phim mới với chị đẹp Park Min Young được ăn vận rất an toàn. Tính đến giờ là chưa có "vùng cấm địa" nào bị lộ thiên nữa đâu bà con ạ.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/chang-rieng-cac-chi-em-co-my-nam-cung-tung-lo-vung-cam-dia-vi-mac-legging-sang-mau-2022022117403404.chn