Châu Bùi nhắn gửi 3 điều kỳ vọng đến người yêu, alo Binz nghe rõ trả lời!

Châu Bùi đã có những chia sẻ hiếm hoi về mối quan hệ với người yêu hiện tại, dù không nhắc tên nhưng nghe là biết Binz!

BinzChâu Bùi dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện hẹn hò nhưng chắc chắn không ai là không biết đến. Cả 2 thi thoảng lại phát "cẩu lương" cho netizen khi "tung thính" đến đối phương trên MXH.

Châu Bùi nhắn gửi 3 điều kỳ vọng đến người yêu, alo Binz nghe rõ trả lời! - Ảnh 1.

Binz và Châu Bùi - cặp đôi vàng trong làng "không công khai"

Mới đây, trong series Vui Như Tết, Châu Bùi đã có những chia sẻ về mối quan hệ yêu đương hiện tại. Cô nàng tiết lộ mình và người yêu rất ít gặp nhau vì tính chất bận rộn của công việc nhưng vẫn luôn cảm thấy vừa đủ, cả 2 đều thích như thế. "Buổi tối nào đó trong tuần sẽ gặp nhau, nấu cơm, ăn uống với nhau và lúc đó là khoảnh khắc siêu hạnh phúc, cảm xúc luôn y như những ngày đầu. Đến bây giờ gặp người yêu thì em vẫn luôn rạo rực", Châu Bùi chia sẻ cùng vlogger An Phương.

Khi được hỏi về những điều kỳ vọng để gửi đến người yêu, Châu Bùi cho biết cô mong người yêu sẽ nói nhanh hơn, mua trái cây cho mình nhiều hơn vì dường như hiện tại đã quên mất thói quen này. Ngoài ra, Châu Bùi còn mong trở thành người đầu tiên được chia sẻ mọi chuyện buồn, áp lực trong cuộc sống hay công việc của "nửa kia".

Châu Bùi nhắn gửi 3 điều kỳ vọng đến người yêu, alo Binz nghe rõ trả lời! - Ảnh 2.

"Em biết người yêu em sợ nói với em vì biết em đi làm mệt rồi nên anh cũng không muốn truyền năng lượng không tốt, khiến em phải suy nghĩ. Thế nhưng em lại muốn nghe những điều đó để biết người yêu mình có ổn hay không để còn có cách cư xử đúng. Lúc nào cũng bảo rằng: 'Anh rất vui'", Châu Bùi chia sẻ.

Châu Bùi nhắn gửi 3 điều kỳ vọng đến người yêu, alo Binz nghe rõ trả lời! - Ảnh 3.
Châu Bùi nhắn gửi 3 điều kỳ vọng đến người yêu, alo Binz nghe rõ trả lời! - Ảnh 4.

Binz ơi, nghe rõ trả lời!!!

Qua những tiết lộ của Châu Bùi, netizen đều tấm tắc khen ngợi Binz quả là một chàng trai cực kỳ tâm lý, luôn biết cách chăm sóc người yêu. Fan của cặp đôi thì vui mừng khôn xiết khi biết cả 2 vẫn luôn hạnh phúc, không phải "đường ai nấy đi" như nhiều tin đồn trên MXH.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

https://ahadep.com/chau-bui-nhan-gui-3-dieu-ky-vong-den-nguoi-yeu-alo-binz-nghe-ro-tra-loi-20220129231402312.chn