''Chị Bảy dân ca'' Phương Mỹ Chi có gu thời trang cực xịn mịn: Phối toàn items basic nhưng lại hợp mắt đến lạ, ai ai cũng có thể mặc được

Gu thời trang hiện đại, trẻ trung của Phương Mỹ Chi đáng để “học lỏm” lắm đó nhé.

Theo đuổi dòng nhạc dân ca nhẹ nhàng, êm dịu từ nhỏ, nhưng Phương Mỹ Chi lại có cá tính cực kỳ sôi nổi và năng động. Không những vậy, cô nàng này còn có gu ăn mặc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt. Ngoài ra, ''chị Bảy'' còn khá tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục. Để hiểu hơn về phong cách thời trang hàng ngày của cô nàng này, hôm nay tụi mình cùng nhau ''mổ xẻ'' những items trong tủ đồ của Phương Mỹ Chi nhé.

Item được ''học trò của Cẩm Ly'' diện nhiều nhất phải kể đến những chiếc quần jeans và quần kaki ống rộng. Tuy chiều cao không quá nổi trội, nhưng Phương Mỹ Chi lại khá thông minh trong việc lựa chọn quần cạp cao để ''hack'' cho đôi chân dài như siêu mẫu. Chưa hết, đi cùng với chiếc quần kaki màu ghi là chiếc áo, dây buộc tóc màu xanh pastel siêu yêu luôn. Để ăn nhập với outift, Phương Mỹ Chi kết hợp với đôi giày đế xuồng đậm vibe vintage, cổ điển.

Ai mà nghĩ chị Bảy dân ca Phương Mỹ Chi có gu thời trang xịn mịn thế này: Phối toàn items basic nhưng lại hợp mắt đến lạ, ai ai cũng có thể mặc được - Ảnh 1.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Áo sơmi tay ngắn form rộng - T0433
[Box tag giá] - Quần jean ống rộng màu kaki
[Box tag giá] - Túi đeo chéo nữ dây pha xích mini
[Box tag giá] - Giày Lolita đế cao Mary Jane

Set đồ tím lịm tìm sim thứ 2 lại vô cùng năng động và dễ thương. Có vẻ cô nàng Phương Mỹ Chi của chúng ta rất mê các tông màu pastel nhã nhặn như tím, xanh, be, vàng... Trong outfit này, cô ca sĩ nhỏ lựa chọn áo crop top, quần baggy, giày thể thao và túi xách. Cô nàng còn phối thêm chiếc bờm màu tím ''tông xoẹt tông'' cực ''iu''.

Ai mà nghĩ chị Bảy dân ca Phương Mỹ Chi có gu thời trang xịn mịn thế này: Phối toàn items basic nhưng lại hợp mắt đến lạ, ai ai cũng có thể mặc được - Ảnh 6.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - PURPLE CROPPED
[Box tag giá] - BASIC TROUSER
[Box tag giá] - Bờm tóc

Outfit thứ 3 của Phương Mỹ Chi có vẻ trưởng thành hơn hẳn so với những bộ trang phục trước đó. Cô nàng mặc chân váy tennis và áo crop top, khoác ngoài là chiếc blazer be mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Ai mà nghĩ chị Bảy dân ca Phương Mỹ Chi có gu thời trang xịn mịn thế này: Phối toàn items basic nhưng lại hợp mắt đến lạ, ai ai cũng có thể mặc được - Ảnh 10.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Chân váy Tennis
[Box tag giá] - Blazer nữ

Gấp đôi sự cá tính với outfit thứ 4 đậm chất ''hip hop never die''. Vẫn là những tông màu pastel nhẹ nhàng như tím, hồng, be và xanh trời nhưng cách phối đồ lần này của Phương Mỹ Chi hơi bị ''chất chơi người dơi'' đó nhé.

Ai mà nghĩ chị Bảy dân ca Phương Mỹ Chi có gu thời trang xịn mịn thế này: Phối toàn items basic nhưng lại hợp mắt đến lạ, ai ai cũng có thể mặc được - Ảnh 13.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - GingerBear - Quần Dài Kaki Thun
[Box tag giá] - Áo Khoác Len Cardigan Form Rộng
[Box tag giá] - Túi đeo chéo nữ
[Box tag giá] - Nón mũ bucket vành cụp trơn Unisex phong cách Ulzzang xixeoshop

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Instagram @phuongmychi

https://ahadep.com/chi-bay-dan-ca-phuong-my-chi-co-gu-thoi-trang-cuc-xin-min-phoi-toan-items-basic-nhung-lai-hop-mat-den-la-ai-ai-cung-co-the-mac-duoc-20220204224450596.chn