Chuyên Hà Nội - Amsterdam xứng danh trường cấp 3 "chịu chơi" nhất Việt Nam, chỉ 1 sự kiện ngoại khoá mà cũng đỉnh thế này đây!

Tinh thần Amser nổi tiếng trong giới học sinh Việt Nam và dưới đây là minh chứng.

Một trong những trường chuyên nổi tiếng ở Việt Nam không thể bỏ qua cái tên THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trường có điểm đầu vào cao ngất, cũng gây ấn tượng với những hoạt động ngoại khoá thú vị.

Các Amsers luôn mang trong mình tinh thần quẩy cực cao cùng sự sáng tạo hiếm có trong các đêm hội học sinh. Ngày Hội Anh Tài chính là một trong số những chương trình để lại tiếng vang lớn về tinh thần của học sinh trường Ams.

Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi chính những học sinh trong trường. Sự kiện bao gồm chuỗi hoạt động diễn ra trong nhiều tháng để dẫn tới đêm chung kết, nơi những khối chuyên sẽ tranh tài giành chức vô địch Most Wanted Class (Lớp học được yêu thích nhất) cùng danh hiệu Đại sứ Amstersdam.

Hoạt động ngoại khoá được mong đợi nhất của học sinh THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã trở lại

Sau 2 năm ảnh hưởng vì dịch, mới đây sự kiện Ngày Hội Anh Tài cũng đã được tổ chức trở lại.

Ngày Hội Anh Tài năm 2022 lấy chủ đề Euthalia - Điệp Sắc. Chủ đề có ý nghĩa mong muốn các học sinh Ams sẽ tự thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước để tìm đến được bản thể tốt đẹp nhất và cháy hết mình cùng tuổi trẻ.

Ngày 29/4 đã diễn ra Ngày Hội Thể Thao (tiền sự kiện cuối cùng trong chương trình). Đúng như tên gọi, 13 khối chuyên trường Amsterdam sẽ bốc thăm chia bảng chơi thể thao. Khối thắng giải sẽ giành được thêm điểm trong đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài.

13 khối chuyên sẽ bốc thăm chia 3 bảng (hai bảng gồm 4 khối chuyên, một bảng gồm 5 khối chuyên). Cứ chơi cho đến vòng chung kết, 2 khối chuyên sẽ cùng cạnh tranh trong một vòng chơi cuối cùng để tìm ra khối chuyên vô địch.

Những Amser không chỉ đẹp trai - xinh gái mà còn có tài năng sáng tạo đỉnh không kém

Để giành thêm điểm trong đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài, các bạn học sinh sẽ tranh tài trong 7 trò chơi có cái tên rất kêu như: JenZ Towers; Ballin' Rollin'; uF0; Hustle Puzzle; Red light, green light; NHATiles.

Chuyên Hà Nội - Amsterdam xứng danh trường cấp 3 chịu chơi nhất Việt Nam, chỉ 1 sự kiện ngoại khoá mà cũng đỉnh thế này đây! - Ảnh 4.

13 khối chuyên với 13 màu sắc áo khác nhau

Đại diện BTC sự kiện cho biết: "Ngày Hội Thể Thao sẽ có 5 trò chơi diễn ra từng vòng để tìm ra khối chuyên mạnh nhất. Thông thường, các bạn lớp chuyên Tự nhiên sẽ giành chiến thắng vì có nhiều bạn nam hơn, có nhiều lợi thế trong ngày thi này".

Đúng là học sinh Amsterdam bao giờ cũng "cháy" hết mình với các hoạt động. Mặc dù thời tiết chiều nay cứ mưa xong rồi tạnh, các bạn học sinh vẫn ở dưới sân tiếp tục chơi chương trình.

Chuyên Hà Nội - Amsterdam xứng danh trường cấp 3 chịu chơi nhất Việt Nam, chỉ 1 sự kiện ngoại khoá mà cũng đỉnh thế này đây! - Ảnh 5.

Bất chấp cơn mưa, các bạn học sinh Amstedam vẫn quẩy và chơi nhiệt tình

Một số hình ảnh khác trong ngày hội hôm nay diễn ra ở trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

https://ahadep.com/chuyen-ha-noi-amsterdam-xung-danh-truong-cap-3-chiu-choi-nhat-viet-nam-chi-1-su-kien-ngoai-khoa-ma-cung-dinh-the-nay-day-20220429185727709.chn