Chuyện ngược đời: Lisa dương tính Covid-19 nhưng Jennie mới là người bị chỉ trích nhiều hơn, đúng là thánh thị phi của BLACKPINK!

Lisa bị "ném đá" vì tháo khẩu trang "quẩy" trong club, nhưng đến cả Jennie cũng vạ lây sau loạt lịch trình "tới bến"?

Thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 đang tạo ra luồng tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Trên Pann (Hàn Quốc), loạt chủ đề về Lisa nhận những ý kiến trái chiều, trong đó nhiều bình luận chỉ trích nữ idol quá bất cẩn trong lịch trình tại Mỹ. 

Chuyện là vào hôm 12/11, Lisa đã gặp gỡ DJ Snake tại một hộp đêm ở Las Vegas. Trong những video do fan ghi lại, Lisa tháo khẩu trang để "quẩy" một cách thoải mái. Khi Lisa nhiễm Covid-19, hình ảnh này bị "đào" lại với những bình luận tiêu cực. Một số Knet cho rằng Lisa lẽ ra cần phải đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi khi tiếp xúc ở địa điểm đông người, không gian kín như club. Họ cũng tin rằng Lisa đã nhiễm bệnh tại Mỹ chứ không phải ở Hàn. 

Lisa bị chỉ trích vì tháo khẩu trang khi đi quẩy ở club

Chuyện ngược đời: Lisa dương tính Covid-19 nhưng Jennie mới là người bị chỉ trích nhiều hơn, đúng là thánh thị phi của BLACKPINK! - Ảnh 2.

Phải chăng nữ idol đã ủ bệnh trong chuyến đi Mỹ?

Lisa bị "ném đá" thôi thì cũng dễ hiểu, nhưng đến cả Jennie cũng bị vạ lây. Knet lôi lại những hình ảnh chơi bời "tới bến" của Jennie ở Mỹ, chỉ trích cô nàng vì không đeo khẩu trang. Việc BLACKPINK vô tư khi tiếp xúc ở những nơi đông người tại Mỹ bị cho là ý thức kém khi nhiều hoạt động chỉ là lịch đi chơi cá nhân, không liên quan công việc. 

Netizen cho rằng tình hình Covid-19 vẫn đang căng thẳng ở nhiều quốc gia, và họ không hề muốn các idol Kpop có lịch trình nước ngoài. Nếu sang nước ngoài, các ngôi sao phải cực kỳ cẩn trọng, giữ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh. 

Chuyện ngược đời: Lisa dương tính Covid-19 nhưng Jennie mới là người bị chỉ trích nhiều hơn, đúng là thánh thị phi của BLACKPINK! - Ảnh 3.

Knet đào lại ảnh đi tiệc Halloween của Jennie

Trước những bình luận kéo Jennie vào sự việc, các fan của cô nàng khẳng định bữa tiệc Halloween mà Jennie tham dự hôm 31/10 là bữa tiệc an toàn. Tất cả khách mời đều phải xét nghiệm âm tính trước khi tham gia. Chính vì vậy, không thể trách Jennie bất cẩn khi không đeo khẩu trang. Hơn nữa, sáng 25/11 YG cũng thông báo Jennie xét nghiệm âm tính. Cô nàng hiện hoàn toàn khỏe mạnh nên những bình luận chỉ trích Jennie là điều vô nghĩa.

Chuyện ngược đời: Lisa dương tính Covid-19 nhưng Jennie mới là người bị chỉ trích nhiều hơn, đúng là thánh thị phi của BLACKPINK! - Ảnh 4.

Lisa nhiễm Covid-19 nhưng Jennie lại trở thành đối tượng bị công kích

Một số bình luận:

Ngay cả khi các thần tượng sang Mỹ, tôi hy vọng họ vẫn tuân thủ quy định kiểm dịch ở Hàn.

Jennie chẳng đeo khẩu trang và tham gia bữa tiệc Halloween rất đông người. Cô ấy bất cẩn quá!

Ước gì các thành viên BLACKPINK bớt tham gia mấy cái tiệc tùng, club này kia ở Mỹ đi thì tốt. Đi công tác nước ngoài nhưng toàn thấy đi dự tiệc. 

- Jennie thậm chí không bị nhiễm cơ mà. Sao lại tự nhiên lôi cô ấy vào vụ này?

- Sao lại khẳng định Lisa nhiễm Covid-19 tại Mỹ? Tôi lại nghĩ cô ấy nhiễm ở Hàn, vì đã về Hàn được 10 ngày rồi. 

- Lisa không đến club để chơi, cô ấy đang quảng bá cho ca khúc solo mà. Đeo khẩu trang những trường hợp cần thiết thôi, không thể lúc nào cũng đeo được.

Dù gì thì Jennie cũng là thành viên đại diện của BLACKPINK nhỉ. Ngay cả khi 1 thành viên khác nhiễm bệnh, cô ấy vẫn cứ bị ném đá. 

- Ngưng ác ý với Lisa hay BLACKPINK đi. Chẳng ai muốn mình nhiễm bệnh cả. Mong Lisa sớm bình phục.

Nguồn: Pann