Clip: Phóng nhanh trong mưa, người đàn ông đâm thẳng vào đuôi xe tải, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 20h42 ngày 31/3 tại phường Quang Trung, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang khiến một người tử vong tại chỗ.

Trên mạng xã hội mới đây không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại phường Quang Trung, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang vào khoảng 20h42' ngày 31/3.

Clip: Phóng nhanh trong mưa, người điều khiển xe máy gặp tai nạn bất ngờ

Cụ thể, theo những gì camera an ninh của nhà dân khu vực gần vụ tai nạn ghi lại, có thể thấy một chiếc xe máy đi trên đường với tốc độ khá nhanh. Do tầm nhìn bị hạn chế và đường trơn do trời mưa nên khi bất ngờ gặp phải chiếc xe tải đỗ bên đường người điều khiển xe máy đã không kịp điều chỉnh tốc độ và đâm mạnh vào đuôi xe tải.

Va chạm mạnh khiến cả người và xe máy đều ngã đập xuống đường. Chiếc xe máy bị biến dạng, phần đầu hoàn toàn vụn nát. Nạn nhân không may tử vong tại chỗ

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân khu vực xung quanh đã lập tức có mặt để giúp đỡ người bị nạn và liên hệ lực lượng chức năng giải quyết sự việc.

Clip: Phóng nhanh trong mưa, người đàn ông đâm thẳng vào đuôi xe tải, tử vong tại chỗ - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hà Giang News)

Đoạn video khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi kinh hãi bởi tốc độ của người điều khiển xe máy. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết không tốt.

"Bình thường cũng không nên đi nhanh như vậy nữa là trời mưa, khó để mà dừng xe lại nhỡ gặp tình huống bất ngờ trên đường. Mọi người nhẹ tay ga thôi."

"Đúng là nhanh 1 giây, chậm cả đời. Mong mọi người đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông để bảo vệ cả cho mình và những người khác nữa."

https://ahadep.com/clip-phong-nhanh-trong-mua-nguoi-dan-ong-dam-thang-vao-duoi-xe-tai-tu-vong-tai-cho-20220331233054907.chn