Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay?

Nhiều bình luận tiếc nuối vẫn xuất hiện phía dưới những bài đăng của Minh Hải.

Vụ chia tay của thiếu gia Minh Hải và Hoà Minzy cách đây hơn 1 tháng (ngày 19/2) có lẽ một trong những sự kiện gây tiếc nuối nhất nhì cõi mạng nửa đầu năm 2022. Ngoài là đôi trai tài gái sắc được yêu quý thì việc xác nhận chia tay khi không gặp nhau trực tiếp, một người ở Úc còn một người ở Việt Nam lại càng khiến dân tình thêm hụt hẫng.

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, đã hơn 1 tháng trời kể từ khi cặp đôi thông báo đường ai nấy bước thì netizen vẫn để lại những bình luận mong họ quay về bên nhau. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của Minh Hải ở Úc sau khi chia tay.

Động thái gây chú ý mới nhất của Minh Hải chính là trực tiếp nhắc đến mẹ con Hoà Minzy lần đầu tiên kể từ khi chia tay. Theo đó thiếu gia Long An đăng ảnh con trai cùng với Đức Phúc và Erik, gửi lời cảm ơn đến 2 người vì đã bên cạnh mẹ con Hoà lúc này.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 1.

Điều này một lần nữa khẳng định cặp đôi đã chia tay cực kỳ văn minh đồng thời dân tình cho rằng thiếu gia vẫn lo lắng, dành rất nhiều sự quan tâm cho vợ cũ và con trai.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 3.

Trước đó, Minh Hải không có bất cứ động thái công khai nào nhắc đến mẹ con Hoà Minzy, chỉ thường xuyên cập nhật cuộc sống ở Úc. Đáng nói là trong những hình ảnh được chính chủ đăng tải, trông chồng cũ Hoà Minzy gầy đi rõ rệt.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 5.

Tuy nhiên trong những bức ảnh gần đây, có thể thấy rõ thần sắc của Minh Hải đã tươi tắn hơn hẳn trước kia, anh nở nụ cười rạng rỡ khi gặp gỡ bạn bè.


Và cũng giống như vợ cũ, Minh Hải tập trung vào công việc hậu chia tay. "Đi bàn công việc và tất nhiên không quên ủng hộ nhà hàng của những người bạn!" - thiếu gia Long An viết trong bài đăng mới trên Facebook.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 9.

Ngoài ra chồng cũ Hoà Minzy đăng tải nhiều clip chơi nhạc cụ và hát hò, tiết lộ mình chính là chuyên gia check micro cho mọi người. Ở tất cả những bài đăng của Minh Hải, fan couple đều mong họ quay về bên nhau.

Minh Hải có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc


Thế nhưng Minh Hải không có bất cứ phản hồi nào mà lựa chọn cách giữ im lặng trước những bình luận này.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 14.

Được biết, trước khi trở lại hoạt động bình thường trên MXH, Minh Hải đã phải mất 1 thời gian ngắn không online để tự cân bằng bản thân sau khi chia tay.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 16.

Như vậy có thể thấy rằng Minh Hải đã phải đối mặt với những khó khăn nhất định hậu chia tay Hoà Minzy. Thế nhưng mọi chuyện cũng dần ổn thoả, thiếu gia Long An đang cố gắng cân bằng để quay về nhịp sống bình thường như trước.

Chồng cũ Hoà Minzy sống ra sao trong hơn 1 tháng tuyên bố chia tay? - Ảnh 18.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/chong-cu-hoa-minzy-song-ra-sao-trong-hon-1-thang-tuyen-bo-chia-tay-20220331205947636.chn