Clip: Thanh niên chạy xe 77 - 49 vòng trong ngõ rồi bất ngờ giật phăng túi xách khiến người phụ nữ ngã văng xuống đường

Một đoạn clip ghi cảnh nam thanh niên chạy xe máy giật túi xách của người phụ nữ trước tiệm uốn tóc trong một con hẻm ở TP.HCM đã khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật túi xách trên đường được camera an ninh nhà dân ghi lại khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra trước tiệm uốn tóc trong một con hẻm trên đường Lạc Long Quân (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Đáng nói, trước khi xảy ra vụ cướp giật, đối tượng chạy xe máy đã có những biểu hiện đáng nghi để theo dõi "con mồi" và chờ thời cơ ra tay.

Người phụ nữ bị giật túi xách, ngã văng xuống đường

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, con hẻm này khá thưa thớt người qua lại. Tuy nhiên, có một nam thanh niên điều khiển xe máy liên tục vòng đi vòng lại rất nhiều lần trong xóm để quan sát xung quanh, không giống một người giao hàng hay đang muốn tìm nhà người quen.

Sau đó, có hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy dừng lại trước một cửa tiệm. Trong khi một người đang tìm chỗ dựng xe thì người phụ nữ còn lại đeo túi xách đang đứng bên cạnh để chờ đợi.

Trong lúc người phụ nữ chuẩn bị vào trong thì nam thanh niên áp sát giật chiếc túi xách. Cú giật mạnh khiến người phụ nữ ngã văng xuống đường, nhưng không bị mất tài sản. Cướp giật bất thành, nam thanh niên rồ ga tẩu thoát.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang, lo lắng, bởi trong những ngày cuối năm, nạn trộm, cướp giật càng hoành hành và manh động hơn nhiều. Bên cạnh đó, không ít dân mạng nhắc nhở mọi người nên cất giữ tài sản cẩn thận, đặc biệt là trong quá trình di chuyển ngoài đường tránh tạo sơ hở cho các đối tượng ra tay.