Clip: Toàn cảnh tên cướp ngân hàng táo tợn rút súng đe dọa nhân viên, cướp đi 3 tỷ đồng tiền mặt

Vào khoảng 15h25' chiều ngày 7/1, tại một chi nhánh ngân hàng ở tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng) đã xảy ra một vụ cướp. Được biết, tên cướp đã lấy đi khoảng 3 tỉ đồng từ ngân hàng.

Vào chiều ngày 7/1, một chi nhánh ngân hàng tại tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An) đã xảy ra một vụ cướp. Toàn bộ hành động táo tợn của tên cướp này tại ngân hàng đã bị camera an ninh ghi lại.

Clip: Cận cảnh vụ cướp ngân hàng tại Hải Phòng

Từ đoạn video, có thể thấy, một người đàn ông mặc trang phục đen, bịt kín từ đầu tới chân ở khu vực quầy giao dịch đã rút ra vật dụng giống như súng đe dọa những nhân viên ngân hàng đang làm việc.

Trước sự uy hiếp và đe dọa của tên cướp, nữ nhân viên ngân hàng tại quầy chỉ có thể làm theo lời và lấy số tiền lớn từ trong két ra. Tên này bình tĩnh nhận lấy rồi nhét vào chiếc balo lớn mang theo mình. Không chỉ vậy, khi nhận ra người bảo vệ đã từ trong ngân hàng dần di chuyển ra ngoài cửa, tên cướp đã giơ súng uy hiếp.

Tên này sau khi nhét đầy balo tiền đã bình tĩnh di chuyển ra ngoài và lấy chiếc xe đang dựng trước cửa tẩu thoát. Nguồn tin của báo Người lao động cho biết tên cướp đã lấy đi khoảng 3 tỉ đồng.

Theo như thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, sau khi ra khỏi phòng giao dịch ngân hàng, nghi can này cướp xe máy của bảo vệ ngân hàng rồi lên xe bỏ chạy về hướng cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (giáp ranh huyện Cát Hải).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hải An và các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã triển khai lực lượng xuống hiện trường để điều tra, truy bắt nghi can.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy mà nghi can cướp ngân hàng dùng tẩu thoát, chiếc xe máy được bỏ lại tại khu vực cầu Tân Vũ - Lạch Huyện. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra giải quyết.