Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm

Một vụ án mạng hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng những người gốc Á sống tại Mỹ, nạn nhân đã bị tấn công và tử vong vô cùng thương tâm.

Vừa qua, báo chí đưa tin về vụ việc thương tâm xảy ra với một người phụ nữ gốc Á có tên Christina Yuna Lee, 35 tuổi. Cảnh sát cho biết, nạn nhân chỉ vừa mới chuyển đến sống tại khu người Hoa tại quận Manhattan, thành phố New York, được gần 1 năm. Trước đó, cô sống tại bang New Jersey. Christina Yuna Lee là người có tiếng trong lĩnh vực sáng tạo quảng cáo, cô từng tham gia vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng lớn như Equinox và Google.

Sáng chủ nhật vừa qua (13/2), Christina được phát hiện đã tử vong trong bồn tắm nhà mình. Trên người cô bê bết máu với rất nhiều vết dao đâm. Khám nghiệm tử thi xác định thời điểm mà cô qua đời là vào khoảng 5h55 phút sáng cùng ngày hôm đó.

Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 1.

Nạn nhân trong vụ án mạng gây chấn động vừa qua là Christina Yuna Lee, một người Mỹ gốc Á

Các công tác điều tra lập tức được tiến hành để tìm ra hung thủ đã thực hiện vụ giết người. Khi kiểm tra camera an ninh tại khu nhà, cảnh sát đã lập tức phát hiện thấy một kẻ lạ mặt được xác định là nghi phạm số 1. Hiện trường vụ án cũng được phong tỏa để điều tra ngay sau đó.

Một điều không tưởng là nghi phạm bị bắt giữ khi vẫn đang trốn dưới gầm giường trong phòng Christina. Cảnh sát xác định danh tính hắn là Assamad Nash, 25 tuổi, người Mỹ da màu.

Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 2.

Assamad Nash

Chưa xác định được cụ thể nghi phạm và nạn nhân có quen biết nhau từ trước hay không nhưng hình ảnh trên camera cho thấy Assamad Nash đã lén lút theo chân Christina kể từ khi cô bước ra khỏi xe taxi, đi lên cầu thang cho đến tận khi cô về phòng.

Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 3.

Christina vô tư đi về nhà mà không biết có kẻ bám theo

Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 4.

Hình ảnh nghi phạm lẻn vào tòa nhà

Theo hồ sơ điều tra, Nash là người vô gia cư có tiền sử phạm tội với nhiều tội danh khác nhau. Vụ bắt giữ gần đây nhất vào đầu tháng 1 vừa qua, gã được tại ngoại và sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào tháng 3 tới.

Trước vụ án mạng thương tâm, dư luận đều vô cùng bàng hoàng và sốc với cách ra tay dã man của kẻ sát nhân. Dân chúng kêu gọi thành phố nên cải cách luật tại ngoại, để tránh những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai. Vì muốn giảm áp lực cho nhà tù của bang mà giờ đây một phụ nữ vô tội đã bị tước mất mạng sống.

Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 5.
Cô gái bị đâm chết trong bồn tắm lúc tờ mờ sáng, cảnh sát xem camera phát hiện sự việc rùng mình vào nửa đêm - Ảnh 6.

Rất nhiều hoa và lời cầu nguyện đã được đặt trước tòa nhà để tưởng niệm người phụ nữ xấu số. Cộng đồng người gốc Á và những người dân phản đối phân biệt chủng tộc đã lên tiếng để bảo vệ sự an toàn cũng như tính mạng của người châu Á tại New York.

Nguồn: Yahoo, Mirror

https://ahadep.com/co-gai-bi-dam-chet-trong-bon-tam-luc-to-mo-sang-canh-sat-xem-camera-phat-hien-su-viec-rung-minh-vao-nua-dem-2022021615033119.chn