Xôn xao Song Ji A bị dàn trai xinh gái đẹp Địa Ngục Độc Thân nghỉ chơi sau scandal dùng hàng nhái?

Các thành viên của show đã thực sự "bơ đẹp" Song Ji A?

Sau khi trải qua loạt scandal về sử dụng hàng nhái, mỹ nữ hot nhất show Địa Ngục Độc Thân - Song Ji A đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích. Và đương nhiên sức hút của cô nàng cũng không còn được như xưa.

Xôn xao Song Ji A bị dàn trai xinh gái đẹp Địa Ngục Độc Thân nghỉ chơi sau scandal dùng hàng nhái? - Ảnh 1.
Xôn xao Song Ji A bị dàn trai xinh gái đẹp Địa Ngục Độc Thân nghỉ chơi sau scandal dùng hàng nhái? - Ảnh 2.

Song Ji A gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau lùm xùm dùng hàng nhái

Ngay cả những thành viên từng thân thiết trong show hẹn hò thực tế cũng không ai dám lên tiếng đả động đến cô nàng. Chàng trai "cún con" người ghép đôi thành công với cô - Kim Hyeon Joong còn unfollow Instagram Ji A.

Xôn xao Song Ji A bị dàn trai xinh gái đẹp Địa Ngục Độc Thân nghỉ chơi sau scandal dùng hàng nhái? - Ảnh 3.

Chân dung chàng trai bị chỉ trích vì hành động bỏ theo dõi Ji A khi cô gặp scandal

Chưa hết, mới đây anh chàng còn có buổi hẹn hò với 2 mỹ nữ khác của Địa Ngục Độc Thân là Shin Ji Yeon, Seong Min Ji và đăng ảnh rất thân thiết nhưng lại không thấy mặt Ji A - người đã chọn nắm tay anh trở về sau show hẹn hò. "Tụ họp ESTJ, tôi thích ở bên những người đẹp này", Hyeon Joong viết.

Xôn xao Song Ji A bị dàn trai xinh gái đẹp Địa Ngục Độc Thân nghỉ chơi sau scandal dùng hàng nhái? - Ảnh 4.

Anh chàng Hyeon Joong chụp cùng Ji Yeon (bên trái ngoài cùng) và Seong Min Ji (chính giữa)

Ji Yeon chính là cô gái hot thứ 2 show chỉ sau Ji A. Cô có làn da trắng như sứ, vẻ đẹp mong manh và học thức cao. Còn Seong Min Ji chính là thành viên thứ 10, tuy gia nhập sau cùng nhưng cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên còn lại.

Seong Min Ji và Ji Yeon

Bên dưới bình luận của bài đăng, nhiều fans hâm mộ đã ùa vào hỏi những câu như "Ji A đâu rồi?", "Thế còn Ji A thì sao?", "Bạn còn nhớ Ji A không?" để chỉ trích sự vô tình của Kim Hyeon Joong, nhưng tất cả những bình luận đó đều bị anh ta lơ đẹp.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/xon-xao-song-ji-a-bi-dan-trai-xinh-gai-dep-dia-nguc-doc-than-nghi-choi-sau-scandal-dung-hang-nhai-2022021613233072.chn