Cô gái cầm 400 triệu tiền mặt đi mua túi Chanel tặng chị bạn thân khiến dân tình cảm thán: "Bạn nhà người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng"!

Nhiều người còn hỏi đùa rằng không biết cô có nhận chị em thất lạc không?

U là trời, mình mới lướt phải một video phát ra mùi tiền chị em ạ. Video này thuộc về TikToker Nguyễn Tú Quyên (@nguyen_tu_quyen_queenie). Cô nàng ghi lại trải nghiệm một chuyến mua sắm tại cửa hàng Chanel (Quận 1, TP.HCM). Lần này, cô dự định sẽ lựa một chiếc túi hiệu để tặng sinh nhật cho chị bạn chơi thân 2-3 năm. Trước khi đến store, Tú Quyên còn hẹn trước với nhân viên. Dù dịch nhưng store Chanel vẫn rất đông khách. 

Trải nghiệm xách 1 túi tiền mặt vào store mua túi Chanel 400 triệu tặng chị bạn (Nguồn video: @nguyen_tu_quyen_queenie)

Cô nàng cho biết mình muốn mua một chiếc túi vừa đắt vừa hot và được giới thiệu cho một chiếc túi cực độc lạ, nhân viên nói chỉ có 1-2 cái tại Việt Nam. Đó là túi Chanel Evening và có giá lên đến hơn 385 triệu đồng. Ngoài mua được chiếc túi ưng ý tặng bạn, cô nàng còn siêu ưng cách phục vụ của nhân viên tại Chanel.

Không có nhiều thông tin về mẫu túi này trên mạng. Dù không được làm từ chất liệu da đắt đỏ nhưng chiếc túi được làm từ Plexi - một loại nhựa mica cao cấp, có độ bền tốt và chịu được nhiệt độ cực cao. Bên trong túi cũng được lót một lớp da xịn xò để tránh khi để đồ bị hư hại. Đây đúng là một món quà sinh nhật siêu đặc biệt phải không nào?

Cận cảnh chiếc túi Chanel Evening làm từ chất liệu Plexi

Video trải nghiệm shopping túi xa xỉ của Tú Quyên nhanh chóng nhận được triệu lượt xem và nhiều bình luận. Nhiều người thậm chí còn hỏi đùa xem liệu nữ TikToker có nhận chị em kết nghĩa hay tìm lại em gái thất lạc không. Cũng có không ít dân mạng ngưỡng mộ tình bạn đẹp của "chủ thớt". 

Nguồn: TikTok