Cô gái phơi chăn kiểu gì rớt xuống nhà hàng xóm, hành động ga lăng của anh bộ đội "hàng xóm" nhận về bão like

Có hàng xóm là các anh bộ đội thật tiện quá đi!

Không phải các diễn viên Hàn Quốc "tóc tai vuốt vuốt" đẹp trai, cũng chẳng phải là những Mr. "văn mẫu" nhân duyên hay duyên phận, gu của chị em bây giờ phải là các anh bộ đội cơ! Tầm này ai mà quan trọng ngoại hình nữa, những anh bộ đội - quân nhân với tấm lòng ấm áp mới là "chân ái" của các thiếu nữ. Nhất là sau sự xuất hiện của các anh ở đợt dịch vừa qua, dân tình lại càng mê chữ ê kéo dài với các anh.

Mới đây, dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một anh bộ đội nhiệt tình giúp cô gái đang gặp "hoạn nạn". Hành động ga lăng của chàng hiện đang khiến trái tim của nhiều thiếu nữ "rung minh" mất tiêu rồi!

Clip: Anh bộ đội leo lên "nóc nhà" để giải cứu... chiếc chăn cô gái làm rơi

Theo đó, một cô gái không hiểu vì lý do gì hay phép màu nào, mà tấm chăn đang phơi trên cửa bỗng dưng... hạ cánh xuống ngay nhà hàng xóm. Quá bất lực không biết làm cách nào để "vớt" cái chăn bị rớt trên nóc nhà hàng xóm, cô gái đã phải lấy cán chổi "khều qua khều lại". Trùng hợp làm sao, nhà cô gái này lại có những anh hàng xóm tốt bụng là những chàng bộ đội ở sát bên.

Một anh bộ đội trong số đó đã ga lăng, nhiệt tình leo thẳng lên nóc nhà để giúp cô gái đang "vật lộn" với cái cán chổi để vớt chăn. Chỉ bằng một thao tác khều chiếc chăn, chiếc chăn nhanh chóng về tay cô chủ. Đúng là việc gì khó cứ để... các anh bộ đội lo!

Anh bộ đội trèo lên nóc nhà để giúp cô gái

Chiếc chăn bị khều ra xa nay đã vớt lại được

Chính chủ lấy được cái chăn thì cũng mất luôn cái chổi?

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cái chăn sao nó bay xuống đó được nhỉ, tôi tò mò thật sự.

- Anh bộ đội đáng yêu thật sự.

- Tôi xem mà mê chữ ê kéo dài các bác ơi người gì đâu ga lăng thế.

- Ước gì có chồng là bộ đội nhỉ... Ai cưới tui không!

Nguồn: Tổng hợp