Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được?

Hàng loạt những gương mặt hot hit trên mạng xã hội hiện nay đều đang "rần rần" unbox chiếc hộp thời thượng này. Đừng bỏ lỡ kẻo thành người "tối cổ"!

Với số lượng quà tặng có hạn, những bạn may mắn nhận được hộp quà đầu tiên không giấu nổi sung sướng mà phải "đập hộp" ngay và luôn để khoe với cả "thế giới".

Đậm chất thời thượng, đẳng cấp từ bên ngoài

Xịn xò, đẳng cấp là hai mỹ từ được dùng nhiều nhất để mô tả kiểu dáng của hộp quà Chill Cocktail phiên bản giới hạn này. Thiết kế vỏ ngoài tinh tế, giao thoa giữa phong cách trẻ trung, sành điệu của người trẻ nhưng vẫn mang nét sang trọng, đẳng cấp thượng lưu, đúng với cái tên "limited edition - hay còn gọi là phiên bản giới hạn".

Chính bởi "giao diện" sang chảnh nên nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại "cắp" chiếc hộp cùng check-in, xuất hiện trên loạt trang cá nhân ngàn like với đủ khung hình, từ phòng khách, quầy bếp tới rooftop, bể bơi. Màu xanh hiện đại với điểm xuyết là nghệ thuật chữ nổi Chill Cocktail đã làm bật lên sự sang quý của hộp quà dù đặt trong bất cứ không gian nào.

Ngay khi nhận được hộp quà thì Lý Ngô - nàng hot girl có ngoại hình chuẩn Idol Hàn Quốc đã thích thú tạo dáng siêu "kol" ngay bên chiếc hộp xanh đại dương.

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 1.

Hot girl Lý Ngô phấn khởi "spoil" hộp quà Chill Cocktail với fan

Cô chia sẻ rằng mình quá bất ngờ khi nhận được hộp quà hết sức "chanh sả" từ Chill Cocktail. Cô nàng còn hài hước, đây có lẽ là "át chủ bài" hoàn hảo để chiêu dụ bạn bè tập hợp và "quẩy tới nóc".

Cũng giống Lý Ngô, phản ứng đầu tiên khi nhận được hộp quà của Lê Thị Mỹ Huyền đều là bất ngờ xen lẫn hào hứng. Bằng chứng là trong video của mình, cô nàng đã review rất nhiệt tình hộp quà và khiến fan cũng thích thú theo.

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 2.

Hot TikToker Mỹ Huyền hào hứng review hộp quà giới hạn nhà Chill Cocktail

Còn với cô nàng hot girl Võ Yến Nhi, cô tỏ ra khá ganh tị khi hộp quà Chill Cocktail chiếm trọn "spotlight" và cảm tình từ fan. "Mình quá ít đất thể hiện trong bức hình, kèo này thua thật rồi. Nhưng thua kèo này vẫn thỏa mãn vì chính mình còn bị mê hoặc cơ mà", cô chia sẻ.

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 3.

Võ Yến Nhi không giấu nổi sung sướng, phải check-in ngay với hộp quà khoe với fan

Có thể thấy, hộp quà của Chill Cocktail đã "tạo sóng" mạng xã hội khi các gương mặt trẻ đình đám "rần rần" unbox và nhận được sự quan tâm rất lớn từ "netizen".

Bất ngờ với những "item" sang xịn bên trong

"Unbox" các item hot hit là trào lưu chưa bao giờ hết hot. Ai mà chẳng tò mò, hào hứng "zoom" vào những sản phẩm mới đang "gây bão" trên thị trường, phải không nào?

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 4.

Hộp quà Chill Cocktail phiên bản giới hạn sang trọng và đẳng cấp

Và "bí mật" nằm bên trong chiếc hộp không làm tín đồ yêu cocktail thất vọng! Đó là 4 đại diện hương vị bất kỳ cho 2 dòng Chill Cocktail Original và Chill Cocktail Light, "đính kèm" là chiếc ly thủy tinh cao cấp chuyên dụng để thưởng thức cocktail. Với dáng ly tam giác ngược đặc trưng, các tín đồ cocktail có thể thưởng thức đồ uống dễ dàng tại bất cứ đâu mà không cần pha vẫn chuẩn vị bar.

Trên trang cá nhân, Tô Mai Thùy Dương hào hứng chia sẻ: "Đúng là thức uống dành cho giới trẻ, bố cục nhìn sướng con mắt. Đã vậy vị còn ngon và dễ uống, sảng khoái cả vị giác lẫn cảm giác."

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 5.

Cô nàng Thùy Dương "phá đảo" mạng xã hội với hộp quà Chill Cocktail

Chủ nhân của hàng loạt ảnh thời trang làm "thôi miên" người nhìn Đỗ Thị Huyền Trâm cũng khiến fan đổ rầm rầm với những biểu cảm đáng yêu khi nói về hộp quà Chill Cocktail. Khi có fan hỏi địa chỉ mua những items trên thì cô nàng còn tinh nghịch reply rằng "Hay không bằng hên, cảm thấy mình thật may mắn".

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 6.

Đỗ Thị Huyền Trâm với bức ảnh đậm chất "nàng thơ" cùng những item bên trong hộp quà

Chill Cocktail dù mới ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2022 nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi "chuẩn gu đúng điệu". Chọn lọc từ những công thức cocktail kinh điển với kỹ thuật phối trộn độc đáo, độ cồn nhẹ nhàng, đa dạng hương vị, Chill Cocktail - là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ sành điệu.

Thêm vào đó, người dùng còn bị cuốn hút cực mạnh bởi màu sắc thời thượng và trẻ trung. Việc cầm trên tay chai Chill Cocktail cũng tạo một phong cách cá tính, đậm chất riêng dành cho giới trẻ. Điều đó lý giải vì sao Chill Cocktail được chọn để check-in muôn nơi từ Facebook tới Instagram rồi "vượt biên" qua TikTok.

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao giới trẻ lại phấn khích và quyết "săn" cho bằng được hộp quà Chill Cocktail này rồi chứ? Bật mí rằng hộp quà này là phiên bản giới hạn và chỉ được dành tặng mà không bán, các fan nhà ta muốn sở hữu hãy theo dõi fanpage chính thức của nhãn hàng Chill Cocktail (https://www.facebook.com/chillcocktail) để không bỏ lỡ các hoạt động sắp tới nhé!

Có gì trong hộp quà đang khiến các bạn trẻ quyết tâm săn tìm bằng được? - Ảnh 7.

Tìm hiểu thêm về Chill Cocktail tại đây.


https://ahadep.com/co-gi-trong-hop-qua-dang-khien-cac-ban-tre-quyet-tam-san-tim-bang-duoc-20220307182154131.chn