Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe

Không chỉ được biết đến là những dân chơi đồ hiệu, các sao Việt còn cực kỳ đầu tư sắm sửa đồ gia dụng, nhà cửa trong gia đình.

Ai cũng biết nhiều "celeb" trong showbiz là những ''đại gia ngầm'' có tiếng. Bảo sao họ chi tiền không tiếc tay cho các món đồ gia dụng, nhà cửa trong nhà. Đa số đều xài hàng đến từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng. Bởi vậy trị giá 1 món đồ lên tới chục triệu thậm chí trăm triệu là điều hết sức bình thường.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver không chỉ đầu tư tiền bạc vào dàn máy móc làm nhạc hay những tiết bị rèn luyện sức khỏe, mà cặp vợ chồng tài năng nhất nhì showbiz này còn sở hữu những món đồ gia dụng có giá cao ngất ngưởng. Món nào món nấy đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu gia dụng số 1 thế giới.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 1.

Tiêu biểu là chiếc máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 từng vô tình lọt vào camera của Tóc Tiên. Chiếc máy lọc nước này được trang bị nhiều chức năng lọc nước và điện phân hiện đại. Công nghệ điện giải tiên tiến cho phép sản xuất nhiều loại nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, chiếc máy lọc nước Enagic Leveluk SD501 cũng thuộc vào một trong số những dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm bán chạy nhất tại Việt Nam. Giá niêm yết của chiếc máy này thì cực sốc, lên đến 106 triệu đồng.

[Box tag giá] - Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501

Ngoài ra, cặp vợ chồng này còn sở hữu chiếc máy lọc không khí đắt đỏ đến từ ''ông lớn'' gia dụng Dyson. Được biết, mẫu máy này đang được đang bán với giá hơn 21 triệu đồng.

[Box tag giá] - Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Air Purifier (White/Gold)

Thanh Hằng

''Chị đại'' Thanh Hằng cũng được biết đến là một ''đại gia ngầm'' thứ thiệt trong showbiz. Ngoài những món đồ thời trang hàng hiệu, nữ siêu mẫu còn sở hữu loạt đồ gia dụng giá khủng, thậm chí còn là những món có số lượng giới hạn và cực kỳ hiếm mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 4.

Từng được ưu ái sánh bên mỹ nữ chân dài chính là bình hoa Fazzoletto của thương hiệu Venini - một trong những công ty sản xuất thủy tinh lâu đời nhất tại Ý. Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng độc lạ cùng màu sắc rực rỡ, chiếc bình hoa này còn gây sốc vì được làm từ cát của Venice. Chưa hết, mỗi một mẫu bình đều là độc nhất nên sẽ không hề có trường hợp ''đụng hàng'' ở đây. Được biết, chiếc bình hoa Fazzoletto này có giá gần 24 triệu đồng.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 5.

Không chỉ đầu tư vào những vật dụng trang trí trong nhà, Thanh Hằng còn chi khoản khá lớn để sở hữu chiếc máy hút bụi đình đám của Dyson. Cụ thể, chiếc máy hút bụi mà Thanh Hằng sử dụng là dòng V12 Detect Slim Total Clean và được bán với giá hơn 19 triệu đồng.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean

Tăng Thanh Hà

Nói về độ giàu có của ''mỹ nhân màn ảnh'' Tăng Thanh Hà thì ai cũng biết. Mặc dù không mấy khi update căn bếp, nhưng dân mạng vẫn có thể soi ra được những món đồ gia dụng đắt đỏ mà gia đình Hà Tăng đang sử dụng. Nổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến chiếc máy lọc nước giá khủng xuất hiện trong story của Hà Tăng.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 8.

Theo tìm hiểu được biết, mẫu máy lọc nước mà nhà Hà Tăng sử dụng là máy lọc nước ion Kangen LeveLuk K8 cùng hãng với chiếc máy nhà Tóc Tiên. Được biết, đây cũng là dòng máy lọc nước tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Và giá của em này còn đắt hơn cả chiếc máy của nhà Tóc Tiên, khoảng 139 triệu đồng. Chị em nào cũng muốn sở hữu chiếc máy thì nhanh tay chốt đơn nhé vì em nó đang được sale còn 95 triệu đồng.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - THT

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn sử dụng chiếc máy trộn bột đa năng KitchenAid Classic 5K45SS có 10 cài đặt tốc độ và hơn 10 tệp đính kèm có sẵn, bộ xử lý thực phẩm của máy có thể sử dụng để trộn, khuấy nhiều loại thực phẩm khác nhau. Giá bán của chiếc máy này cũng cực kỳ đắt đỏ, lên đến gần 14 triệu đồng.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - Máy trộn bột

Quốc Trường

''Sốc óc'' không kém phải kể đến loạt gia dụng mang thương hiệu Smeg nổi tiếng mà Quốc Trường vừa được ''vợ hờ'' Bảo Anh tặng. Với nhiều chị em, đồ gia dụng Smeg quả thực là niềm ao ước bấy lâu bởi sự xịn xò, đẳng cấp từ chất lượng đến kiểu dáng, màu sắc mà chúng mang lại cho gian bếp của gia đình.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 13.

Ngay sau khi nhận được món quà khủng từ bạn diễn, Quốc Trường cũng không quên nhiệm vụ check-in ''sống ảo'' cho dân tình cùng chiêm ngưỡng. Loạt gia dụng màu đỏ chói, sáng loáng với các món đồ tiện ích cho căn bếp như: Máy trộn bột, máy nướng bánh, máy vắt cam, máy ép hoa quả, máy xay cầm tay. Tất cả đều đến từ ''ông lớn'' gia dụng Smeg với mức giá trung bình khoảng từ 4 triệu đến 23 triệu đồng một món.

Sao Việt chi tiền không tiếc tay cho đồ gia dụng nhà cửa: Hà Tăng có máy lọc nước 139 triệu, bình hoa nhà Thanh Hằng giá bằng cả chiếc xe - Ảnh 14.
[Box thông tin shop] - SMeg

Nguồn: Tổng hợp Internet

https://ahadep.com/sao-viet-chi-tien-khong-tiec-tay-cho-do-gia-dung-nha-cua-ha-tang-co-may-loc-nuoc-139-trieu-toc-tien-thanh-hang-mua-toan-hang-hieu-dyson-20220306222344302.chn