Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua

Mấu chốt để có một làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên không nằm ở việc bạn chi bao nhiêu tiền cho mỹ phẩm mà nằm ở cách bạn sử dụng, kết hợp các hoạt chất thật hiệu quả.

Tiêu biểu có thể nhắc đến Axit Tranexamic - thành phần được nhiều bác sĩ da liễu thường khuyến khích dưỡng trắng, cải thiện thâm mụn và ức chế sự hình thành nám, tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên Axit Tranexamic lại có một điểm yếu “chí mạng” và gần như vô nghĩa khi bôi lên da nếu bỏ qua điều này.

Axit Tranexamic là một dưỡng chất khó thẩm thấu

Axit Tranexamic hoạt động theo cơ chế ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin - một trong những yếu tố khiến da xỉn màu, sạm nám và đốm nâu do tác động của tia UV. Đồng thời, đây cũng là thành phần quan trọng để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của axit tranexamic nằm ở khả năng thẩm thấu thấp và gần như chỉ có tác dụng trên bề mặt da nếu như không kết hợp cùng chất dưỡng ẩm cao. Chính điều này khiến nhiều người ngần ngại khi sử dụng axit tranexamic.

Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua - 1

Nhờ ưu thế dưỡng trắng của mình, các mỹ phẩm chứa Axit Tranexamic đang ngày càng được yêu thích

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp, DHC Nhật Bản đã phát triển công thức Melanoblock cho phép kết hợp 2% axit tranexamic với chất dưỡng ẩm PCA với bộ sản phẩm DHC Lx-me Whitening Series. Sự kết hợp này không chỉ giúp đưa hoạt chất dưỡng trắng này đi qua lớp biểu bì da mà còn tạo môi trường da ẩm mượt, mịn màng và làm dịu da.

Khả năng vượt trội của Axit Tranexamic không phụ thuộc quá nhiều vào độ pH của da và thường được khuyến khích sử dụng với nồng độ từ 2% - 5%. Axit Tranexamic cũng có xu hướng hoạt động tốt hơn khi được kết hợp cùng các thành phần dưỡng trắng như Niacinamide, vitamin C và chiết xuất rễ cam thảo.

Bên cạnh đó, một nền da khỏe cũng là yếu tố then chốt để giúp các dưỡng chất phát huy đúng công dụng của mình. Đây cũng là một công dụng lớn của dòng sản phẩm DHC Lx-me whitening series mang lại.

Công nghệ cân bằng hệ vi sinh - Từ da khỏe đến da đẹp

Hệ vi sinh trên được ví như hàng rào bảo vệ sinh học tự nhiên và đầu tiên của cơ thể ngay từ khi sinh ra. Trung bình trên làn da mỗi người sẽ có khoảng 500 loại vi khuẩn khác nhau, bao gồm vi khuẩn làm đẹp và vi khuẩn có hại.

Sự cân bằng hệ vi sinh sẽ quyết định “số phận” của làn da. Bởi khi có sự mất cân bằng giữa vi khuẩn làm đẹp và vi khuẩn có hại có thể khiến làn da trở nên khô rít, châm chích và rất dễ gây mụn.

Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua - 2

Hệ vi sinh được cân bằng sẽ quyết định tình trạng của làn da

Một ví dụ phổ biến nhất chính là vi khuẩn gây mụn Propionibacterium acnes (P.Acnes) vốn cư trú trong các nang lông và sử dụng bã nhờn, chất béo là thức ăn. Khi da không được làm sạch sâu, lượng dầu nhờn tiết ra quá nhiều khiến lỗ chân lông bị bít tắc khiến P.Acnes sinh sôi nảy nở và gây ra mụn.

Ngược lại, việc duy trì hệ vi sinh trên da ở trạng thái cân bằng sẽ tăng khả năng hydrat hóa của da đồng thời phục hồi pH chuẩn trên da giúp phát huy các dưỡng chất khác dễ dàng thẩm thấu và phát huy tối đa công dụng.

Là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu về công nghệ cân bằng hệ vi sinh, DHC Lx-me whitening series bổ sung thành phần Alpha-Glucan Oligosaccharide vốn được ví như “thực phẩm bổ sung” nhờ khả năng củng cố vi khuẩn có lợi đồng thời ức chế nhóm vi khuẩn có hại.

Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua - 3

DHC Lx-me whitening gel sở hữu công nghệ cân bằng hệ vi sinh tiên tiến từ Nhật Bản

DHC Lx-me Whitening Series - Công thức dưỡng trắng da bền vững

Thay vì chỉ tập trung vào những hoạt đặc trị, thuần dưỡng trắng thì việc kết hợp cùng những thành phần có khả năng củng cố, cân bằng hệ vi sinh và dưỡng ẩm là một bước đi an toàn và bền vững hơn.

Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua - 4

DHC gia nhập đường đua công nghệ cân bằng hệ vi sinh với DHC Lx-Me Whitening Series

DHC Lx-Me Whitening Series là dòng sản phẩm tích hợp ba công dụng cần thiết cho làn da: Dưỡng ẩm - Dưỡng trắng - Cân bằng hệ vi sinh. Bảng thành phần không cồn - không paraben - không chất tạo màu nên phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Công thức dưỡng sáng da hiệu quả, đơn giản nhưng thường bị bỏ qua - 5

Một số lời nhận xét của giới trẻ Nhật Bản về kem dưỡng ẩm DHC Lx-me whitening gel

Ngay từ khi ra mắt, DHC Lx-Me Whitening Series đã tạo được tiếng vang và nhanh chóng nhận được nhiều cơ mưa lời khen từ các bạn trẻ Nhật Bản. Nhiều người chia sẻ làn da mình trở nên ẩm mượt, giảm tình trạng da khô ráp, châm chích và sáng màu hơn.

Trong ngày 6/6/2023 DHC Lx-Me Whitening Series chính thức có mặt tại Việt Nam với rất nhiều ưu đãi từ nhãn hàng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Tại đây.

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN BELIE

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.