Công ty chứng khoán “đốn tim” tài năng trẻ với top tiêu chí việc làm cực chuẩn

Tháng 3 - mùa tuyển dụng lại đến, các sinh viên năm 3 - 4 rục rịch tìm chỗ thực tập và việc làm với top tiêu chí chuẩn là uy tín, môi trường làm việc và đãi ngộ.

Chinh phục các tài năng trẻ bằng cả ba yếu tố trên, Chứng khoán SSI chính thức khởi động chuỗi sự kiện đồng hành cùng sinh viên các trường đại học năm 2022, mở ra hàng loạt cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê theo đuổi ngành chứng khoán.

Hiếm có người trong ngành tài chính không biết đến Chứng khoán SSI - công ty chứng khoán lớn hàng đầu Việt Nam và top 3 Đông Nam Á. Nằm trong top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, SSI mang đến môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, gắn kết và chế độ đãi ngộ hấp dẫn hàng đầu ngành tài chính. Trải nghiệm môi trường SSI, các bạn trẻ có cơ hội được dẫn dắt bởi đội ngũ nhân sự giỏi trong lĩnh vực tài chính - đầu tư; tham gia chương trình đào tạo bài bản, định hướng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng và gặt hái kinh nghiệm "thực chiến" cho bản thân. Bên cạnh đó, mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch của SSI trải dài tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang... tạo điều kiện dễ dàng để các bạn sinh viên trên toàn quốc thử sức, tham gia ứng tuyển.

Khởi động cho chuỗi sự kiện này, SSI đã có mặt đầy ấn tượng tại Ngày hội việc làm 2022 - Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH).

Công ty chứng khoán “đốn tim” tài năng trẻ với top tiêu chí việc làm cực chuẩn - Ảnh 1.
Công ty chứng khoán “đốn tim” tài năng trẻ với top tiêu chí việc làm cực chuẩn - Ảnh 2.

Quầy tư vấn hướng nghiệp của Chứng khoán SSI tại Ngày hội việc làm 2022 nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên ngành tài chính - ngân hàng - kinh tế

Tại sự kiện, SSI đã nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trường Đại học HUTECH. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ tại các trường khác như Học viện Ngân hàng TP. HCM, Đại học Kinh tế TP. HCM cũng đã chủ động tới Ngày hội việc làm 2022 để tham gia ứng tuyển vào SSI.

Đỗ Đăng Khoa, sinh viên năm 4 ĐH Công nghệ TP. HCM cho biết: "Sau quá trình trao đổi với các anh chị của SSI, em được tiếp cận rất nhiều thông tin, cũng như cơ hội công việc tại SSI, từ đó hiểu được về tiềm năng công việc trong tương lai. Em vẫn sẽ chọn SSI vì SSI được thành lập lâu đời và có tên tuổi trên thị trường chứng khoán".

Hay như Bạn Nguyễn Xuân Hậu, mới tốt nghiệp Đại học Ngân Hàng TP. HCM bày tỏ nguyện vọng được làm việc tại SSI: "Sau buổi phỏng vấn, em rất mong nhận được offer cho vị trí học việc tại SSI, đó cũng là mục tiêu tham gia Ngày hội việc làm lần này của em. Em chỉ chuẩn bị 1 CV duy nhất để ứng tuyển vào 1 CTCK duy nhất là SSI. Em hy vọng sẽ có cơ hội học hỏi và làm việc tại SSI để cùng anh chị chinh phục những mục tiêu mới của công ty".

Với vai trò là người đồng hành, tư vấn cho các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp tại SSI, chị Nguyễn Thị Lan Phương - Giám đốc kinh doanh, Chi nhánh Nguyễn Công Trứ chia sẻ, các bạn trẻ tham gia ứng tuyển chủ yếu học ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh và đã thực tập tại một số doanh nghiệp lớn, đặc biệt các bạn năng động nên được đánh giá rất cao. Kết quả phỏng vấn tuyển dụng được thông báo ngay sau sự kiện. Theo đó, các bạn sinh viên sau trúng tuyển sẽ có cơ hội tham gia chương trình đào tạo bài bản trong 03 tháng thực tập kết hợp on-job-training trực tiếp bởi các trưởng phòng và giám đốc chi nhánh/phòng giao dịch.

Công ty chứng khoán “đốn tim” tài năng trẻ với top tiêu chí việc làm cực chuẩn - Ảnh 3.

Song song với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của chứng khoán Việt Nam, thị trường việc làm tại các công ty chứng khoán đang ngày càng gia tăng với nhiều phúc lợi cũng vô cùng hấp dẫn. Ngoài lương thưởng cố định, hoa hồng… các bạn trẻ đến với SSI sẽ có cơ hội tiếp cận đầu tư, tích lũy tài sản từ sớm.

Đặc biệt, mong muốn đưa chứng khoán đến gần hơn với người trẻ, tạo lập thế hệ nhà đầu tư/ chuyên gia tài chính tương lai được trang bị kiến thức ngay từ trên giảng đường, SSI tiếp tục đồng hành với các Trường Đại học đẩy mạnh các hoạt động hợp tác giảng dạy. Chỉ riêng trong tháng 3, SSI đã tổ chức 5 buổi chia sẻ kiến thức chứng khoán với sự tham gia của gần 1000 sinh viên từ các trường như Đại học Anh Quốc - Việt Nam (BUV), Học viện Ngân hàng Hà Nội… Nội dung chia sẻ từ giới thiệu căn bản về chứng khoán, phân tích thị trường hiện tại đến đi vào chuyên sâu ứng dụng phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản trong đầu tư cổ phiếu.

Một trong các chuyên gia SSI tham dự chương trình với vai trò diễn giả, ông Đào Văn Điệp - Giám đốc kinh doanh - CN Mỹ Đình cho biết: "Mình mong muốn truyền tải toàn bộ kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn sinh viên để các bạn thấy được cơ hội thực sự từ thị trường chứng khoán, một thị trường đầu tư tốt nếu như các bạn nghiêm túc".

Chương trình nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ các bạn sinh viên. Bạn Nguyễn Tuấn Anh sinh viên năm 3 khoa Tài chính - Đại học Ngân hàng Hà Nội chia sẻ: "Em càng học càng thấy nhiều cái hay và cơ hội tại thị trường chứng khoán". Còn với sinh viên Lưu Thị Hạnh: "Chương trình học rất thực tế. Các anh diễn giả đưa ra những kiến thức hay và bổ ích, vì thế bài học không nặng nề mà vô cùng dễ hiểu".

Đây cũng chỉ là một trong nhiều hoạt động của SSI đã và sẽ triển khai trong thời gian tới, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn về thị trường chứng khoán, mở rộng cơ hội đầu tư, tiếp cận với các cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp. Để biết thêm thông tin về cơ hội việc làm tại SSI, xem tại đây hoặc liên hệ trang fanpage Tuyển dụng SSI.

https://ahadep.com/cong-ty-chung-khoan-don-tim-tai-nang-tre-voi-top-tieu-chi-viec-lam-cuc-chuan-20220323230121497.chn