Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết 

Hiện nay, trên thị trường có vô số sản phẩm và phương pháp tẩy da chết body xuất hiện như “nấm mọc sau mưa” với đủ loại tem mác, giá thành bởi nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày nay đã có nhận thức đầy đủ hơn, làm đẹp toàn diện từ khuôn mặt đến làn da cơ thể...

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 1

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Exclusive Cosmetic - sản phẩm tẩy da chết quế hồi đến từ Belarus đã chinh phục trái tim giai nhân và tồn tại trên thị trường hơn chục năm nay nhờ hương thơm cà phê dịu ngọt, giúp loại bỏ những lớp da sần sùi và mang đến một làn da rạng rỡ, tươi sáng và mềm mịn gấp nhiều lần, đặc biệt với giá thành không hề “chát”!

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 2

Những ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do không có tem phụ tiếng Việt và thường được xách tay về từ Nga nên sản phẩm của thương hiệu Exclusive Cosmetic hay được giới làm đẹp xứ Việt gọi với cái tên “Tẩy Da Chết Quế Hồi Nga” thân thuộc.

Tẩy da chết body quế hồi Exclusive Cosmetic đến từ Belarus là sản phẩm thuần chay không có thành phần nguồn gốc từ động vật, chứa các hạt massage li ti được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như cà phê, thì là, dầu hồi, quế, Argan, Glycerol giúp loại bỏ các tế bào chết, làm mới da, thải độc, tích cực cải thiện sự lưu thông máu, đồng thời cung cấp các dưỡng chất bổ sung giúp da thêm tươi sáng và mịn màng. Vitamin A, E, F và Panthenol có tác dụng rất lớn trong việc bổ sung các dưỡng chất chất cần thiết cho da. Ngoài ra, với thành phần hạt massage và thiên nhiên, Exclusive Cosmetic còn giúp ngăn ngừa mụn cơ thể và các khuyết điểm như thâm, da chảy xệ, thiếu săn chắc.

Chính nhờ giá thành rẻ cùng nhiều công dụng hiệu quả, tẩy tế bào chết quế hồi cà phê - Exclusive Cosmetic đang được “lăng - xê” rầm rộ trên các group làm đẹp uy tín dựa trên nhiều đánh giá khách quan của những khách hàng từng dùng qua sản phẩm, bao gồm cả những người nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như Á hậu Huyền My hay Hot girl Linh Ka.

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 3

Không chỉ là sản phẩm chăm sóc da body được sản xuất dựa trên những thành phần thiên nhiên đặc biệt an toàn và lành tính, tẩy da chết quế hồi cà phê Exclusive Cosmetic còn trở nên khác biệt so với các mỹ phẩm khác trên thị trường nhờ việc không bao gồm hạt vi nhựa Polyethylene trong bảng thành phần. Hạt vi nhựa được sản xuất từ các loại nhựa tổng hợp, về cơ bản nó được làm từ Polyethylene nhưng có thể là nhựa hóa dầu khác như Polypropylene và Polystyrene.

Loại hạt này thường có trong sữa rửa mặt, sữa tắm hoặc kem đánh răng với bề ngoài đẹp đẽ và lung linh nhưng tiềm ẩn nhiều mối nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường. Hạt vi nhựa có kích thước nhỏ, thường khoảng dưới 1mm. Khi tiếp xúc với làn da, các hạt này thường lưu lại lâu trên da mặt trước khi bị đào thải. Theo chuyên gia sức khỏe môi trường - Giáo sư Frank Kelly, nếu hít phải loại hạt này, các hóa chất độc hại có trong nó sẽ được vận chuyển khắp cơ thể qua đường máu, xuống phổi và hệ tuần hoàn, gây nguy hiểm cho hệ hô hấp của con người. Đặc biệt, nó có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, ảnh hưởng xấu đến cấu trúc não bộ, gây tăng động, suy nhược và biến đổi hệ miễn dịch cùng hàng loạt những nguy cơ khác. Hạt vi nhựa cũng được xem là tác nhân gây ô nhiễm nguồn nước và bầu khí quyển của Trái Đất.

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 4

Tẩy da chết quế hồi Exclusive Cosmetic đến từ Belarus không bao gồm hạt vi nhựa Polyethylene trong bảng thành phần.

Thế nhưng, sự phổ biến cũng như độ “hot” của sản phẩm này gần đây đã kéo theo một số vấn đề đáng quan ngại, điển hình là việc có nhiều sản phẩm “nhái” tràn ngập trên thị trường dưới nhiều tên gọi “ẩn danh” là mẫu mới của sản phẩm tẩy tế bào chết quế hồi Exclusive Cosmetic.

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 5

Hệ lụy mà hành động trái pháp luật này mang lại là việc sức khỏe của người dùng có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi một số sản phẩm “nhái” này có chứa các thành phần có hại cho làn da. Điển hình là hạt vi nhựa Polyethylene vẫn đứng thứ hai trong bảng thành phần của các sản phẩm “ăn theo” trong khi sản phẩm tẩy da chết body quế hồi Exclusive Cosmetic là sản phẩm thuần chay đã được cấp giấy chứng nhận tại Belarus.

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 6

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 7

Một số sản phẩm “nhái” tẩy da chết quế hồi Exclusive Cosmetic có chứa hạt vi nhựa trong bảng thành phần.

Các hãng mỹ phẩm “mạo danh” thương hiệu Exclusive Cosmetic vẫn sử dụng hạt vi nhựa vì lợi nhuận mà nó mang lại bởi chi phí bỏ ra cho việc sản xuất các hạt vi nhựa này cực kỳ rẻ, hơn nữa, nguyên liệu hạt vi nhựa lại rất dễ kiếm. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn nghĩ rằng những hạt vi nhựa này hết sức “vi diệu” trong việc giúp cho làn da mềm mại hơn so với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Thế nhưng, trên thực tế thì loại hạt này lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường bởi nó cần rất nhiều thời gian để phân hủy. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái, không chọn lựa những sản phẩm có chứa hạt vi nhựa nguy hiểm này!

Mẹo phân biệt tẩy da chết quế hồi cà phê chính hãng mà không phải chị em nào cũng biết  - 8

Để đảm bảo mua được sản phẩm tẩy da body chính hãng và tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng nên lựa chọn việc mua sắm “thông minh” tại các cửa hàng mỹ phẩm được ủy quyền chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki… để có được những trải nghiệm xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra. Ngoài ra, để chắc chắn hơn trong việc mua đúng tẩy tế bào chết Exclusive Cosmetic - Gel Scrub Coffee & Cinnamon Cloves (380ml) chính hãng do Công ty TNHH Krasota Việt Nam nhập khẩu, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng mẫu mã/QR code/tem phụ ngay trên sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu EXCLUSIVE COSMETIC tại: https://healthyskin.com.vn/products/tay-te-bao-chet-toan-than-que-hoi-380g

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).