Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản

Không cần chi tiền triệu để đi spa hay mua những món mỹ phẩm đắt tiền, giờ đây nàng có thể dưỡng da ngay tại nhà với những mẹo tắm trắng cà phê siêu dễ.

Cà phê là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, nhất là dòng tắm trắng, tẩy tế bào chết. Sở dĩ như vậy là vì các dưỡng chất trong cà phê có khả năng loại bỏ các tế bào chết và giúp tái cấu trúc các vùng da bị sạm đen. Tham khảo bài viết bên dưới sẽ giúp nàng có thêm nhiều thông tin về bí quyết tắm trắng cà phê siêu hiệu quả.

Tắm trắng cà phê có tốt không?

Theo nhiều nghiên cứu, dưỡng da bằng cà phê là vô cùng có lợi. Bởi lẽ, các hoạt chất caffeine có trong cà phê sẽ giúp cải thiện vùng da tối màu, bảo vệ da khỏi các tác động từ tia UV, hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, dưỡng da bằng cà phê sẽ đem đến cho nàng một làn da láng mịn và đều màu đáng ngưỡng mộ.

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 1

Sử dụng cà phê đúng cách sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, cân bằng pH và dưỡng da sáng mịn.

Tắm trắng cà phê than hoạt tính

Tắm trắng cà phê than hoạt tính là phương pháp dưỡng da đang được các chị em quan tâm và bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp dạo gần đây. Đây là sản phẩm kết hợp giữa bột cà phê và than hoạt tính theo một tỉ lệ thích hợp, có tác dụng giúp làm sạch da, mang đến cho nàng làn trắng sáng, mềm mịn và đều màu, rất thích hợp với những ai đang gặp phải tình trạng viêm lỗ chân lông. 

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 3

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm tắm trắng cà phê than hoạt tính đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, thoải mái cho chị em lựa chọn.

Tắm trắng cà phê thảo dược

Bên cạnh tắm trắng cà phê than hoạt tính, tắm trắng cà phê thảo dược cũng là dòng sản phẩm dưỡng da đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm sử dụng. Được sản xuất từ tinh chất cà phê, các vitamin E, C và các nguyên liệu thiên nhiên, tắm trắng cà phê thảo dược sẽ giúp nàng loại bỏ các tế bào da chết, kích thích lưu thông máu và sản sinh collagen, mang đến cho nàng làn da trắng sáng và mềm mịn. 

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 4

Do có khá nhiều sản phẩm tắm trắng cà phê thảo dược đến từ nhiều thương hiệu lớn, nhỏ khác nhau, vì thế, nàng nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng.

Tắm trắng cà phê sữa tươi

Đối với những nàng đang phải khổ sở vì tình trạng da khô, trông thiếu sức sống, nàng không nên bỏ qua công thức tắm trắng cà phê sữa tươi này. Bởi lẽ, sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và sữa tươi sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho da lúc nào cũng mềm mịn, mượt mà và căng bóng. Sử dụng hỗn hợp tắm trắng cà phê sữa tươi đều đặn sẽ giúp nàng đánh bay làn da đen sạm nhanh chóng.

Cách làm đơn giản như sau:

- Trộn đều 30ml sữa tươi không đường với ¼ chén bột cà phê nguyên chất.

- Thoa hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm nhanh vào da.

- Sau 10’, nàng tắm lại với nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm mịn da.

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 5

Khi áp dụng tắm trắng bà cà phê và sữa tươi, nàng nhớ thoa kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da.

Tắm trắng cà phê sữa chua

Sự kết hợp hài hoà giữa hai “thần dược” dưỡng da - cà phê và sữa chua sẽ mang đến cho nàng một hỗn hợp dưỡng trắng da tuyệt vời. Các thành phần dưỡng chất và vitamin có trong hỗn hợp cà phê sữa chua sẽ giúp làm sạch sâu da, dưỡng ẩm từ bên trong để da luôn được mềm mịn và trắng sáng. Áp dụng đều đặn 2 lần mỗi tuần sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu được làn da mong ước. 

Hướng dẫn làm hỗn hợp tắm trắng cà phê sữa chua:

- Trộn đều 3 muỗng sữa chua không đường với lượng bột cà phê nguyên chất vừa đủ. 

- Tắm sơ qua trước để lỗ chân lông giãn nở rồi thoa đều hỗn hợp tắm trắng lên khắp cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Thực hiện khoảng 20’ rồi tắm lại bằng nước sạch.

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 6

Nàng nên thoa lớp kem dưỡng ẩm sau khi tắm để da được mềm mịn hơn.

Tắm trắng cà phê dầu dừa

Dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da chính là những công dụng nổi bật mà hỗn hợp tắm trắng cà phê dầu dừa mang lại. Cà phê chứa các chất chống oxy hoá có khả năng loại bỏ những tế bào chết, làm mịn da, mang đến cho nàng một làn da tươi trẻ. Khi kết hợp với dầu dừa, hiệu quả dưỡng trắng da càng tăng lên gấp bội, đồng thời, hỗn hợp làm đẹp này còn giúp cân bằng độ ẩm và làm mờ các vết nám, tàn nhang vô cùng tốt.

Cách làm hỗn hợp tắm trắng cà phê dầu dừa đơn giản như sau:

- Trộn đều 2 muỗng dầu dừa với ¼ chén bột cà phê nguyên chất.

- Tắm sạch sẽ bằng sữa tắm rồi sau đó thoa đều hỗn hợp cà phê dầu dừa lên khắp cơ thể, kết hợp massage tròn trong vòng 10’.

- Xả lại với nước sạch và bôi kem dưỡng da.

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 7

Kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần, da nàng sẽ bật tone nhanh chóng.

Tắm trắng cà phê và trứng gà

Bên cạnh việc là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, trứng gà còn chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da. Khi kết hợp cà phê với trứng gà, nàng sẽ thu được một hỗn hợp tắm trắng dưỡng da hiệu quả. Các chất như caffeine, canxi, sắt, natri,... chứa trong hỗn hợp có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, dưỡng da trắng sáng, mịn màng và điều trị mụn lưng hiệu quả. 

Cách thực hiện hỗn hợp tắm trắng cà phê và trứng gà như sau:

- Trộn đều 1 quả trứng gà với 3 - 5 muỗng bột cà phê đen nguyên chất cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.

- Làm ướt da rồi thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 - 15’.

- Sau đó, tắm lại với nước để làm sạch cơ thể.

Da trắng sáng, đều màu, chẳng còn đen sạm với những bí quyết tắm trắng cà phê siêu đơn giản - 8

Tắm trắng cà phê trứng gà giúp cung cấp ẩm, mang đến cho nàng làn da trắng sáng mịn màng.

Sở hữu gương mặt khô thoáng, láng mịn không tì vết với top các loại kem nền cho da dầu
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)