Cùng Oliadi tạm biệt nỗi lo “bắt nắng” ngày hè với bộ sản phẩm dưỡng thể trắng da chuyên biệt

“Nhất dáng - Nhì da” - Là con gái, chúng mình đều có niềm quan tâm rất lớn đến vóc dáng và làn da. Nhu cầu này đặc biệt tăng cao khi mùa hè, mùa du lịch, mùa phái đẹp thỏa sức “là chính mình” trong những bộ quần áo khoe trọn da khỏe, dáng xinh đến.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của các cô gái, Oliadi cho ra đời bộ sản phẩm dưỡng da trắng khỏe, lành tính, phù hợp với làn da châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Bộ sản phẩm “matching” hoàn hảo với nhu cầu hai trong một: vừa nhả nắng, vừa dưỡng trắng của các cô gái đặc biệt trong ngày hè nóng nực, dễ bắt nắng.

Cùng Oliadi tạm biệt nỗi lo “bắt nắng” ngày hè với bộ sản phẩm dưỡng thể trắng da chuyên biệt - 1

Chu trình khắc phục làn da “bắt nắng” với 3 bước dưỡng da hoàn hảo cho ngày hè cùng Oliadi có gì?

Bước 1: Sử dụng tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết được xem là bước đầu tiên trong chu trình dưỡng da cơ thể của phái đẹp. Một làn da khỏe mạnh, được tẩy tế bào chết và “làm mới” thường xuyên sẽ có khả năng hấp thụ tinh chất, giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

Để các sản phẩm Oliadi phát huy tối đa công dụng, Oliadi khuyến khích tẩy tế bào chết 2,3 lần/ tuần để tăng tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm. Ngày nắng nóng, làn da kém tươi tỉnh và dễ bị bắt nắng, chúng mình đừng quên “refresh” làn da mỗi tuần để giúp làn da sáng khỏe từ bên trong.

Bước 2: Sử dụng Tinh Chất Dưỡng Thể Trắng da Oliadi Radiant Body Essence

Sau khi tẩy da chết, một bước quan trọng không thể thiếu để khắc phục gốc rễ vấn đề sạm da, da bắt nắng đó là bổ sung kịp thời dưỡng chất làm trắng, phục hồi và bảo vệ làn da. Tinh Chất Dưỡng Thể Trắng Da Oliadi Radiant Body Essence nổi bật với hợp chất 7% Niacinamide kết hợp 1% Alpha Arbutin, Retinyl Sunflowerseedate cùng phức hợp làm sáng da từ 7 loại thảo dược Alpaflor® Gigawhite sẽ nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng khỏe tự nhiên và phục hồi sâu hiệu quả.

Cùng Oliadi tạm biệt nỗi lo “bắt nắng” ngày hè với bộ sản phẩm dưỡng thể trắng da chuyên biệt - 2

Sau cả ngày dài làm việc, ban đêm không chỉ là thời điểm thích hợp chúng mình nghỉ xả hơi mà còn là thời gian lí tưởng để làn da “ngậm tinh chất”, từ đó trắng khỏe, tươi sáng hơn mỗi ngày. Tinh Chất Oliadi Radiant Body Essence với những hoạt chất quý được tối ưu cẩn trọng trong phòng thí nghiệm, chính là một món quà tuyệt vời thay cho lời cảm ơn với làn da cơ thể. Đừng quên không chỉ da mặt mà da cơ thể cũng cần được nâng niu và chiều chuộng phái đẹp nhé!

Bước 3: Sử dụng Kem Dưỡng Thể Nâng Tone Oliadi Premium Body Lotion

Mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài, để nâng cao hiệu quả bảo vệ da đồng thời tạo lớp “make-up” cơ thể, giúp da nâng tông trắng hồng, các cô gái hãy “bỏ túi” ngay sản phẩm Kem Dưỡng Thể Oliadi Premium body vào chu trình skincare.

Cùng Oliadi tạm biệt nỗi lo “bắt nắng” ngày hè với bộ sản phẩm dưỡng thể trắng da chuyên biệt - 3

Được thiết kế dành riêng cho khí hậu nhiệt đới oi bức, Kem Dưỡng Thể Nâng Tone Oliadi Premium Body Lotion sử dụng các hạt Titan Dioxide dưới dạng nano giúp kem thấm nhanh vào da, không gây lộ vân kem hay bết dính trên da. Sản phẩm cũng được đánh giá cao khi giải quyết vấn đề nan giải như da không đều màu, tạo lớp trang điểm tức thì ngay từ lần đầu sử dụng.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả dưỡng trắng chuyên sâu, Nhà sản xuất Oliadi bổ sung trong sản phẩm nhiều hoạt chất tối ưu, giúp dưỡng trắng, phục hồi da an toàn hiệu quả như: Alpaflor® Gigawhite (Chiết xuất 7 loại thảo dược tại Thuỵ Sỹ), Niacinamide (tỉ lệ lên tới 5%), Glycerin, Allantoin…

Luôn đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình thấu hiểu làn da, đồng thời nắm sâu hiểu rõ vấn đề nổi cộm của làn da châu Á, chẳng vậy mà dù ra mắt chưa lâu, bộ sản phẩm dưỡng trắng của Oliadi đã trở thành một trong những lựa chọn chăm sóc da hàng đầu của các cô gái muốn “nhả nắng, dưỡng trắng” đón hè. Sản phẩm cũng vinh dự nằm trong top sản phẩm bán chạy tại các sàn thương mại điện tử lớn và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng, các beauty reviewer, diễn viên và người nổi tiếng.

Hiện tại, Oliadi đang có chương trình ưu đãi chào hè lên đến 40% cực lớn. Cụ thể:

- Tinh Chất Dưỡng Da Ban Đêm Oliadi Radiant Body Essence giảm xuống còn 199.000 VNĐ (giá gốc 310.000 VNĐ)

- Kem Dưỡng Thể Nâng Tone Oliadi Premium Body Lotion giảm xuống còn 159.000 VNĐ (giá gốc 259.000 VNĐ).

Và rất nhiều quà tặng khác khi mua “combo “2 hoặc 3 sản phẩm như tặng thêm ủ môi, dầu dưỡng thể…

Tìm hiểu thêm và mua hàng: tại đây

(Người đưa tin).