Đám cưới chuẩn bị khai tiệc, cô dâu chú rể bỗng "đứng hình" bởi hành động vô duyên đến bức xúc của vị khách mời

Sau khi sự việc được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động "tưởng vui mà hóa ra vô duyên" của vị khách này.

Mới đây, trong một bữa tiệc đám cưới của cặp đôi sống ở Trương Gia Khẩu (Hà Bắc, Trung Quốc), một người bạn đã đùa giỡn quá trớn, cứ thế hiên ngang tiến lên lễ đài đổ rượu vào trong áo của chú rể. Hành động khiến khách mời phải ngỡ ngàng, có người còn trực tiếp lên tiếng bức xúc: "Đùa cũng phải tùy lúc chứ!".

Theo hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, sau khi cô dâu và chú rể vừa mới bước lên khu vực lễ đài, bên dưới đã có người khui bia mở rượu xịt bọt nước lên. Mặc dù cũng chỉ là trò chơi vui để tạo không khí, nhưng người dẫn chương trình cũng đã lên tiếng nhắc nhở bạn bè hai họ nên kiềm chế để tránh ảnh hưởng đến không khí chung, gây cản trở cho công đoạn nghi thức hôn lễ tiếp theo.

Đám cưới chuẩn bị khai tiệc, cô dâu chú rể bỗng đứng hình bởi hành động vô duyên đến bức xúc của vị khách mời - Ảnh 1.

Thế nhưng, người dẫn chương trình vừa nói dứt câu, lúc này, một người khách nam đột ngột chạy lên sân khấu, một tay giữ lại người chú rể, tay còn lại cầm ly rượu đổ vào người chú rể. Người dẫn chương trình nhận ra tình hình không được ổn lắm nên đã la lớn: "Muốn chơi thì chúng ta hãy chờ xuống phía dưới đã, anh bạn này…".

Ngay sau đó, vị khách này đã trực tiếp mở rộng cổ áo của chú rể và đổ số rượu còn lại trong ly vào và thể hiện thái độ vô cùng phấn khích. Cả hội trường nơi diễn ra buổi lễ đều bỗng nhiên trầm lặng. Cô dâu và chú rể vốn dĩ vẫn chưa đi hết phần nghi thức thảm đỏ, kết quả là trang phục đã ướt nhẹp vì rượu.

Chị gái chú rể tức giận lên tiếng: "Em trai và em dâu của tôi đang đi thảm đỏ lễ đường thì một người bạn không biết ở đâu xuất hiện chạy lên đổ rượu vào người em trai tôi. Tôi thấy cảnh đó mà không vui một chút nào. Đùa giỡn cũng tùy lúc tùy nơi chứ. Người ta đang tổ chức hôn lễ long trọng như vậy mà cũng lên phá cho bằng được".

Vui mừng vì bạn bè cưới hỏi cũng là chuyện bình thường. nhưng có vui cũng phải biết giữ chừng mực và ý tứ, có đùa cũng phải xem thời điểm và địa điểm phù hợp. Những ai đã từng tổ chức đám cưới rồi mới hiểu, tuy là ngày vui nhưng quy trình hôn lễ cũng khiến cô dâu chú rể vô cùng mệt mỏi.

Trong đó, công đoạn thay trang phục càng phiền hà hơn. Hành động đổ rượu vào người chú rể của người bạn kia tưởng chừng như có thể tạo trò vui nhưng đã phản tác dụng.

Đám cưới chuẩn bị khai tiệc, cô dâu chú rể bỗng đứng hình bởi hành động vô duyên đến bức xúc của vị khách mời - Ảnh 2.

Sau khi đoạn clip quay cảnh trò vui "đổ rượu vào người" của anh chàng khách mời được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cho hành động "vô duyên mà cứ tưởng hay ho" kia:

"Vui ít thì không sao, nhưng vui quá thì có sao! Hành động vô duyên đã phá luôn buổi lễ quan trọng của người ta".

"Bạn bè dù có thân cách mấy cũng không được phép làm như vậy, huống hồ người ta còn đang tổ chức đám cưới, quy trình còn chưa đến hồi kết thúc nữa".

Nguồn: Ctwant